ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบนซ์ เห็นใจ นุ่น ไม่สบายใจเล่น สาปพระเพ็ง...

เบนซ์ เห็นใจ นุ่น ไม่สบายใจเล่น สาปพระเพ็ง...

Posted 15/06/2012 by Gossip Star

       หลังจากกลายเป็นประเด็น เมื่อสาว นุ่น ศิรพันธ์ ถอนตัวจากละคร สาปพระเพ็ง ด้านนางเอกสาว เบนซ์ พรชิตา เผยเพิ่งรู้เรื่องนี้ ลั่นส่วนตัวร่วมงานกับใครก็ได้ ไม่มีปัญหา เห็นใจอีกฝ่ายหากไม่สบายใจ ส่วนตัวกับหนุ่ม ท็อป พิพัฒน์ เป็นเพื่อนกัน ซึ่งตอนนี้แฮปปี้กับความรักแล้วจ้า

        เบนซ์ เผยเพิ่งรู้ข่าว นุ่น ถอนตัวละคร "เพิ่งรู้เหมือนกันเนี่ย เพิ่งรู้เมื่อกี้ จริงๆ แล้วมันเป็นความสบายใจของแต่ละคนเนอะ เพราะว่าบางครั้งเค้าอาจจะติดงานอะไรก็ได้นะคะ แต่ว่าสำหรับตัวเบนซ์เอง เบนซ์ไม่ได้ดูว่าเล่นกับใคร แต่เบนซ์ดูแค่ว่าบทเบนซ์โอเคหรือเปล่า แล้วก็ผู้จัดคือใครอย่างนี้นะคะ"

        "คือจริงๆ แล้วเนี่ยปกติตัวเบนซ์เอง เบนซ์ไม่ได้มีโอกาสเลือกอยู่แล้ว ทางช่องเค้าเป็นคนเลือกให้แล้วก็เรารู้สึกว่า ทุกเรื่องที่ช่องเลือกเอาเราไปเล่นเนี่ย เบนซ์ว่ามันคงเหมาะที่สุดแล้วล่ะค่ะ เบนซ์ก็เลยรู้สึกว่าเราไม่อยากจะปฏิเสธเนอะ เราอยากเล่นทุกเรื่อง"

         "คือการเล่นแต่ละเรื่องเนี่ย เราจะเจอกับใครก็ได้ เพราะเราไม่ได้มีปัญหากับใครนึกออกมะ แล้วเราก็เลยไม่ได้ถามว่าเล่นกับใครคะ มีใครเล่นบ้างคะ (โดยส่วนตัวไม่ได้คิดอะไรกับนุ่น?)ไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะเบนซ์รู้สึกว่าชีวิตเบนซ์ก็ดีแล้วนะ แล้วไม่เคยทะเลาะกับชาวบ้านเลยน่ะ คือรู้สึกว่าทำงานกับใครก็ได้"

         โนคอมเม้นท์เหตุผล โบ้ยถามจากนุ่น "ไม่รู้ ต้องถามน้อง เพราะว่าตัวเราเองเราไม่ได้มีปัญหาอยู่แล้ว เพราะว่าเราก็ชีวิตดีแล้วเนอะ แล้วก็รู้สึกว่าสำหรับเบนซ์น่ะมันนานแล้ว ยังเป็นเพื่อนกับเค้าอยู่นะคะ คือเบนซ์รู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องปัญหาชีวิตเบนซ์น่ะ แต่ว่าเบนซ์ก็ไม่รู้ว่า อาจจะมี อาจจะไม่สบายใจหรืออะไรรึเปล่านะคะ"

        "จริงๆ แล้วการทำงาน ถ้าไม่สบายใจก็อึดอัดเหมือนกันนะ เราก็คิดถึงใจเค้าใจเรานะ คือถ้าเกิดว่าถ้าอึดอัด แล้วต้องเจอกัน 5-6 เดือนอย่างเนี้ยะ ชีวิตเศร้า 6 เดือนไม่ดีอะไรอย่างเนี้ยะ แต่ถ้าเกิดว่าทำแล้วสบายใจก็น่าจะดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย-อั้ม นำทีมบวงสรวงละคร ขุนศึก ก่อนลงจอ 1 พ.ค.นี้
    มีคิวจะลงจอออนแอร์ความสนุกส่งตรงถึงแฟน ๆ ละครช่อง 3 ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2555 ที่จะถึงนี้แล้ว ทางค่ายทีวีซีน ผู้จัดละครอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง "ขุนศึก" ก็ได้จัดพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคลเอาฤกษ์เอาชัยกันก่อน เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ณ พระราชนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราชโดยงานนี้เหล่านักแสดงขุนศึกก็ยกทัพกันมาอย่างคับคั่ง นำโดยพระนางของเรื่องอย่าง อั้ม อธิชาติ และพลอย เฌอมาลย์ ร่...
  • ร้อนจัด''เบนซ์''วูบกลางงาน
    นักแสดงสาวผิวเข้มแห่งวิกพระราม 4 ''เบนซ์'' พรชิตา ณ สงขลา เกิดอาการหน้ามืดเป็นลมกลางกองละครที่กำลังบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์เรื่อง ขุนศึก ของค่ายทีวีซีน แจงต้นเหตุเพราะอากาศที่ร้อนจัดเลยทำให้นักแสดงสาวเกิดอาการดังกล่าว ปัดพักผ่อนน้อย ด้านเจ้าตัวบอกเขินที่จู่ๆ ก็เป็นลมแลดูเสียฟอร์มเมื่อช่วงสายของวันที่ 19 เม.ย. 55 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์แห่งปีของวิกพระราม 4 เรื่อง ขุนศ...
  • เบนซ์ พรชิตา ไม่รู้มีชื่อเล่น จันดารา ลั่นปีนี้ยังไม่มีเพลนแต่งงาน มิก บรมวุฒิ
    เบนซ์ พรชิตา ไม่รู้มีชื่อเล่น จันดารา ลั่นปีนี้ยังไม่มีเพลนแต่งงาน มิก บรมวุฒิ
  • จากกรณี "เบนซ์-โยชิกิ" ถ้าคิดต้องไม่พูด
    ถูกด่ายับทีเดียวในส่วนของนักแสดง-พิธีกรหญิง "เบนซ์ พรชิตา" หลังออกปากแซว "โยชิกิ" หนึ่งในนักดนตรีวงร็อกชื่อดังระดับโลกของญี่ปุ่น "X Japan" ผ่านรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ว่าเหมือนสาวประเภทสองกับกระแสเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทำให้ในเวลาถัดมานักแสดงหญิงของไทยต้องขึ้นหัว BB, Twitter และ Facebook ขอโทษไปยังแฟนๆ ของวง X Japan พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่มีเจตนาที่ไม่ดีใครที่ได้ชมรายการในเช้าวันนั้น เชื่อว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »