ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แคท’เลือกงานละคร เล่นร้ายแล้วจิตตก ฟุ้งชอบเล่นแนวคอมเมดี้

‘แคท’เลือกงานละคร เล่นร้ายแล้วจิตตก ฟุ้งชอบเล่นแนวคอมเมดี้

Posted 16/06/2012 by สยามบันเทิง

         ถึงกับออกปากว่าตอนนี้กำลังเลือกบทละครที่ติดต่อเข้ามา สำหรับนักแสดงสาว “แคท” แคทรียา อิงลิช เพราะหลังจากที่เล่นเป็นนางร้ายในละครเรื่อง “ดวงตาสวรรค์” สาวแคทก็เกิดอาการเครียดจากบทดังกล่าว เลยอยากจะเปลี่ยนแนวมาเล่นละครแนวคอมเมดี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า

        “ตอนนี้ก็คือกำลังดูอยู่ เพราะว่าก็มีติดต่อเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ค่ะ มีหลายๆ อย่างที่ยังไม่ลงตัว ก็เลยยังไม่ได้รับเล่น (ไม่รับเพราะได้บทนางร้ายรึเปล่า) โน ไม่เกี่ยวๆ ถ้าบทดีจริงๆ แล้วน่าสนใจจริงๆ แล้วทุกอย่างลงตัว อะไรต่ออะไรลงตัวก็รับเล่น (หรือว่าต้องดูผู้จัดด้วยถึงจะรับ) ไม่นะคะ เพราะว่าแคทเล่นมาทุกช่องแล้ว เล่นกับหลายค่ายมาเยอะมาก เพราะฉะนั้นจะไม่ซีเรียส (ถ้าต้องเล่นกับดารารุ่นน้องแล้วต้องร้ายใส่กัน โอ.เค.มั้ย) โอ.เค. ไม่มีปัญหา แต่ว่า ณ เวลานี้ไม่ค่อยอยากเล่นร้าย เพราะว่าเล่นดวงตาสวรรค์แล้วจิตตก ก็เลยอยากจะเล่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เพราะเรื่องนั้นมันเครียดมาก เล่นคอมเมดี้มันเบาสมองดีค่ะ แต่ถ้าร้ายๆ ก็ขอดูก่อน ยังบอกไม่ได้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคท 30 ยังแจ๋ว โชว์หุ่นน่าเจี๊ยะ!!
    ถึงแม้อายุอานามจะมากขึ้นทุกวัน แต่ความน่ารักสดใสของนักร้องสาว ''แคท'' แคทรียา อิงลิช ก็ยังคงมีให้เห็นอยู่เรื่อยไปแทบทุกครั้งที่เจอ อย่างล่าสุด ''สาวแคท'' ได้ไปร่วมคอนเสิร์ต Lady Gaga The Born This Way Ball Live in Bangkok ที่จัดขึ้น ณ ราชมังคลาฯ เมื่อวันก่อนในชุด Little Monsters โชว์บอร์ดี้สุดเฟอร์เฟกต์ขนาดนี้...ใครไม่เหลียวหลังมองก็คงบ้าเต็มทีแล้วล่ะจ้า...!!
  • แคท ปัด เฮียฮ้อ ทาบลงละครช่อง 8...
    นักร้องสาว แคท แคทรียา อิงลิช รับ! ยังไม่มีการติดต่อทางอาร์เอส หลังมีกระแสข่าวว่า เฮียฮ้อ สุรชัย บอสใหญ่ค่ายอาร์เอส เตรียมดึงนักร้องสาวให้มาเล่นละครกับช่อง 8 เปรยช่วงนี้เนื้อหอมมีผู้จัดรุมจีบลงละครเพียบ แต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธ อ้างบทยังไม่เหมาะตัวเอง พร้อมกับส่ายหน้ายิกๆ ไม่กล้ารับบทร้ายแรงๆ อีกแล้ว หวั่นไม่เปรี้ยงเท่าที่ควรจ้า..
  • "แคท'' คงคอนเซปต์ โชว์พุงขาวจั๊วะ!
    เรียกว่ายังคงคอนเซปต์เดิมเช่นเคยกับนักร้องสาวหุ่นดี&เสียงดี ''แคท'' แคทรียา อิงลิช ถ้าหากเห็น ''สาวแคท'' ขึ้นโชว์เวทีไหนทีไร จะต้องเห็นความเซ็กซี่ของ ''สาวแคท'' ด้วยการโชว์หน้าอกหน้าใจแบนราบ...อวดพุงขาวจั๊วะทุกครั้งไปนั่นเอง เช่นเดียวกันกับครั้งนี้ ซึ่ง ''สาวแคท'' ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างเช่นเคยนะเจ้าค้า...าา!!
  • มีสิทธิ์อวดบิกินี่ ‘แคท’ รอจังหวะ ไม่ขอถ่ายสร้างกระแส
    ยอมรับมีหนังสือทาบทามโชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำอีก นางเอกนักร้องสาว “แคท” แคทรียา อิงลิช ออกตัวว่า ซัมเมอร์นี้ยังไม่ได้เห็น แต่ถ้าทุกอย่างพร้อมในซัมเมอร์อื่นๆ ไม่แน่ แต่ออกตัวไม่อยากถ่ายแบบเซ็กซี่เพื่อเรียกกระแส ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า เป็นคนดูแลเรื่องรูปร่างหน้าตา เพราะต้องใช้ทำมาหากินในวงการ“เราต้องดูแล เพราะเราต้องใช้หน้าตารูปร่างในการทำงาน ถ้าปล่อยให้เผละก็จะแย่ (หัวเราะ) เอว 22 นิ้ว พยายามดูแลค่ะ เรื่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »