ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆซี๊ด! ตอง ถ่ายมุมเสยอวดมะม่วงอกร่อง

หนุ่มๆซี๊ด! ตอง ถ่ายมุมเสยอวดมะม่วงอกร่อง

Posted 14/06/2012 by Sanook

ทำเอาหนุ่มๆ ที่ฟอลโลว์อินสตาแกรมถึงกับตาค้างกันเลยทีเดียว เพราะจู่ๆ แฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่างสาว "ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์" ก็จัดให้เบาๆ ด้วยการถ่ายภาพมุมเสยอวดความน่ารักในวันสบายๆ ลงอินสตาแกรมให้ได้ชมกัน แต่พอดูจากคอมเม้นแล้วก็รู้สึกเหมือนกับว่าจุดสนใจของภาพจะเปลี่ยนไปเพราะร่อง...น้อยๆ ของสาวตองที่ติดมาด้วยเกิดอยากจะแบ่งซีนขึ้นมา ก็เลยทำให้ ชายหนุ่มที่เห็นภาพนี้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า "ว้าว..เห็นแล้วสดชื่นจับใจเป็นที่สุด!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ตอง’ อินเลิฟแฟนหนุ่ม ยอมรับห่างเพื่อนสนิท
    ตั้งแต่มีความรักครั้งใหม่ ก็ทำให้นางแบบสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ตัวติดแฟนและไม่ค่อยไปไหนมากับแก๊งเพื่อนสนิทอย่างที่ผ่านมา ทั้งนี้สาวตองเปิดเผยว่า“ความรักครั้งนี้ก็ดีค่ะ เค้าเป็นคนตลกดี นิสัยดีค่ะ และใจดีด้วย เค้าเข้าใจเรา รู้จักประมาณ 6 เดือน เพื่อนๆ ในกลุ่มได้เจอแล้วค่ะ เพื่อนๆ บอกว่าโอ.เค. (ห่างเพื่อนๆ) จริงๆ ไม่ชอบออกไปไหนอยู่แล้วค่ะ (คาดหวังแค่ไหนกับความรักครั้งนี้) ไม่ได้คาดหวังค่ะ ไปเรื่...
  • ตอง กอดคอ อั้ม โชว์ยังซี้ปึ้ก
    ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาเรื่อยๆ ว่านักแสดงสาว ตอง ภัครมัย ส่อกิน เกาเหลา กับเพื่อนเลิฟ อั้ม พัชราภา ซะแล้ว! เพราะพักหลังๆ มักไม่เห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยเหมือนเมื่อก่อนบวกกับมีข่าวว่า สาวตอง กำลังอินเลิฟติดแฟนใหม่นามว่า โจ้ โชติกร งอมแงมจนลืมเพื่อน ล่าสุด สาวตอง กอดคอ สาวอั้ม ออกงานให้เห็นกันจะจะไปเลยว่าถึงแม้จะมีแฟนแต่ยังซี้ปึ้กกันเหมือนเดิม พร้อมยืนยันว่าไม่มีเหตุผลต้องมานั่งทะเลาะกันเพราะเร...
  • “เก๋ ชลดา” เปิดบนเปิดล่างขโมยซีนฆ่า “อั้ม พัชราภา” ตายสนิท
    งานเปิดตัว “INSIDE ซุบซิบ” บริการ SMS ข่าวบันเทิงของนิตยสารทีวีอินไซด์ ก็ได้เชิญเหล่าดารามาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นโบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ , แนน ปิยะดา ตุรงคกุล ซึ่งช่างภาพก็ไปรุมแชะภาพโบวี่กันใหญ่เพราะขณะกำลังให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวฉบับหนึ่งอยู่ด้วยความเม้ามันออกสเต็ปก็เลยไม่ทันระวังตัวกระโปรงตัวสั้นก็เลยเผยให้เห็นความเซ็กซี่แบบวับๆ แวมๆแต่พอ “เก๋ ชลดา เมฆราตรี” พิธีกรในงานมาปรากฏตัวขึ้น ช่างภาพก็กรูก...
  • ‘ตอง’ โต้เกาเหลา ยันสัมพันธ์ ‘อั้ม’ ซี้ปึ้ก
    จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า สองสาวเพื่อนซี้อย่าง “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ และ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ซดเกาเหลาชามโตกันแล้ว ทำเอาสาวตองต้องออกมาแก้ข่าวดังกล่าว พร้อมยันความสัมพันธ์อั้มเป็นเพื่อนสนิทเหมือนเดิม“เรื่องเกาเหลากับอั้มขอบอกเลยว่า ไม่เป็นความจริงค่ะ พี่ๆ ทำให้ตองต้องเหนื่อย เพราะพอมีข่าวว่าทะเลาะกัน ไม่ไปงานเดียวกับอั้ม ใครเป็นคนเต้าขึ้นมา ถามหน่อยสิ ตองเลยต้องโทร.หาอั้ม เฮ้ย...แกกิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »