ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไก่เครียด!โมดริชเผยปลื้มตกเป็นเป้าหมายบาร์ซ่า

ไก่เครียด!โมดริชเผยปลื้มตกเป็นเป้าหมายบาร์ซ่า

Posted 17/06/2012 by siamsport

 

แฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รอลุ้นตัวโก่งอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ เมื่อ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่งเลือดโครแอต ยอมรับแบบหน้าชื่นตาบานว่าดีใจสุดๆ สำหรับการตกเป็นข่าวกับทาง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังจากอาจจะได้อำลาถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ก่อนเปิดฉากฤดูกาลใหม่

ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่ามีความสุขเป็นอย่างยิ่งที่ทราบข่าวว่าตนเองได้รับความสนใจจาก ทาง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ในเวลานี้ ก่อนเกมที่พลพรรค "ตาหมากรุก" จะพบกับ สเปน ใน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มซี ในวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย. นี้
 
ก่อน หน้านี้ ปาโก้ ฆิเมเนซ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ออกมาเปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า กำลังตามจับตามองสถานการณ์ของ โมดริช ที่ได้รับการคาดหมายจากบรรดาสื่อมวลชนว่าเตรียมจะยุติชีวิตค้าแข้งเวลา 4 ปีกับ "ไก่เดือยทอง" ภายในช่วงซัมเมอร์นี้
 
เมื่อถูกถามถึง ข่าวคราวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" โมดริช ตอบว่า "แน่นอน ผมชอบที่จะได้เห็นข่าวแบบนี้ และมันจะสร้างแรงกระตุ้นให้ผมมากขึ้นในการที่จะทำผลงานให้ดีกว่าเดิมและเป็น การแสดงให้เห็นว่าผมสร้างความอันตรายได้มากกว่านี้ มัน (โครเอเชีย-สเปน) เป็นเกมที่เราทุกคนสามารถใช้พิสูจน์ฝีเท้าของตนเอง เราเชื่อว่าเราจะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯได้สำเร็จ"
 
นอกจาก นี้ ดาวเตะวัย 26 ปี ยอมรับว่า "กระทิงดุ" จะเป็นฝ่ายที่ครองบอลได้เหนือกว่า โครเอเชีย แน่นอน ในเกมที่จะถึงนี้ แต่ก็ยังหวังว่าตนและเพื่อนร่วมทีมจะสามารถรับมือกับมันได้ พร้อมทั้งสร้างสรรค์โอกาสให้กับ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวเก่ง สังหารประตูได้สำเร็จ
 
 โมดริช กล่าวว่า "มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับเราทุกคนในการเจอกับทีมอย่าง สเปน แน่นอน พวกเขาจะครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่ และมันจะขึ้นอยู่กับพวกเขาเองว่าต้องการจะครองบอลนานเท่าไร อย่างไรก็ดี เราต้องเล่นกันให้แข็งแกร่งในแดนกลาง, สกัดกั้นการตั้งเกมของพวกเขา รวมทั้งกันพวกเขาให้อยู่ไกลจากประตูของเราให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"
 
 "อย่าง ที่ผมบอกก่อนหน้านี้ ผมเชื่อว่ามันจะมีช่วงเวลาที่เราครองเกมเหนือพวกเขาได้ มันหมายความว่าเราจะมีโอกาสทำประตูบ้าง และเราต้องยิงให้ได้อย่างน้อย 1 ประตู มาริโอ (มานด์ซูคิช) เล่นได้อย่างมหัศจรรย์ เขารวดเร็ว, ยิงประตูได้หนักหน่วงและเป็นนักเตะที่สามารถทำประตูได้ถึงแม้จะอยู่ในช่วง เวลาที่คับขันที่สุดก็ตาม แต่มันเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างสรรค์โอกาสให้กับเขา" อดีตดาวรุ่ง ดินาโม ซาเกร็บ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »