ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อนอกตีข่าวอดีตดาวโรจน์ดัตช์บินเทสต์มังกรไฟ

สื่อนอกตีข่าวอดีตดาวโรจน์ดัตช์บินเทสต์มังกรไฟ

Posted 15/06/2012 by smmonline.net

 
สื่อแดนกังหันระบุ ราชิด ออฟรานี่ อดีตปีกอนาคตไกลชาวเนเธอร์แลนด์เตรียมเข้ารับการทดสอบฝีเท้ากับบีอีซี เทโรศาสน ในเร็วๆนี้เพื่อย้ายมาร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง 
 
สื่อต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.นี้ว่า ราชิด ออฟรานี่ อดีตปีกเยาวชนทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เตรียมเข้ารับการทดสอบฝีเท้ากับ บีอีซี เทโรศาสน สโมสรชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่าดาวเตะรายนี้อาจจะได้มาค้าแข้งในเมืองไทยในช่วงเลกสอง
 
ดาวเตะลูกครึ่งเนเธอร์แลนด์ - โมร็อกโก วัย 25 เคยได้รับการจับตามองจากสื่อแดนกังหันลมว่าจะเป็นดาวรุ่งอนาคตไกลในช่วงติดทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 20 ปี โดยเจ้าตัวเคยลงเล่นให้กับ วีวีวี เวนโล่ ทีมในระดับพรีเมียร์ดัตช์ถึง 110 นัด อย่างไรก็ตามการได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงในปี 2010 เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาไม่ได้รับโอกาสจาก ฟอร์ทูน่า ต้นสังกัดทีมล่าสุดก่อนจะมาเมืองไทย
 
ทั้งนี้ แอนดรูว์ ออร์ด เตรียมจะปล่อยตัว ทาเคโนริ ฮายาชิ แข้งชาวญี่ปุ่นออกไปในช่วงเลกสองนอกจากนี้ ซามูเอล ดร็อกเบเล่ กองกลางชาวกาน่าก็ยังอยู่ในข่ายที่จะถูกโล๊ะเช่นกันในการเปลี่ยนผู้เล่นต่างชาติ 2 โควต้าในเลกสอง โดยก่อนหน้านี้ มังกรไฟ เพิ่งทุ่มเงิน 4 ล้านบาทคว้าตัว ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กองหลังทีมชาติไทยมาจากเอสซีจี เมืองทอง เป็นรายแรก
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »