ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าววว เจนี่-กี้ สลัดผ้าโนบรา แข่งกันอึ๋ม...

ว้าววว เจนี่-กี้ สลัดผ้าโนบรา แข่งกันอึ๋ม...

Posted 14/06/2012 by Gossip Star

     ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยได้เยอะ เมื่อเห็นสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับสาว กี้ รฐกร ยอมสลัดโนบราอวดแผ่นหลังอันขาวเนียม แถมยังมาประชันความอึ๋มกันสุดฤทธิ์ ชนิดที่ไม่มีใครยอมแพ้ใคร แต่ไม่ว่าใครจะเซ็กซี่เร้าใจขนาดไหน ยังไง๊ ยังไง...หนุ่มๆ ก็นั่งปาดน้ำลายอยู่ดีจ้า!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคน ภูภูมิ ปลื้มได้ เจนี่ เป็นเจ๊ดัน ยันไม่มีการเหวี่ยงใคร
    เคน ภูภูมิ ปลื้มได้ เจนี่ เป็นเจ๊ดัน ยันไม่มีการเหวี่ยงใคร
  • “เจนี่” ไม่ซีเรียสข่าววีนแตก “เคน ภูภูมิ” บอกดีละครจะได้ดัง
    “เจนี่” โต้วีนแตกใส่ “เคน ภูภูมิ” เหตุเป็นตัวถ่วง บอกเข้าใจเพราะตนก็เคยผ่านจุดนั้นมาก่อน แจงพยายามช่วยเหลือเต็มที่ในฐานะรุ่นพี่ที่อาบน้ำร้อนมาก่อน พร้อมลั่นไม่ซีเรียสกับข่าว บอกดีซะอีกละครจะได้ดังมีข่าวว่านางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” วีนแตกใส่พระเอกหนุ่มหน้าใหม่ “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ในกองละคร “แรงเงา” ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะหนุ่มเคน เป็นตัวถ่วงกอง ไม่ยอมทำการบ้านทำให้ต้องเทคบ่อยครั้ง ซึ่งก่อนหน...
  • ‘เจนี่’โหมงานหนัก ปลื้ม ‘ไฮโซตั้ม’ เข้าใจ
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รับถ่ายทำละครเรื่อง “แรงเงา” กดดันเพราะเป็นละครที่เคยได้รับความนิยม เครียดจนน้ำหนักลด เป็นปลื้มแฟนไฮโซ “ตั้ม” สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ คอยให้กำลังใจเสมอ“ช่วงนี้ เจนี่ผอมลงเยอะมาก เพราะเครียดกับการถ่ายละครเรื่อง แรงเงา มาก เนื่องจากเป็นละครรีเมค ที่พี่แอนเล่นไว้ดีมากๆ ทำให้น้ำหนักลดลง แต่คนรอบตัวจะบอกว่า อย่าให้น้ำหนักลงมากไปกว่านี้ เพราะเดี๋ยวจะดูไม่เป็นเจนี่ พี่ตั้มเขาก็เป็นห...
  • เจนี่ โชว์เซ็กซี่ออกกำลังกายผ่าน Instragram
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกสาวเเสนสวย ที่ไม่เคยห่างหายจากจากหน้าจอโทรทัศน์ หรือปกนิตยสารเลยสักครั้ง และยิ่งเวลาผ่านไปมากเท่าไหร่ ฝีมือการแสดงของเจนี่ก็ยิ่งเพิ่มขึ้นมากเท่านั้น แต่สิ่งที่ดูเหมือนจะไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย คือใบหน้าที่อ่อนเยาว์ไร้ริ้วรอย และผิวสวย เรียบเนียน ที่ใครได้เห็นก็เป็นต้องชมด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ของเจนี่ ก็ง่าย ๆ คือเริ่มจากการออกกำลังกายนั่นเองทั้งนึ้ เจนี่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »