ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม''ปัด''คุณแดง''ทาบย้ายสังกัด

''อั้ม''ปัด''คุณแดง''ทาบย้ายสังกัด

Posted 15/06/2012 by siamdara


    ''อั้ม'' ปัด ''คุณแดง'' ทาบย้ายช่อง เผยสัญญา 7 สียังเหลืออีกปีกว่า แจงไม่เปิดตัวหนุ่มคนรู้ใจ เหตุกลัวกระทบเรื่องงาน เสียความเป็นส่วนตัว

    เรียกว่าไปไหนมาไหนไม่เคยที่จะไม่ถูกผู้สื่อข่าวรุมซักไซ้หาประเด็นข่าวมาถามเธอได้ไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับซุป''ตาร์ตัวแม่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดเธอตกเป็นข่าวว่าทำทีทำท่าจะย้ายค่ายย้ายสังกัด หลังจากที่มีข่าววงในระบุว่า ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ จะหันไปร่วมงานกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ย่านอโศก จนอาจจะทำให้สาวอั้มขนเสื้อผ้าย้ายบ้านจากช่อง 7 สีไปซบอกคุณนายแดงที่ช่อง 5 และแน่นอนเมื่อสาวอั้มปรากฏกายในงาน ''มิลค์ เฟสติวัล 2012''  (Milk Festival 2012 ) ที่จัดขึ้นที่เดอะมอลล์ บางแค วันก่อน กองทัพผู้สื่อข่าวจึงได้ตามติดไปไขข้อข้องใจที่เกิดขึ้น
     
    ผู้สื่อข่าวเปิดประเด็นคำถามแรกที่ว่า ได้มีโอกาสพบอดีตเจ้ายายเก่าอย่าง ''คุณแดง'' บ้างหรือไม่ ซึ่งนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่กล่าวยอมรับว่า ได้มีโอกาสพบ ''คุณแดง'' จริง แต่ไม่ได้บ่อยอะไรอย่างที่เป็นข่าว พร้อมกับแจงว่าทุกครั้งที่เจอกันเมื่อไหร่ ก็ไม่เคยพูดคุยเรื่องงานกันแต่อย่างใด
     
    ''ก็เจอค่ะ แต่ไม่บ่อยค่ะ นานๆ ที (ได้คุยเรื่องงานกันบ้างไหม) ไม่ได้คุยเรื่องงานเลยเเวลาเจอท่าน''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ''คุณแดง'' เคยมีเปรยเรื่องงานที่เขาจะไปทำที่บ้านหลังใหม่ คือแกรมมี่ เอ็กแซ็กท์บ้างหรือไม่ สาวอั้มย้ำอย่างที่เคยตอบว่า เวลาเจอกับคุณแดงตนไม่เคยพูดคุยเรื่องงาน อีกทั้งตนก็ยังไม่ทราบเรื่องที่ว่า คุณแดงจะไปร่วมงานกับทางเอ็กแซ็กท์ แกรมมี่ ว่าจะไปทำอะไร
     
    ''ไม่เคยคุยเรื่องงานเลยจริงๆ (ถ้าในอนาคตคุณแดงเขาทำจริง มีสิทธิ์ที่จะไปไหม)
   
     ยังไม่ทราบจริงๆ เลยค่ะว่า เขาจะทำอะไรค่ะ''
     
    ต่อข้อถามที่ว่า จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นทำให้ใครหลายคนจับตามองว่า ''อั้ม'' จะไปกับคุณแดง แล้วเหลือสัญญากับทางช่อง 7 นั้นมีอีกกี่ปี เกี่ยวกับคำถามนี้นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ตอบในทำนองเดิมว่า ตนนั้นยังไม่ทราบว่า คุณแดงนั้นไปทำอะไรที่ไหนกับใคร อีกอย่างตนยังเหลือสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมอีกปีกว่า จึงไม่อยากพูดเรื่องนี้
     
    ''จริงก็อย่างที่บอกยังไม่ทราบเรื่องเลยว่า คุณแดงจะไปทำอะไรที่ไหนนะคะ อั้มเองก็เหลือสัญญากับทางช่อง 7 อีกปีกว่า ก็ไม่อยากพูดเรื่องนี้ค่ะ''
     
    เห็นนุ่นก็จะไปกับทางเอ็กแซ็กท์ แกรมมี่แล้ว ผู้สื่อข่าวถาม อั้มตอบว่า ตนนั้นยังไม่ได้พูดคุยกับนุ่น อีกอย่างสัญญากับก็เหลือกับทางช่องอยู่ จึงยังไม่ได้คิดอะไรในช่วงนี้
     
    ''ยังไม่ได้คุยกับนุ่นเลยค่ะ เลยยังพูดอะไรไม่ได้ อีกอย่างตอนนี้สัญญายังเหลืออีกตั้งปี ยังไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ไม่อยากเป็นนักแสดงอิสระกับเขาบ้างหรือ ซุป''ตาร์ตัวแม่กล่าวยืนยันว่า ตนนั้นยังไม่ได้คิดอะไรในเรื่องนี้ เพราะที่เป็นอยู่ในขณะนี้ก็มีความสุขแล้ว
    
    ''ยังไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ จริงๆ อยู่อย่างนี้ตอนนี้ก็มีความสุขดีแล้วค่ะ เรื่องอื่นเป็นเรื่องอนาคตค่อยว่ากัน''
     
    ส่วนเละครเรื่อง อุบัติเหตุ ที่กำลังใกล้จะถ่ายทำ เจ้าตัวบอกว่า ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการรอบท ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวเพิ่งได้รับบทมาแค่ตอนเดียว คาดว่าเมื่อได้บท 2-39 ตอนเมื่อไหร่ น่าจะสามารถเริ่มถ่ายได้ทันที
     
    หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวซักไซ้นักแสดงสาวต่อถึงเรื่องการทำธุรกิจ เพราะเห็นช่วงนี้ดาราหันมาจับธุรกิจกันมากมาย งานนี้สาวอั้มแจงว่า ตนนั้นยังไม่ได้คิดทำธุรกิจอะไรในช่วงนี้ ขอรับผิดชอบงานที่มีอยู่ให้ดีก่อน อีก 1-2 ปีเมื่อตนเริ่มเบื่องานละคร ค่อยกลับมาคิดอีกทีว่าจะทำอะไร
     
    ''ยังค่ะ หลังจากที่ไปท่องเที่ยวพักผ่อนเสร็จแล้ว ตอนนี้ก็มาทำงานค่ะ เรื่องอื่นยังไม่ได้มองค่ะ ยังไม่พร้อมที่จะทำอะไรตอนนี้ ให้กำไรกับชีวิตมาเยอะแล้ว ตอนนี้ก็ขอทำงานก่อนอีกปีสองปีค่อยว่ากันค่ะ รอให้ถ่ายละครจนเบื่อก่อนค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ทำร้านอาหารหลายร้านมาก ทำรองเท้าเสื้อผ้า แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรแล้ว ก็อยากจะโฟกัสเรื่องงานตอนนี้ให้ดีค่ะ แค่งานตอนนี้ก็คิวแน่นจะตายแล้วค่ะ (คิวถึงปีหน้า)โอ้ยอันนั้นก็เวอร์ไปค่ะ คิวประมาณเดือน 2 เดือนพอค่ะ ที่เรารู้อะนะว่าเราจะต้องทำอะไร''
     
    ไถ่ถามเรื่องงานเป็นที่เรียบร้อย ผู้สื่อข่าวจึงลุยถามเรื่องของหัวใจกันบ้าง หลังจากที่ข่าวล่าสุดออกมาค่อนข้างชัดเจนว่า เป็นหนุ่มไฮโซที่มีนามว่า ''แอมป์'' ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่า เรื่องความรักช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง ซึ่งสาวอั้มก็ดูจะไม่ค่อยปริปากอะไรออกมาเท่าไหร่นัก บอกแต่เพียงว่าก็ดี ก็ให้ดูๆ ไป ส่วนสาเหตุที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพราะเป็นห่วงความเป็นส่วนตัวของแฟนหนุ่ม และเกรงใจเรื่องการทำงานของฝ่ายชาย
     
    ''ก็ดีค่ะ (เรียกว่าแฟนได้ยัง) ก็ดูๆ ไปค่ะ ก็ดูอยู่คนเดียวค่ะ (ทำไมเรายังไม่เปิดว่าเป็นใครอะไรยังไง) ก็ไม่ได้ปิดนะ แต่ว่าเขาต้องทำงาน ไม่อยากให้ใครไปอะไรกับเขา เกรงใจเขา ความเป็นส่วนตัวของเขา เหมือนที่ผ่านมาทุกคนก็พอเรามีใคร คนคนนั้นก็จะถูกขุดคุ้ยเป็นนั่นเป็นนี่ ไปเอาบ้านเขามา บางทีมันก็เกินไป''
     
    แสดงว่ารักครั้งนี้ขอปิดไว้ก่อน ผู้สื่อข่าวถามย้ำ งานนี้สาวอั้มยืนยันคำเดิมว่า ตนนั้นไม่ได้ปิดอะไรกับเรื่องหัวใจของตัวเอง นอกจากนี้ยังได้บอกกับนักข่าวว่า เวลาอยู่กับคนรู้ใจมักจะไม่ค่อยพูดเรื่องข่าว เพราะจะทำให้ทั้งคู่เครียดกันเปล่าๆ
     
    ''ก็ไม่ได้ปิดนะ ไปโน่นไปนี่กันก็ปกตินะ ก็มีคนเห็นกันเยอะแยะ (มีพูดคุยกันเรื่องข่าวบ้างไหม) เราจะไม่พยายามคุยกันเรื่องข่าว เพราะคุยแล้วจะเครียด''
     
    พอมีข่าวแล้วหนุ่มๆ หายกันไปหมดเลยหรือเปล่า
     
    ''ก็ที่เคยคุยมาก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อื้อหือ อั้ม โชว์ชั้นในกระชากเรตติ้ง...
    เหมาะกับตำแหน่งเซ็กซี่ตลอดกาลของเมืองไทยจริงๆ สำหรับนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมคลอดชุดชั้นใน Kyra Sexy Queen by Aum Patchrapa คอลเลคชั่นใหม่กลับกระชากเรตติ้งอีกครั้ง แถมยังลงทุนเป็นพรีเซ็นเตอร์เองอีกต่างหาก แต่ระดับ สาวอั้ม ซะอย่างรับประกันว่าไม่มีผิดหวังแน่นอนไม่เชื่อลองดูจากภาพกันเอาเองซิจ๊ะ!!!
  • "อั้ม"ไม่สนเม้าท์แย่ง"แอมป์"จากไฮโซ
    ซุป'ตาร์อั้ม ยันไม่ทราบเรื่องไฮโซแอมป์ทิ้งแฟนสาวเพื่อตน รับดูคอนเสิร์ตกับแอมป์จริง ยัน 2 หนุ่มหล่อและรวย แอมป์, ณัฐ แค่เพื่อน เผยยังไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มปริศนานาฬิกาโรเล็กซ์ตกเป็นข่าวถี่ซะเหลือเกินสำหรับซุป'ตาร์คนดังอย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เจ้าตัวยังไม่ยอมเปิดเผยหวานใจตัวจริงซะที หลายคนจึงมองว่าเพื่อนสนิท แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต คนนี้หล่ะที่เป็นหวานใจตัวจริงอย่างแน่ที่ควงกันไปไหนมาไหนด้วยก...
  • ชมพู่,แอฟ,อั้ม,เชอร์รี่,ญาญ่าลุ้น''ดารานำหญิงยอดเยี่ยม''
    ร่วมลุ้น 5 นางเอกสาว ''ชมพู่, แอฟ, เชอร์รี่, อั้ม, ญาญ่า'' ติดโผชิงรางวัล ''นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์'' ในงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012''ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการประกาศรางวัลงาน สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 ซึ่งเป็นงานที่มอบเป็นเกียรติยศแก่บุคคลในวงการบันเทิง เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 ของ นสพ.สยามดารา รายวัน มีการมอบรางวัลเกียรติยศเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กั...
  • "อั้ม"ไม่สน‘ขวัญ’ว่าหน้าเด็กเสียบละครแทน
    ซุป''ตาร์ ''อั้ม'' ยิ้มรับ ''ขวัญ-อุษามณี'' ชม หน้าเด็ก เหมาะลงละคร ''อุบัติเหตุ'' ยันไม่รู้เรื่องเสียบละครแทน ขวัญ รับเคยทานข้าวกับไฮโซ ''แอมป์-พิธาน'' แต่ไปเป็นกลุ่มแก๊งยันสถานะ แอมป์ แค่เพื่อน แต่อนาคตยังไม่ทราบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »