ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โป๊ป"ปัดแข่ง"เคน"จีบ"มารี"

"โป๊ป"ปัดแข่ง"เคน"จีบ"มารี"

Posted 17/06/2012 by siamdara

 

 

''โป๊บ-ธนวรรธน์'' โต้วางมวย ''เคน-ภูภูมิ'' หลังมีกระแสข่าวลือแข่งกันดัง พร้อมปัดจีบ ''มารี'' นางเอก ''แววมยุรา'' เผยตั้งแต่เข้าวงการยังไม่เคยคุยเลยด้วยซ้ำ


ถือได้ว่าเป็นนักแสดงที่เข้ามาวงการบันเทิงรุ่นราวคราวเดียว กันสำหรับ ''หนุ่มโป๊บ'' ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภานุ แม้ว่าฝ่าย ''หนุ่มโป๊บ'' จะมีอายุมากกว่าและเข้าวงการมาก่อนไม่กี่เดือนแต่ทว่ากลับยังไม่เคยได้บท พระเอกมาเชยชมเลยสักครั้ง ขณะที่ ''หนุ่มเคน'' มาทีหลังแต่กลับชิงบทพระเอกไปไว้ในกำมือได้อย่างอยู่หมัด งานนี้ก็เลยทำให้มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับเกาเหลาของทั้งคู่ออกมาอย่างไม่ขาด สายและล่าสุดลือหนักกระทั่งว่า 2 หนุ่มเปิดศึกวางมวยกันเลยทีเดียว โดยเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 55 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับ  ''หนุ่มโป๊ป'' ขณะมาร่วมงาน ''เอเซอร์ อินเทล เอ็กซ์โป บียอน ลิมิเต็ด หนุนมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2012 ชวนเหล่าคนดังปลุกพลังคนรุ่นใหม่ร่วมส่งแรงใจให้นักกีฬาไทย'' ที่จัดขึ้น ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้ปฏิเสธว่าไม่มีการวางมวยพร้อมกับเปิดเผยว่าตนและ ''เคน'' ไม่ได้ทะเลาะกันอย่างที่เป็นข่าว
 

''ไม่เคยวางมวยนะครับ ก็เคยเจอ ''เคน'' ที่ช่องแต่ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันคุยกันปกติครับ''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ยังไม่พลาดที่จะซักถามถึงข่าวลือความรักกิ๊ก กั๊กระหว่างหนุ่มสุดฮอตคนนี้กับนางเอกสาวรุ่นน้อง ''มารี เบิร์นเนอร์'' นางเอกละครเรื่อง ''แววมยุรา'' ซึ่งเรื่องนี้ดาราหนุ่มกล่าวว่าได้เจอกับดาราสาวเหมือนกันที่สถานีแต่ก็ยังไม่เคยมีโอกาสได้พูดคุยกับฝ่ายหญิงเลยด้วยซ้ำไป
 

''เคยเจอกันแค่ที่ช่องครับ ข่าวว่ากิ๊กกัน อ๋อ...ไม่จริงหรอกครับ เพราะไม่เคยคุยกับเขาเลย และก็ยังไม่เคยร่วมงานกันเลยด้วยครับ''
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »