ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอวร่าชี้เกมหินของตราไก่ในยูโรยังมาไม่ถึง

เอวร่าชี้เกมหินของตราไก่ในยูโรยังมาไม่ถึง

Posted 14/06/2012 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส สังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เกมที่ยากของทัพ "ตราไก่" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" คงยังมาไม่ถึง โดยแมตช์แรก เสมอ อังกฤษ 1-1 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
ดาวเตะวัย 31 ปี เพิ่งออกมาวิจารณ์ "สิงโตคำราม" จากการเล่นอุดแหลก จนเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาจบลงด้วยการแบ่งกันไปทีมละแต้ม แต่เจ้าตัวเชื่อว่า นัด 2 และ 3 ที่ทัพ "ตราไก่" ต้องเจอกับ ยูเครน และ สวีเดน ในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน และวันอังคารที่ 19 มิถุนายนนี้ ตามลำดับ อาจเป็นเกมหินกว่า โดยเฉพาะการดวลกับทีมแรกที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม หลังชนะ "ไวกิ้ง" มา 2-1 ในนัดแรก จากการเหมาคนเดียวทั้ง 2 ประตูของ อังเดร เชฟเชนโก้

เอวร่า กล่าวว่า "ทุกคนต่างพูดถึงเกมระหว่าง ฝรั่งเศส กับ อังกฤษ แต่สิ่งที่ผมคิดถึงอยู่ในตอนนี้คือ เกมยาก ซึ่งกำลังใกล้เข้ามา เราเล่นกับ ยูเครน ในบ้านของพวกเขา และมันคงจะไม่ง่าย แต่ผมคิดว่า ยูเครน อาจเล่นฟุตบอลกันมากกว่า อังกฤษ และเราอาจมีพื้นที่ว่างในการเล่นมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 อิตาลี Vs โครเอเชีย
    อิตาลีทำได้ดีในเกมนัดแรก ด้วยการยันเสมอแชมป์เก่า และทีมแชมป์โลกล่าสุดอย่างสเปนเอาไว้ได้ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ทางกุนซือเซซาร์เร่ ปรันเดลลี่ จะยังไม่พร้อมใช้งาน อันเดรีย บาร์ซายี่ เซนเตอร์ฮาร์ฟตัวหลักที่เจ็บน่องอยู่ ทำให้คาดว่าปรันเดลลี่จะต้องให้ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ผู้เล่นมิดฟิลด์ ถอยลงมาทำหน้าที่เป็นสามแนวรับร่วมกับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และเลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เหมือนในเเกมนัดแรกต่อไป ส่วนมิดฟิลด์ยังมี จอมทัพอย่างอันเดรีย ปิร์โล่ ลงเล่นร่วมกับ ติอาโก้ มอตต้า,คริสเตียน มาจโจ้,เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ และเอมานูเอเล่ จัคเครินี่ตามเดิม แต่ว่าในตำแหน่งคู่หน้าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยมาริโอ บาโลเตลลี่ที่ทำผิดพลาดบ่อยครั้งในเกมแรก และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แถมเจ้าตัวยังมีใบเหลืองติดอยู่อีกด้วย น่าจะถูกถอดออกจากทีมตัวจริง และให้อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ตัวสำรองที่ลงมายิงประตูให้ทีมได้ในเกมแรก น่าจะได้ลงมาจับคู่กับอันโตนิโอ คาสซาโน่ในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »