ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คดีโฉ่ตีกันเย็บ 38 เข็ม 2 ผู้ประกาศข่าวไทยพีบีเอส,หญิงพักงาน,ชายลาออก

คดีโฉ่ตีกันเย็บ 38 เข็ม 2 ผู้ประกาศข่าวไทยพีบีเอส,หญิงพักงาน,ชายลาออก

Posted 16/06/2012 by siamdara

    2 ผู้ประกาศข่าวไทยพีบีเอส ''อ๊อฟ-กิ๊บ'' วิวาทกลางสถานีจวกกรรไกร เย็บ 38 เข็ม แต่ยังไม่แจ้งความ ด้านสาเหตุยังไม่แน่ชัด เพื่อนร่วมงานรู้แค่ว่าทั้งคู่มีความสนิทใกล้ชิดกัน

    จากกรณีของ 2 ผู้ประกาศข่าวสถานีไทยพีบีเอส ''อ๊อฟ'' อัครพล ทองธราดล  อดีตหนุ่มแพรว ปี 2546 และ ''กิ๊ฟ'' อภิยา ฉายจันทร์ทิพย์ ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกลางสถานีถึงขั้นเลือดตกยางออกเมื่อวันก่อน โดยผู้ประกาศข่าวหนุ่ม ถูกทำร้ายด้วยกรรไกรขาเดียว ได้รับบาดเจ็บก่อนเข้ารักษาตัวที่รพ. ถึงขั้นต้องเย็บแผลถึง 38 เข็ม ขณะที่ฝ่ายหญิงก็ได้รับบาดเจ็บเช่นดียวกัน แต่งานนี้ยังไม่มีใครแจ้งความแต่อย่างใด ทั้งนี้รายงานข่าวระบุว่าเป็นที่รับรู้กันในหมู่เพื่อนฝูงและเพื่อนร่วมงานว่าทั้งสองมีความใกล้ชิดกัน
     
    ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 55 ที่ผ่านมา รายงานข่าวแจ้งว่า ที่ บช.น. พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รอง ผบช.น. ตอบคำถามเหตุผู้ประกาศข่าวชายและหญิง ทำร้ายร่างกายกันที่สถานีโทรทัศน์ทีวีไทย หรือ ไทยพีบีเอส  ว่า สอบถาม พ.ต.อ.พงษ์ สังข์มุรินทร์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง และ สว.ส.ส.สน.ทุ่งสองห้องถึงเหตุการณ์ดังกล่าว รายงานให้ทราบว่าเป็นเรื่องของคนที่เขามีความสนิทสนมกัน และเท่าที่รับรายงานมายังไม่เป็นคดีอะไร แล้วเรื่องที่เกิดเรื่องของการทะเลาะวิวาท เกิดจากการอะไรกันของหญิงชายที่ใกล้ชิดกัน ขณะนี้ยังไม่ได้รับแจ้งเป็นคดี คู่กรณียังไม่มีความประสงค์จะมาแจ้งความที่ สน.แต่อย่างใด
     
    ส่วนเจ้าหน้าที่ระดับสูงของสถานีไทยพีบีเอส รับว่าเกิดกรณีทำร้ายกันระหว่างผู้ประกาศข่าวชาย-หญิงจริง โดยผู้ใหญ่ทราบเรื่องราวทั้งหมด และคุยกันภายในองค์กรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนจะมีแนวทางในการดำเนินการต่อไปอย่างไรนั้น ต้องปล่อยให้เป็นที่หน้าที่ของผู้ใหญ่ในการพิจารณา ส่วนกระแสข่าวที่ว่า ''อ๊อฟ-อัครพล'' ขอยื่นลาออก ส่วน ''กิ๊ฟ-อภิยา'' ถูกพักงาน 1 เดือนนั้น เจ้าหน้าที่ระดับสูงกล่าวว่าทุกอย่างอยู่ที่ดุลพินิจของผู้ใหญ่
     
    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยัง ''อ๊อฟ-อัครพล'' และ ''กิ๊ฟ-อภิยา'' เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งหากมีความคืบหน้าอย่างไรผู้สื่อข่าวจะนำเสนอความคืบหน้าอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โย’ยังขอกั๊ก ขอปิดตัวแฟนหนุ่ม พร้อมเมื่อไหร่เปิดตัวแน่
    หลายคนจับตามองว่าหนุ่มคนใหม่ของสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร เป็นใครกันแน่ แต่เมื่อสอบถามกับนางแบบสาว เจ้าตัวก็ไม่ยอมใจอ่อน ปริปากบอกว่าชายหนุ่มที่กำลังสนิทสนมกันอยู่นั้นเป็นใคร ด้วยเพราะเปิดตัวแฟนหนุ่มทีไร ความรักเป็นต้องยุติลง งานนี้นางแบบสาวเลยขออุบเงียบความสัมพันธ์และตัวตนของหนุ่มคนนั้นเอาไว้ก่อน“ปีนี้อะไรหลายๆ อย่างมันก็ดีขึ้นนะ เอาให้มันเป็นรูปเป็นร่างมากกว่านี้ดีกว่า (คนนอกวงการใช่มั้ย) นอกวงก...
  • เบนซ์ เห็นใจ นุ่น ไม่สบายใจเล่น สาปพระเพ็ง...
    หลังจากกลายเป็นประเด็น เมื่อสาว นุ่น ศิรพันธ์ ถอนตัวจากละคร สาปพระเพ็ง ด้านนางเอกสาว เบนซ์ พรชิตา เผยเพิ่งรู้เรื่องนี้ ลั่นส่วนตัวร่วมงานกับใครก็ได้ ไม่มีปัญหา เห็นใจอีกฝ่ายหากไม่สบายใจ ส่วนตัวกับหนุ่ม ท็อป พิพัฒน์ เป็นเพื่อนกัน ซึ่งตอนนี้แฮปปี้กับความรักแล้วจ้าเบนซ์ เผยเพิ่งรู้ข่าว นุ่น ถอนตัวละคร "เพิ่งรู้เหมือนกันเนี่ย เพิ่งรู้เมื่อกี้ จริงๆ แล้วมันเป็นความสบายใจของแต่ละคนเนอะ เพราะว่าบางครั้งเ...
  • เคท อัพตัน เซ็กซี่ (นม) ทะลักจุดเดือด
    กลายเป็นนางแบบชุดว่ายน้ำฮอตสุดๆ ในช่วงนี้ไปแล้ว สำหรับน้องหนู เคท อัพตัน สาวงามเจ้าของส่วนสัดรัญจวนใจ โดยเฉพาะหลังจากโชว์ลีลานุ่งบิกินีตัวจิ๋ว เต้นจนนมทะลักลงยูทูบ วันนี้เลยเอาภาพของคุณเธอมาลงเสียหน่อย สวยๆ แบบนี้ต้องช่วยกันเชียร์นะจ๊ะ
  • แหม่ม โต้ ถูกสอบสวน นำชื่อ ณเดช หากิน...
    แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์ ผู้ละคร-บอสใหญ่บริษัท ฟีลกู๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด แจงทำโฟโต้บุ๊คละคร "ธรณีนี่นี้ใครครอง" จำหน่ายขาย อ้างนำเงินไปทำบุญ ปัดเข้ากระเป๋าตัวเอง รับไม่ได้ปรึกษาทางช่อง 3 ตอนแรก พร้อมโต้นำชื่อพระเอกสุดฮอต ณเดช คูกิมิยะ เพื่อขายโฆษณา จนผู้ใหญ่เรียกไปสอบสวน แถมยันไม่คิดเนรคุณ ไก่ วรายุทธ หนีไปเปิดบริษัทอีกด้วย..เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องโฟโต้บุ๊ค จากละครธรณีนี่นี้ใครครอง แห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »