ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อื้อหือ อั้ม โชว์ชั้นในกระชากเรตติ้ง...

อื้อหือ อั้ม โชว์ชั้นในกระชากเรตติ้ง...

Posted 14/06/2012 by Gossip Star

         เหมาะกับตำแหน่งเซ็กซี่ตลอดกาลของเมืองไทยจริงๆ สำหรับนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม  พัชราภา ไชยเชื้อ ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมคลอดชุดชั้นใน Kyra Sexy Queen by Aum Patchrapa คอลเลคชั่นใหม่กลับกระชากเรตติ้งอีกครั้ง แถมยังลงทุนเป็นพรีเซ็นเตอร์เองอีกต่างหาก แต่ระดับ สาวอั้ม ซะอย่างรับประกันว่าไม่มีผิดหวังแน่นอนไม่เชื่อลองดูจากภาพกันเอาเองซิจ๊ะ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม"ไม่สนเม้าท์แย่ง"แอมป์"จากไฮโซ
    ซุป'ตาร์อั้ม ยันไม่ทราบเรื่องไฮโซแอมป์ทิ้งแฟนสาวเพื่อตน รับดูคอนเสิร์ตกับแอมป์จริง ยัน 2 หนุ่มหล่อและรวย แอมป์, ณัฐ แค่เพื่อน เผยยังไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มปริศนานาฬิกาโรเล็กซ์ตกเป็นข่าวถี่ซะเหลือเกินสำหรับซุป'ตาร์คนดังอย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เจ้าตัวยังไม่ยอมเปิดเผยหวานใจตัวจริงซะที หลายคนจึงมองว่าเพื่อนสนิท แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต คนนี้หล่ะที่เป็นหวานใจตัวจริงอย่างแน่ที่ควงกันไปไหนมาไหนด้วยก...
  • ชมพู่,แอฟ,อั้ม,เชอร์รี่,ญาญ่าลุ้น''ดารานำหญิงยอดเยี่ยม''
    ร่วมลุ้น 5 นางเอกสาว ''ชมพู่, แอฟ, เชอร์รี่, อั้ม, ญาญ่า'' ติดโผชิงรางวัล ''นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์'' ในงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012''ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการประกาศรางวัลงาน สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 ซึ่งเป็นงานที่มอบเป็นเกียรติยศแก่บุคคลในวงการบันเทิง เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 ของ นสพ.สยามดารา รายวัน มีการมอบรางวัลเกียรติยศเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กั...
  • "อั้ม"ไม่สน‘ขวัญ’ว่าหน้าเด็กเสียบละครแทน
    ซุป''ตาร์ ''อั้ม'' ยิ้มรับ ''ขวัญ-อุษามณี'' ชม หน้าเด็ก เหมาะลงละคร ''อุบัติเหตุ'' ยันไม่รู้เรื่องเสียบละครแทน ขวัญ รับเคยทานข้าวกับไฮโซ ''แอมป์-พิธาน'' แต่ไปเป็นกลุ่มแก๊งยันสถานะ แอมป์ แค่เพื่อน แต่อนาคตยังไม่ทราบ
  • คุณนายอั้ม นาทีเงิน นาทีทอง ค่าตัวเฉลี่ย 3 000 บาท ต่อนาที...
    เรียกว่าเป็นซุป’ตาร์ที่รวยความสวย ความเซ็กซี่ และมีเงินในบัญชีมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ สำหรับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ที่เวลานี้ค่าตัวของนางเอกสาวสวนทางกับตัวเลขอายุ จนกลายเป็นที่อิจฉาริษยาของนางเอกรุ่นราวคราวเดียวกันหลายคน ที่เข้ามาในวงการพร้อมกัน แต่ชื่อเสียงก็ยังล้าหลังนางเอกอั้มอยู่นับโข ไปออกงานอีเว้นท์ก็ยังได้ค่าเหนื่อยไม่ถึงครึ่งของนางเอกอั้ม แม้แต่ค่าตัวงานละครต่อตอนก็ยังไม่มีนางเอกคนไหนในปร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »