ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อย!สิงห์บลูส์ตั้งดิมัตเตโอคุมถาวร

เรียบร้อย!สิงห์บลูส์ตั้งดิมัตเตโอคุมถาวร

Posted 14/06/2012 by siamsport

 

เหล่าสาวก "สิงห์บลูส์" ได้เฮลั่น... เมื่อล่าสุด โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กลายเป็นกุนซือ เชลซี ถาวรเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี ด้านซีอีโอ รอน กูร์เลย์ ชี้คนนี้แหละ "ใช่เลย"

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลียน เป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 2 ปี
 
ดิ มัตเตโอ วัย 42 ปี ซึ่งเข้ามาคุมทัพ "สิงห์บลูส์" แบบชั่วคราว เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมพาทีมปิดซีซั่น 2011-12 ด้วยตำแหน่งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ถือเป็นกุนซือ เชลซี รายที่ 8 นับตั้งแต่ โรมัน อบราโมวิช อภิมหาเศรษฐีรัสเซีย เข้ามาเทคโอเวอร์กิจการสโมสรเมื่อปี 2003 ต่อจาก เคลาดิโอ รานิเอรี่, โชเซ่ มูรินโญ่, อัฟราม แกรนท์, หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่, กุส ฮิดดิ้งค์, คาร์โล อันเชล็อตติ และ อันเดร วิลลาช-โบอาช
 
รอน กูร์เลย์ ประธานบริหาร เชลซี เอ่ยปากชม ดิ มัตเตโอ ว่าเป็นกุนซือที่มีคุณภาพของจริง และถือเป็นตัวเลือกที่ถูกต้องสำหรับสโมสรแล้ว ที่จะช่วยสานต่อความสำเร็จในฤดูกาลหน้า "คุณภาพของ โรแบร์โต้ มันเป็นที่ชัดเจนอยู่แล้ว เมื่อเขาเข้ามาช่วยปลุกทีมเมื่อฤดูกาลก่อน แถมยังช่วยสโมสรสร้างประวัติศาสตร์ด้วย ซึ่งทั้งเจ้าของสโมสรและบอร์ดบริหารต่างก็รู้สึกยินดีมากๆ ที่จะให้เขาได้ทำงานต่อไป"
 
"เราเชื่อว่า เขาเป็นโค้ชหนุ่มที่สามารถให้อะไรได้อีกเยอะ ตอนที่เราขอให้เขาเข้ามารับงานคุมทีมเมื่อเดือนมีนาคม วิธีการทำงานของเขากับเรา, นักเตะ และเหล่าทีมงาน ถือว่ายอดเยี่ยม ความสำเร็จก็ตามมา ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับเรา ยามที่เราต้องการใครสักคนเข้ามาช่วยผลักดันทีมให้ไปข้างหน้าสำหรับฤดูกาล ใหม่ที่กำลังมาถึง" กูร์เลย์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีประกาศตั้งดิมัตเตโอกุมบังเหียน2ปี
    "สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ ประกาศแต่งตั้ง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราวชาวอิตาเลี่ยนในวัย 42 ปีคุมทัพแบบถาวรกับภายใต้สัญญาระยะเวลา 2 ปี จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของเกาะอังกฤษ
  • เรือทำช็อกจ่อทุ่ม10ล้านป.ดึงสเตอร์ริดจ์คืนรัง
    "โกลดอตคอม" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเบิกงบ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตเด็กปั้นที่กำลังค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเวลานี้ กลับมาค้าแข้งในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกครั้ง หลังจากที่ตัวนักเตะยังไม่ได้ตกลงต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแถมยังอาจจะถูก เขี่ยหลุดออกจากแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าเสียด้วย
  • สวยขั้นเทพ!สิงห์เปิดตัวชุดเยือนซีซั่นหน้า
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ยักษ์ใหญ่เเห่งวงการลูกหนังอังกฤษ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ที่จะใช้เป็นทีมเยือน ในการแข่งขันศึกพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลหน้าเรียบร้อย
  • ปืนแชมป์แข้งโม่เกือกยูโร-หงส์,เรืออันดับ2
    อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมในพรีเมียร์ลีก ที่ส่งนักเตะเข้าประชันฝีเท้าในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" มากที่สุด โดยมีนักเตะในสังกัดติดทีมชาติของตัวเองลงสนามถึง 10 คน มากกว่า ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 คน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ส่งผู้เล่นลงสนามที่โปแลนด์-ยูเครน จำนวน 7 คนเท่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »