ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอนนี่ บรู๊คพา"ฑีฆายุ"เบิร์ธเดย์ 2 ขวบ

แอนนี่ บรู๊คพา"ฑีฆายุ"เบิร์ธเดย์ 2 ขวบ

Posted 18/06/2012 by siamdara

   "แอนนี่" จัดฉลองวันเกิดลูกชายสุดที่รัก "น้องฑีฆายุ" ครบรอบ 2 ขวบ เผยปีนี้คงยังไม่มีของขวัญจะให้นอกจากคำอวยพรขอให้เป็นเด็กดีและโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีและเข้มแข็ง ยันคำเดิมไม่อยากให้ลูกชายเข้าวงการบันเทิง


    ยังคงเดินหน้าเป็นผู้หญิงแกร่งขยันทำงานหาเลี้ยงลูกชายวัย 2 ขวบแต่เพียงผู้เดียวต่อไป สำหรับดาราสาวซิงเกิลมัม "แอนนี่ บรู๊ค" ที่ยังทำหน้าที่เป็นเวิร์กกิ้งวูแมนของครอบครัวและยังต้องรับหน้าที่เป็นคุณแม่คนสวยของลูกชายวัย 2 ขวบ "น้องฑีฆายุ" อยู่เช่นเดิม
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าว "สยามดารา" ได้รายงานว่าเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 55 เป็นวันครบรอบวันเกิด 2 ขวบเต็มของ "น้องฑีฆายุ" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของดาราสาว "แอนนี่ บรู๊ค" ซึ่งโตเป็นหนุ่มเริ่มจะรู้เรื่อง ซนไปตามวัยแล้วนั้น ทางคุณแม่ยังสาว"แอนนี่ บรู๊ค" ก็ได้จัดงานวันเกิดเล็กๆ โดยการพาลูกชาย "น้องฑีฆายุ" ไปกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมหน้าพี่น้องและเพื่อนพ้องคนสนิทเพียงไม่กี่คน ที่ร้านอาหารย่านวังหิน ก่อนจะเตรียมเค้กวันเกิดรสช็อกโกแลตพร้อมจุดเทียนมาให้ "น้องฑี" เป่าเค้กวันเกิดครบรอบ 2 ขวบ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุขและความสนุกสนานอย่างมากเลยทีเดียว
    

    จากนั้นดาราสาว "แอนนี่ บรู๊ค" ก็ได้เปิดใจถึงลูกชายสุดที่รักที่ ณ วันนี้อายุครบ 2 ขวบแล้วว่าตนเองยังไม่มีของขวัญให้ "น้องฑี" จะมีแค่คำอวยพรจากผู้เป็นแม่ว่าอยากให้ลูกชายเป็นเด็กดีและโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีเท่านั้นเอง
    

    "วันเกิดของน้องฑีปีนี้ แอนนี่ก็ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้น้องหรอกค่ะ แต่เมื่อกี้ตอนเป่าเค้กก็หอมแก้มเค้าแล้วก็บอกว่าแม่รักลูกนะ ก็คงจะมีแต่คำอวยพรว่าขอให้หนูเป็นคนดี โตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันข้างหน้า พร้อมกับเป็นคนที่เข้มแข็งสามารถต่อสู้และฝ่าฟันกันอุปสรรคต่างๆ ที่จะเข้ามาในตัวเค้าให้ได้เท่านั้นเองค่ะ ซึ่งทุกวันแอนก็จะกอดและหอม และบอกกับเค้าอย่างนี้ตลอดอยู่แล้วค่ะ"
    

    ต่อข้อซักถามถึงพัฒนาการของ "น้องฑี" ในวัย 2 ขวบนั้น ดาราสาว "แอนนี่" ก็ได้กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่าลูกชายตนค่อนข้างทะโมนตามประสาเด็กผู้ชายและเริ่มรู้เรื่องมากขึ้น
    

    "ก็ตามประสาเด็กผู้ชายทั่วๆ ไปค่ะ เค้าค่อนข้างที่จะซนและทะโมนมาก ฤทธิ์เยอะ พลังเยอะ เป็นเด็กอารมณ์ดีมาก เริ่มรู้เรื่องมากขึ้น ใครพูดอะไรก็จะเริ่มพูดตาม ชอบเล่นแรงๆ บางทีแอนก็เอาไม่ค่อยอยู่ (หัวเราะ) เพราะค่อนข้างซนจริงๆ"
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่องที่ "แอนนี่" ไม่อยากให้ "น้องฑี" เข้าวงการบันเทิงนั้น ยังยืนยันอยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า? ดาราสาวก็ได้ยิ้มก่อนยืนยันว่ายังเหมือนเดิม
    

    "เหมือนเดิมค่ะ...ก็ยังยืนยันอยู่นะว่าไม่อยากให้เค้าเข้ามาในวงการตรงนี้ เพราะเราเคยผ่านมาก่อน เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร เราไม่อยากให้ลูกเรามาเจอแสงสีเสียง และถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากให้เข้าเลยค่ะ" แอนนี่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ฟิล์ม''ให้เทียบหน้าอ้างรู้ใครคือพ่อเด็ก
    ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ลั่นอ้างรู้ว่าใครเป็นพ่อ ''น้องฑีฆายุ'' เผยให้เทียบหน้ากับคนที่เคยเป็นข่าวกับ ''แอนนี่'' ที่ผ่านมาดูเอาเอง เพราะตนเองพูดไม่ได้ ยันไม่เคยผิดสัญญาฝ่ายหญิงเรื่องคำสั่งศาลแต่อย่างใดทั้งสิ้นยังคงเป็นเรื่องค้างคาและเป็นประเด็นอยู่ตลอดเวลากับกรณีมหากาพย์ ''ลูกใครหว่า?'' ระหว่างดาราสาว ''แอนนี่ บรู๊ค'' ที่ได้พาดพิงว่า นักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เป็นพ่อของลูกชาย ''น้องฑีฆาย...
  • ถอยดีกว่า!แอนนี่เลิกต่อปากต่อคำฟิล์มขู่ให้ถอนพ่อฑีฆายุ
    คุณแม่ยังสาว ''แอนนี่'' เงียบฉี่ ใช้ความนิ่งสยบกรณีร้อน หลังหนุ่ม ''ฟิล์ม'' ออกมาจวกแรงผ่านสื่อ ให้ถอนชื่อออกจากการเป็นพ่อ ด้วยถ้อยคำแข็งกร้าวที่ว่าตนเป็นแพะมาหลายปีแล้ว ขู่ฟ่อเอาจริงแน่หากยังไม่ถอน
  • แอนนี่ ควง ฑีฆายุ ออกทีวีอัพเดทความน่ารัก...
    ห่างหายจากวงการไปพักใหญ่ หลังปิดฉากคดีอื้อฉาวกับนักร้องหน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ ล่าสุดดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค พร้อมเดินหน้ากลับมาทำงานในวงการอีกครั้งประเดิมผลงานชิ้นแรกด้วยการเป็นนางเอกมิวสิควิดิโอเพลง ฉันไม่ใช่ หรือเธอไม่พอ ของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา แถมยังควงลูกชาย น้องฑีฆายุ วัย 2 ขวบมาอัพเดทความน่ารักใน รายการ ตี 10 ให้บรรดาลุง ป้า น้า อา ได้หายคิดถึงกันอีกด้วย!!
  • ''แอนน์-วราภรณ์'' สวยเอ็กซ์ใต้อาภรณ์สีดำ
    ''แอนน์'' วราภรณ์ อ่อนแสง นางแบบสาวขายดีอีกคนที่มักเจิดจรัสทุกครั้งที่ตบเท้าไปร่วมงานต่างๆ อย่างล่าสุดกับงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 4 ปีนิตยสาร ZOO ที่ร้านสน็อป เกษตร-นวมินทร์ สาวแอนน์ก็มาอวดหุ่นงามใต้ชุดดำลายลูกไม้หนุ่มไหนเห็นแล้วเป็นต้องใจละลายทุกที ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มที่เคยมีข่าวด้วยกันอย่าง ''บี้ KPN'' เห็นสาวแอนน์ในชุดนี้จะรู้สึกเหมือนกันหรือเปล่าเอ่ย?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »