ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แหม่ม โต้ ถูกสอบสวน นำชื่อ ณเดช หากิน...

แหม่ม โต้ ถูกสอบสวน นำชื่อ ณเดช หากิน...

Posted 15/06/2012 by Gossip Star

    แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์ ผู้ละคร-บอสใหญ่บริษัท ฟีลกู๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด แจงทำโฟโต้บุ๊คละคร "ธรณีนี่นี้ใครครอง" จำหน่ายขาย อ้างนำเงินไปทำบุญ ปัดเข้ากระเป๋าตัวเอง รับไม่ได้ปรึกษาทางช่อง 3 ตอนแรก พร้อมโต้นำชื่อพระเอกสุดฮอต ณเดช  คูกิมิยะ เพื่อขายโฆษณา จนผู้ใหญ่เรียกไปสอบสวน แถมยันไม่คิดเนรคุณ ไก่ วรายุทธ หนีไปเปิดบริษัทอีกด้วย..

      เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องโฟโต้บุ๊ค จากละครธรณีนี่นี้ใครครอง แหม่ม ธิติมา กล่าวว่า

      "ก็ยอมรับว่าเราเป็นคนทำขึ้นเอง มันเป็นความคิดที่แปลกใหม่จริงๆ และในละครเรื่องธรณีฯ เป็นเรื่องที่โลเคชั่นสวยทุกที เลยว่าจะทำเป็นโฟโต้บุ๊ค  แต่ทำกันแค่ในกอง และก็คิดว่าหรือเราจะทำขายกันไปเลย แต่ขายเพื่อทำบุญ เนื่องจากเราไม่มีเวลา ก็เลยรอทำเสร็จพอเสร็จก็เลยมีข่าว ซึ่งเรื่องนี้เราก็แจ้งกับทางช่องรับทราบและได้ประชุมกับการตลาดไปแล้ว แล้วก็สรุปแล้วว่าเราจะให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ค่ะ (มีข่าวว่าเงินรายไม่ได้เข้าช่อง?) คือมีคนพูดประมาณว่า เราจะทำโฟโต้บุ๊คกับพี่สมรักษ์ ซึ่งพี่สมรักษ์ก็กลัวว่าเรื่องอื่นจะขอทำด้วย แล้วก็ดันไปถามว่ารายได้จะเข้าช่องหรือเข้าใคร พี่สมรักษ์คงบอกไปว่าไม่ได้เข้าช่องคนก็เลยตีความกันไป เราคงผิดเองที่ไม่ได้สื่อสารว่าเราอยากจะไปทำบุญ"

     "และเราก็อยากส่งเสริมละคร เราไม่ได้คิดเพื่อตัวเราเอง คือเรามีความสุขกับการทำละคร ไม่คิดเบี่ยงแบนไปทำอาชีพอื่น เราทำเพื่อรองรับละครให้มีกระแส ก็เสียใจน่ะ ที่ไม่มีใครเข้าใจ แต่หนังสือทำหยุดไม่ได้เพราะสั่งพิมพ์ไปแล้ว เราก็ยอมรับว่าอยากทำเพื่อละคร แต่อาจจะคิดเร็วไปหน่อย เลยไม่ได้แจ้งเรื่องนี้กับช่อง  ซึ่งพอแจ้งเสร็จเราก็จะคุยกับการตลาด ว่าเราจะทำอะไรบางอย่างให้ละครเรื่องนี้ เอาเป็นว่าเรื่องทั้งหมดพี่สมรักษ์ก็ทราบน่ะ"

     "สำหรับข่าวว่าเอาน้องณเดช ไปขายโฆษณานั้น เราคิดว่าน้องเข้าใจเรา ทำงานมาด้วยกันหลายเรื่องแล้ว คิดว่าเขาเข้าใจเจตนา เราว่าจะทำการกุศล แต่ถ้าจำทำเขากระเป๋าตัวเองหรือแบ่งให้น้อง เขาก็คงได้ยินมาตลอดแล้ว เพราะเราก็รู้เรื่องปัญหาลิขสิทธิ์ (มีข่าวว่าถูกช่องเรียกไปสอบสวน?) เราก็งงถูกไปสอบสวนโฆษณาอะไร ในเมื่อโฟโต้บุ๊คก็ไม่มีโฆษณา มีแต่โลโก้ช่อง3 ก็เลยไม่รู้ว่าเอาชื่อน้องไปขายอะไร เพราะเราใช้การตลาดของช่อง ซึ่งเราไม่มีการถูกสอบสวนอะไรและไม่โดนใครเรียกด้วย ส่วนพี่สมรักษ์ก็บอกว่าไม่มีปัญหาอะไร แต่ดูสิละครดีๆ ก็ทำให้มีมลทินได้"
     
      พอถามถึงกระแสข่าวว่ามีปัญหากับ ไก่ วรายุทธ จนต้องเปิดบริษัทเอง คุณแหม่ม ธิติมา เผยว่า

      "คือบริษัทฟิลกู้ดของเราได้รับมอบหมายให้ทำละครหลายเรื่อง ดังนั้นเราต้องมีทีมงานเพิ่ม พอเปิดเพิ่มก็มีข่าวเลย ทำไมผู้จัดคนอื่นเปิดสองทีมไม่มีข่าวเราเปิดสองทีมทำไมมีข่าว ทุกวันนี้เรายังนั่งอยู่บริษัทพี่ไก่อยู่เลย ส่วนที่บอกว่ามีปัญหากับพี่ไก่ เราก็ไปถามพี่เขาว่ามีอะไรกับหนูหรือเปล่า ซึ่งเขาก็บอกว่าไม่มี อีกอย่างเพิ่งไปเที่ยวด้วยกันอยู่เลย ยังไงเราไม่เคยลืมบุญคุณเขา เราต้องขอบคุณเขา และเราก็พร้อมที่จะตอบแทนเขาได้ทุกอย่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดน-แพทตี้ ใจอ่อน ถ่ายแบบคู่สยบรักขม...
    ถูกตื้อถ่ายแฟชั่นคู่แฟนสาวหน้าใส แพทตี้ อังศุมาลิน มานานสองนาน แต่นักร้องหนุ่ม แดน วรเวช ไม่มีทีท่าใจอ่อนสักที แม้เจ้าของงานทุ่มค่าตัวสูงปรี๊ด 6 หลักก็ตาม โดยเจ้าตัวอ้างว่ายังไม่พร้อม ! ล่าสุดไม่รู้อะไรดลใจ หนุ่มแดน ถึงยอมถ่ายแบบคู่แฟนสาวเป็นครั้งแรก แถมยังโชว์สวีทหวานให้ชาวบ้านเค้าอิจฉาเบาๆ ทำเอาบรรดาแมงเม้าท์หน้าแหกไปเลยงานนี้ เพราะ แดน-แพทตี้ ยังเลิฟๆ กันดีอยู่ไม่ได้รักขมอย่างที่โดนเม้าท์ซะหน่...
  • ''อั้ม''ปัด''คุณแดง''ทาบย้ายสังกัด
    ''อั้ม'' ปัด ''คุณแดง'' ทาบย้ายช่อง เผยสัญญา 7 สียังเหลืออีกปีกว่า แจงไม่เปิดตัวหนุ่มคนรู้ใจ เหตุกลัวกระทบเรื่องงาน เสียความเป็นส่วนตัวเรียกว่าไปไหนมาไหนไม่เคยที่จะไม่ถูกผู้สื่อข่าวรุมซักไซ้หาประเด็นข่าวมาถามเธอได้ไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับซุป''ตาร์ตัวแม่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดเธอตกเป็นข่าวว่าทำทีทำท่าจะย้ายค่ายย้ายสังกัด หลังจากที่มีข่าววงในระบุว่า ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ จะหันไปร่...
  • "ปิ๊งปิ๊ง''อวดเต้าบิ๊กไซส์
    โอ้ว...ววว! ยังคงคอนเซปต์ความอึ๋มอยู่ตลอดเวลา สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ ที่ล่าสุดสวมชุดเกาะอกโชว์เต้าบิ๊กไซส์...ล้นทะลักมาเรียกแสงแฟลชได้อย่างฮือฮาเลยทีเดียว แหม...งานนี้เลยไม่รู้ว่าจะมองหน้าสวยๆ หรือมองอกอึ๋มๆ ของ ''สาวปิ๊งปิ๊ง'' กันดีนะเนี่ย!!
  • มาเรีย เมนูนอส โอ้วว์ มาย ก็อด!
    แหล่มอีกแล้ว มาเรีย เมนูนอส ดารา-พิธีกรสาวแสนสวย โชว์หุ่นเซ็กซี่กำลังดี ห่อหุ้มด้วยบิกินีตัวเล็กๆ สีฟ้าเข้ากับน้ำทะเลสีคราม ให้เราๆ ได้ดูกันอย่างเพลิดเพลินจำเริญตา แหม...มันต้องแบบนี้เลยนะ เห็นแล้วโลกพลันสว่างสดใส ว่างๆ ก็ขยันออกมาโชว์แบบนี้เรื่อยๆ นะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »