ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปลี่ยนสเปค!ร็อบต้อนแข้งเก๋าซิวไพฑูรย์เข้ารังมังกร

เปลี่ยนสเปค!ร็อบต้อนแข้งเก๋าซิวไพฑูรย์เข้ารังมังกร

Posted 17/06/2012 by smmonline.net

 
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ หันมาคว้าตัวนักเตะจอมเก๋าเข้ารังมังกรไฟบ้างล่าสุดดึง ไพฑูรย์ เทียบมา แบ็กขวาตัวเก๋าที่บาดเจ็บไปนานกว่าครึ่งปีมาร่วมทัพ และเป็นผู้เล่นรายที่ 2 ต่อจาก ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ โดยเหลือเพียงแค่ให้เจ้าตัวเรียกความฟิตกลับมาเท่านั้นหลังบาดเจ็บไปนาน

บีอีซี เทโรศาสน เจ้าบุญทุ่มแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยังเดินหน้าเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบสองหลังเตรียมมอบสัญญาให้กับ ไพฑูรย์ เทียบมา แบ็กขวาตัวเก๋าเข้ามาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวต่อจาก ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ที่เพิ่งย้ายมาสู่รังเทพหัสดินเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเว็ปไซต์บอลไทยไชโยดอทคอม

“มังกรไฟ”ในยุค โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ และ แอนดรูว์ ออร์ด กลายเป็นทีมที่เน้นผู้เล่นดาวรุ่งหลังจากให้โอกาส ชนาธิป สรงกระสินธ์ ,นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ,กิลเบิร์ต คูมสัน และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แข้งวัยทีนแจ้งเกิดในช่วงเลกแรก แต่ช่วงครึ่งฤดูกาลหลังพวกเขาตัดสินใจดึงผู้เล่นประสบการณ์สูงเข้ามาช่วยทีมมากขึ้น

อดีตดาวเตะทีมชาติไทยวัย 31 ปี ล้างสนามไปนานกว่า 6 เดือน หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งหักและถูก เอสซีจี เมืองทอง ปล่อยตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมาหลังหมดสัญญาพอดี ก่อนจะพักรักษาตัวจนกลับมาเริ่มซ้อมได้แล้วและหากการตรวจร่างกายผ่านไปได้ด้วยดีเขาน่าจะมาเป็นสมาชิกใหม่ของพลพรรคมังกรไฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »