ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปู่รอยกร้าวเจ๋งพอเค้นฟอร์มเก่งสิงโตในยูโร

ปู่รอยกร้าวเจ๋งพอเค้นฟอร์มเก่งสิงโตในยูโร

Posted 17/06/2012 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันว่าตนเองมีศักยภาพพร้อมสำหรับการนำทัพ "สิงโตคำราม" ก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จในจุดสูงสุดในวงการลูกหนังโลก หลังจากพวกเขาเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน
 
ฮ็อดจ์ สัน ก้าวขึ้นมารับงานคุมทีมชาติอังกฤษแบบพลิกความคาดหมาย เพราะว่าเหล่าสื่อมวลชนต่างยกตำแหน่งให้กับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป็ อดีตกุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดย นายใหญ่วัย 64 ปี โดนเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องว่า ไม่เหมะสมกับงานสำคัญระดับนี้ ถึงแม้ว่าพลพรรค "สิงโตคำราม" จะกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน ยูโร 2012 ก็ตาม
 
ฮ็อดจ์สัน กล่าวว่า "เอฟเอ (สมาคมฟุตบอลอังกฤษ) เลือกคนที่พวกเขาต้องการสำหรับงานนี้ โชคดีที่ผมได้มันไป และผมก็ยิ่งกว่ามีความสุขในการที่จะตอบรับมัน ผมไม่ขอแสดงความคิดเห็นถึงสิ่งที่ถูกเขียนถึงตัวผม ผมแค่ขอทำงานของผมต่อไปและยึดในความจริงที่ว่าผมทำงานด้านนี้มาร่วม 36 ปีแล้ว และหวังว่าจะทำมันต่อไปอีกสัก 2-3 ปีนะ"
 
นอกจากนี้ อดีตกุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับว่าผลงานอันยอดเยี่มของทัพ "ทรีไลออนส์" ในเวลานี้ ต้องขอบคุณ บรรดาแข้งดาวโรจน์ที่ก้าวขึ้นมาจากทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 "ทุกทีมจำเป็นต้องรู้ว่าจะมีนักเตะใหม่เข้ามาทดแทน และทำให้พวกเขาตกอยู่ในความกดดัน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีกลุ่มนักเตะอันยอดเยี่ยมในยุคนี้ก็ตาม มันทำให้ผมมีความสุขอย่างยิ่ง แต่ผมก็พอใจกับบรรดานักเตะตัวเก๋าเช่นเดียวกันนะ"
 
"จอห์น เทอร์รี่ และ โจเลออน เลสค็อตต์ ทำผลงานได้ดีดอย่างยิ่งในเกมกับ สวีเดน ที่สามารถสร้างปัญหาให้กับเราได้มากมาย ส่วนในตำแหน่งกองกลาง สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด โชว์ฟอร์มสมราคากัปตันทีมได้อีกครั้ง " ฮ็อดจ์สัน กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »