ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางฟ้ากิมจิ ''ลีดาเฮ'' อวดโฉม สวยสง่า

นางฟ้ากิมจิ ''ลีดาเฮ'' อวดโฉม สวยสง่า

Posted 14/06/2012 by siamdara

    ทำให้หนุ่มๆ ตกหลุ่มรักแทบถอนตัวไม่ขึ้นสำหรับ ลี ดาเฮ นางเอกของละครเรื่องดังอย่าง My girl หรือ รักหมดใจยัยกะล่อน จะลาจากจอทีวีไทยไปพักใหญ่แล้ว แต่สาวกเกาหลีก็มักจะได้ยินข่าวคราวของเธออยู่เรื่อยๆ

   
โดยล่าสุดเธอก็ได้บินลัดฟ้ามาไทยอีกครั้ง ในงานเปิดตัวช่องรายการ โอ ช็อปปิ้ง (โฮม ช็อปปิ้ง 24 ชั่วโมง รายใหม่ล่าสุด) ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 ซึ่งครั้งนี้เธอก็ยังพกพาความสดใสน่ารัก พร้อมหุ่นที่ดูเพรียวบางผิดหูผิดตา มาให้หนุ่มไทยได้ใจละลายไปตามๆ กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยั่วยวนชวนชมแฟชั่นชุดชั้นในกิ๊บเก๋
    เมื่อวันก่อน บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำนวัตกรรมแฟชั่นชุดชั้นในที่ใหญ่ที่สุด กลับมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการแฟชั่นอีกครั้ง ด้วยการเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาส่งผลงานการดีไซน์เข้าประกวดในโครงการ ''Triumph Inspiration Award 2012'' ภายใต้คอนเซปต์ ''Dragons & Butterflies'' เปรียบถึงบุคลิกของเพศหญิง ที่มีทั้งความแข็งแกร่งดุจมังกร และความอ่อนช้อยสวยงามดั่งผีเสื้...
  • เมลิสซ่า ซัตต้า เซ็กซี่เรืองแสง
    นานๆ โผล่มาที แต่ เมลิสซ่า ซัตต้า ดารา-นางแบบเชื้อสายอิตาเลียน-อเมริกัน ก็ฮอตโดนใจ โดดเด่นด้วยทรวดทรงองค์เอวที่แน่น เต็มไม้เต็มมือดีแท้ๆ ไม่เสียแรงที่เคยเป็นนางแบบชุดว่ายน้ำ ถ่ายลงนิตยสารดังอย่าง Sports Illustrated เวอร์ชั่นชุดว่ายน้ำ ปี 2010
  • ''มาริสา'' อวดบัวตูม ตู้มต้าม
    ยังคงบะระฮึ่มเหมือนเดิมสำหรับ ''สา'' มาริสา แอนนิต้า เป็นนางแบบและนักแสดง ไม่ว่าจะโชว์ตัวงานไหนเป็นต้องเรียกเสียงชัตเตอร์ให้ลั่นดังแชะๆ งานนี้คงไม่ต้องบรรยายว่าเลนส์จะไปโฟกัสตรงจุดไหน ขนาดสายตาเราก็ยังอดไม่ได้ที่จะรวบรวมจุดโฟกัสไปที่หน้าอกหน้าใจไซส์มหึมาขนาดนี้ เซ็กซี่จริงๆ เลย
  • ชมภาพ...รวมพลนักแสดงดอกโศก ดูละครตอนอวสาน
    แม้ว่าตอนจบของละครดอกโศก จะไม่แฮปปี้เอาเสียเลย เพราะนางเอกได้ตัดสินใจไปบวชที่อเมริกา ทำเอาแฟน ๆ ละครที่เฝ้าคอยติดตามตั้งเเต่ตอนแรก อกหักกันเป็นแถว ด้านนักแสดงจากละครเรื่องนี้ ก็ไม่พลาดที่จะติดตามตอนจบของละครดราม่าเนื้อหาเข้มข้นนี้เช่นกัน เพราะทุกคน ได้นัดรวมตัวกันเพื่อดูละครตอนอวสาน เป็นการส่งท้ายให้กับละครน้ำดีเรื่องนี้ภายในงานมีดารานำที่แสดงเรื่องนี้ มารวมแก๊งค์กันพร้อมหน้า แอริน-ยุกตะทัต เจี๊ยบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »