ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อัมรินทร์คิดถึงบ้านขอเซอร์เด็จย้ายทีมเลก 2

อัมรินทร์คิดถึงบ้านขอเซอร์เด็จย้ายทีมเลก 2

Posted 18/06/2012 by smmonline.net

 

 
  
อัมรินทร์ เยาดำ นายทวารมือ 1 วัวชน ยูไนเต็ด ขอขึ้นบัญชีขายเลก 2 เนื่องจากคิดถึงบ้านและต้องการอยู่กับครอบครัวที่กรุงเทพฯ เซอร์เด็จ ไฟเขียวพร้อมหามือกาวคนใหม่แทนที่ ยืนยันเลก 2 จะไม่เสียตัวผู้เล่นที่ยืมมาจากชลและบุรีรัมย์ แน่นอน

ความเคลื่อนไหววัวชน ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งตอนนี้กำลังเตรียมเสริมทีมเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในเลกที่ 2 ล่าสุด "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ช เผยว่า ตอนนี้ทีมกำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเร่งเสริมตัวนักเตะเพื่อให้พร้อมกับการแข่งขันในเลกที่ 2

สำหรับนักเตะที่สโมสรยืมตัวมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ซึ่งมีข่าวว่ากำลังจะถูกดึงตัวกลับไปรับใช้ต้นสังกัดนั้น ตนยืนยันว่านักเตะทั้งหมดยังคงอยู่กับทีมต่อไปจนจบฤดูกาล โดยเฉพาะนักเตะที่มาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะยังไม่กลับแน่นอน ตนได้คุยกับประธานสโมสรแล้วได้รับการยืนยันว่านักเตะจะยังอยู่กับสโมสรต่อไปจนจบฤดูกาล

ส่วนกรณีของ "เจ้าบาส" อาทิตย์ สุนทรพิธ ห้องเครื่องตัวเก๋าจาก ชลบุรี เอฟซี ที่มีข่าวว่าจะกลับไปเล่นกับชลบุรีเช่นเดิม เรื่องนี้ตนกำลังเจรจากับ นายอรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ถึงความเป็นไปได้ที่จะรั้งตัวให้นักเตะอยู่กับเราต่อไป ซึ่งตอนนี้กำลังรอคำตอบจากชลบุรี อย่างไรก็ตามตนหวังว่าจะได้นักเตะรายนี้อยู่กับทีมต่อไป

นอกจากนี้ "เซอร์เด็จ" ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า ตอนนี้ตำแหน่งที่น่าห่วงที่สุดคือผู้รักษาประตู เนื่องจาก อัมรินทร์ เยาดำ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมต้องการที่จะออกจากสโมสร เนื่องจากตอนนี้ต้นสังกัดของอัมรินทร์ คือการไฟฟ้า การที่มาเล่นอยู่กับวัวชน ยูไนเต็ด ทำให้มีปัญหากับหน้าที่การงานหลัก และต้องการที่จะอยู่กับครอบครัวที่กรุงเทพฯ ซึ่งนักเตะได้เข้ามาคุยกับตน และอธิบายถึงปัญหาที่เกิดขึ้นตนจึงเข้าใจและไม่รั้งตัวไว้

ในตอนนี้ตนได้แจ้งเรื่องให้ประธานสโมสรคือ นายนิพนธ์ บุญญามณี ทราบเรื่องแล้ว และประธานสโมสรรับปากว่าจะหานักเตะมาแทนให้เร็วที่สุด เบื้องต้นได้ติดต่อไปยัง ชัยนาท เอฟซี เพื่อขอยืมตัว วัชระ บัวทอง ผู้รักษาประตูทีมชาติชุดยู 22 ซึ่งเป็นคนสงขลา มาช่วยทีมตอนนี้กำลังรอคำตอบอยู่ว่าจะได้ตัวหรือไม่

ปรับปรุงล่าสุดเมื่อ 18 มิถุนายน 2555 เวลา 15:38:25
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่ลั่นค่าตัวโจ้3ล้านไม่ลดแน่ เมินเทโรส่งแซมล่อ
    เสธ.ชาย พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ย้ำชัดไม่ลดค่าตัวของ ศรายุทธ ชัยคำดีที่ตั้งไว้ 3 ล้านบาท ยืนยันนักเตะยังอยู่ในแผนการทำทีม ชี้สถิติเป็นกองหน้าที่ใช้งานบ่อยสุด และไม่สนที่ทาง บีอีซี เทโรศาสน จะขอลดค่าตัวโดยให้ รณชัย รังสิโย เป็นตัวล่อ
  • เหน่งเสียงแข็งยันบีจีไม่ปล่อยชาตรีซบโคราชแน่นอน
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าสฯ ปัดกับข่าวที่ สวาทแคท นครราชสีมา ทีมจากยามาฮ่า ลีกวันสนดึง เจ้าหนุ่ม ชาตรี ฉิมทะเล กองหน้าจอมโขกของทีม ลั่นไม่มีทางปล่อยนักเตะรายนี้ให้อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องการเสริมทัพ บีจี เล็งใครเสริมขอประชุมหารืออีกครั้งก่อนลุยตลาดนักเตะรอบ 2
  • พัทยาทำฮือฮา!!เจรจาคว้า คอลลินส์ จอห์น อดีตหอกทีมชาติดัตช์
    พัทยา ยูไนเต็ด ทำฮือฮาด้วยการเจรจาคว้าตัว คอลลินส์ จอห์น อดีตหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์มาสร้างกระแสในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เฉลิมวุฒิ สง่าผล เผยเจ้าตัวติดต่อมายังสโมสรเองแถมยังน่าสนใจหลังยอมลดค่าเหนื่อยให้อยู่ในระดับเดียวกับเพดานที่สโมสรตั้งไว้
  • ยังแคลงใจ!พัทยายื่นขอคำชี้แจง เหตุเปาให้ประตูบุรีรัมย์ตีเจ๊า
    พัทยา ยูไนเต็ด ยังแคลงใจประตูตีเสมอ 1-1 ของ บุรีรัมย์ฯ ออกโรงยื่นหนังสือขอคำชี้แจงจากสมาคมผู้ตัดสิน ชี้เห็นเชิ้ตดำให้สัญญาณมือชูนกหวีด แต่ทำไมถึงให้ทีมสายฟ้าเล่นฟรีคิกเร็วจนได้ประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »