ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซานโตสมหวังฉลุยยูโรทำให้ชาวกรีกมีความสุข

ซานโตสมหวังฉลุยยูโรทำให้ชาวกรีกมีความสุข

Posted 17/06/2012 by siamsport

 

แฟร์นานโด ซานโตส โค้ชทีมชาติกรีซ ยกย่องผลงานสุดยอดของทีม หลังจากพลิกล็อกเอาชนะทีม "หมีขาว" รัสเซีย 1-0 แหกวงล้อม ผ่านเข้าไปเล่นรอบน็อกเอาท์ ศึกยูโร 2012 ได้อย่างหน้าตาเฉยพร้อมๆ กับ สาธารณรัฐเช็ก ทั้งๆ ที่ก่อนลงสนามเกมนี้ พวกเขาจมอยู่บ๊วยกลุ่ม มีแค่แต้มเดียว หลังจากเล่นครบ 3 นัดของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา    
 
จอร์จอส คารากูนิส กัปตันทีมจอมเก๋า สังหารประตูโทนช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เป็นประตูชัยให้ กรีซ แชมป์เก่าปี 2004 พลิกเข้ารอบในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม พร้อมกับ เช็ก ที่ชนะ โปแลนด์ เจ้าภาพร่วม ด้วยสกอร์เดียวกัน และ ซานโตส หวังว่า ชัยชนะและการผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย จะนำความสุขมาสู่ประชาชนชาวกรีซ ที่กำลังทุกข์จากปัญหาสภาพการเมือง และเศรษฐกิจ      
 
"เราได้มอบความสุขให้แก่ชาวกรีก ซึ่งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ประวัติศาสตร์ของ กรีซ คือแรงบันดาลใจของเรา และนั่นเป็นแรงบันดาลใจของผมด้วย กรีซ มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ พวกเขาได้รับความเคารพจากทั่วทุกหองระแหง ประวัติศาสตร์เรื่องประชาธิปไตย, วิทยาศาสตร์ และ ค่านิยม ทั้งหมดล้วนจุดเริ่มตันที่ กรีซ" ซานโตส โค้ชชาวโปรตุเกส ที่มาคุมทีมต่อจาก อ็อตโต้ เรห์ฮาเกล โค้ชชาวเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชว่ารับยูเครนงานหนักรูนคัมแบ็กช่วยสิงโต
    อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้ากัปตันทีมชาติยูเครน ออกมายอมรับว่า เป้าหมายของทีมที่ต้องการผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพร่วมกับโปแลนด์ จะยากขึ้นมาก เมื่อทีมชาติอังกฤษ คู่แข่งในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม ดี ที่จะเจอกันในวันอังคารที่ 19 มิ.ย.นี้ จะได้ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »