ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก เมินโดนทัก หมวดหมี ไม่หล่อ...

แพนเค้ก เมินโดนทัก หมวดหมี ไม่หล่อ...

Posted 19/06/2012 by Gossip Star

        นางเอกสาวแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ โนคอมเม้นท์! แม้จะถูกวิจารณ์ซ่ะเสียเซลฟ์ว่า หวานใจตัวจริง หมวดหมี ไม่หล่อ ไม่เหมาะสมกับตนก็ตาม หลังมีมือดีปล่อยภาพหนุ่มในเครื่องแบบว่อนเน็ต อ้างว่าเป็น หนุ่มคนใหม่ของ สาวแพน แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ใส่ใจ แถมโวความรักครั้งนี้กำลังไปได้สวย แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว บอกอยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว.. 

        เมื่อผู้สื่อข่าวถาม สาวแพนเค้ก เขมนิจ ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยตอบเรื่องความรักกับ หมวดหมี สักเท่าไหร่? นางเอกหน้าหวาน ก็ตอบมาว่า

        "คือเราก็ยังมีเรื่องอื่นที่ต้องทำ ก็เลยไม่มีอะไรหวือหวา แต่แพนถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ สำหรับตอนนี้แล้วกันค่ะ คือเราอยากให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีก่อนค่ะ เพราะไหนจะมีเรื่องเรียน เรื่องร้านอีกค่ะ (หลายคนเม้าท์ว่าหมวดหมีหน้าตาไม่ดี แพนถึงไม่กล้าเปิดตัว?) ไม่มีคอมเม้าท์นะคะ (หมวดหมีว่าอย่างไรบ้าง?) ไม่มีเลยค่ะ (หลายคนมองว่าไม่เหมาะสมกับแพน กลัวเขาจะเสียเซลฟ์ไหม?) มันยังไม่มีอะไรแบบนั้น แพนเค้กยังสามารถทำทุกอย่างได้ยังปกติ (จะมีโอกาสเปิดตัวไหม?) เป็นแบบนี้ก็ยังโอเคอยู่ มันยังไม่ถึงเวลานั้น อย่างที่แพนบอกว่ายังเป็นเรื่องราวดีๆ ซึ่งแพนไม่ได้ปิดบังอะไร ตอนนี้เราก็ยังแฮปปี้ดีในช่วงเวลานี้ค่ะ (ช่วงวันเกิดได้รับของขวัญหรือยัง?) แค่เขาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ก็โอเคแล้วค่ะ (เห็นว่าคุณแม่เชียร์หมวดหมีมาก?) คุณแม่ก็อยู่ข้างๆ แพนอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »