ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาต้าลั่นกระทิงตั้งเป้ากะซวกโครแอต

มาต้าลั่นกระทิงตั้งเป้ากะซวกโครแอต

Posted 18/06/2012 by siamsport

 

ฆวน มาต้า ปีกทีมชาติสเปน เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยัน เกมพบ โครเอเชีย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย วันจันทร์ที่ 18 มิ.ย.นี้ ทัพ "กระทิงดุ" ต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ แม้ว่าผลเสมอก็เพียงพอที่จะเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศก็ตาม

 "กระทิงดุ" รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม มีอยู่ 4 คะแนน หลังเสมอ อิตาลี และ ชนะ ไอร์แลนด์ มาใน 2 นัดแรก ขณะที่ทีม "ตาหมากรุก" ครองตำแหน่งรองจ่าฝูง มีคะแนนเท่ากัน แต่ประตูได้เสียน้อยกว่า 2 ลูก ส่วนทัพ "อัซซูรี่" อยู่อันดับ 3 จากการทำได้แค่เสมอมาใน 2 แมตช์แรก  

จาก สถานการณ์ดังกล่าวทำให้สื่อในอิตาลีคาดกันว่า ทีมของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ และทีมของ สลาเวน บิลิช อาจมีการซูเอี๋ยกัน เพราะหากทั้งสองทีมจบเกมด้วยสกอร์ 2-2 จะทำให้ทัพ "อัซซูรี่" ตกรอบแบ่งกลุ่มไปโดยปริยาย


ดาวเตะวัย 24 ปี ยืนยันว่า สเปน จะสู้ทุกเกมเพื่อให้ได้ 3 คะแนน และคว้าแชมป์กลุ่มให้ได้ "เราเป็นทีมที่จะลงไปเก็บชัยชนะเสมอ โดยไม่สนใจว่าคู่แข่งจะเป็นทีมใด ทีมเราเป็นทีมชั้นยอด และกระตือรือร้นที่จะไปเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แฟนๆ และสื่อต่างก็คาดหวังกับทีมเราเอาไว้เยอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ลั่นฝอยทองบรรลุเป้าหมายยูโรหนนี้แล้ว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส ระบุว่า ทีมของตนทำได้ตามเป้าหมายแล้ว หลังจากที่ทัพ "ฝอยทอง" เอาชนะ ฮอลแลนด์ 2-1 ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสุดท้าย ที่สนาม เมตาลิสต์ สเตเดี้ยม เมืองคาร์คิฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้เป็นผลสำเร็จ
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 โครเอเชีย Vs สเปน
    พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 โครเอเชีย Vs สเปน
  • เดนมาร์ก 1:2 เยอรมัน
    ลาร์ส เบนเดอร์ ยิงประตูชัยช่วย"อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เฉือนชนะ"โคนม" เดนมาร์ก ไป 2:1 ลิ่วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปพบกับ กรีซ รองแชมป์กลุ่มเอ
  • โปรตุเกส 2 : 1 ฮอลแลนด์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดเบิ้ล"ฝอยทอง"พลิกเฉือน"อัศวินสีส้ม"ฮอลแลนด์ 2:1 ทะลุผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับ เช็ก ในศึกยูโร2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »