ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คีนสุดเศร้ายักษ์เขียวกลับบ้านมือเปล่า

คีนสุดเศร้ายักษ์เขียวกลับบ้านมือเปล่า

Posted 19/06/2012 by siamsport

 

ร็อบบี้ คีน กัปตันทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เผยเศร้าสุดๆ ที่ "ยักษ์เขียว" กลับบ้านแบบมือเปล่า หลังจบศึก "ยูโร 2012" ด้วย 0 คะแนน แจงเซ็งไม่น้อยที่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง

ร็อบบี้ คีน กองหน้ากัปตันทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ยอมรับว่า ตนและบรรดาเพื่อนร่วมทีมต่างรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก ที่ทัพ "ยักษ์เขียว" ปิดฉากศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" แค่รอบแบ่งกลุ่ม แบบที่ไม่ได้เลยสักคะแนนเดียว หลังแพ้รวด 3 นัด ซึ่งรวมถึงเกมล่าสุดที่พ่าย อิตาลี 0-2 ณ สังเวียนแข้ง มูนิซิปัล สเตเดี้ยม เมืองพอซนาน ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ ไอร์แลนด์ ลงแข่งเพื่อศักดิ์ศรีเท่านั้น หลังตกรอบร้อยเปอร์เซนต์เต็มแล้ว จากการแพ้ใน 2 นัดแรก แต่สุดท้ายพวกเขาก็ไม่สามารถต้านทานทัพ "อัซซูรี่" ได้ ส่งผลให้ตกรอบแบบรั้งบ๊วยของกลุ่ม ซี มี 0 คะแนน ทำได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น และเสียไปถึง 9 ประตูเลยทีเดียว ซึ่งนั่นสร้างความผิดหวังให้กับ คีน ไม่น้อย

"แฟนๆ ของเรายอดเยี่ยมมาก แต่มันก็ขายหน้านะ ที่ทีมเราเล่นได้ไม่ดีอย่างที่หวัง และไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันที่ดีเพื่อพวกเขาได้ เราผิดหวังมากที่ไม่ได้สักคะแนนเดียวจากกลุ่มนี้ เราแพ้ให้กับบรรดาทีมที่ดีกว่า" หัวหอกวัย 31 ปี จาก ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรันเดลลี่รับสอยไอริชไม่ง่าย
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี รับงานหินไม่น้อย ก่อนสอย ไอร์แลนด์ 2-0 พร้อมทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย "ยูโร 2012" ชมลูกทีมสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะ และหวังที่จะเป็นแบบนี้ในรอบต่อไป
  • บิลิชพอใจสปิริตโครแอตแม้ร่วงยูโร
    สลาเวน บิลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย พอใจกับความมุ่งมั่นของลูกทีมแม้จะแพ้ สเปน 0-1 ส่งผมให้ตกรอบแรก ศึกยูโร 2012 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมรับเสียดายที่ลูกทีมทิ้งโอกาสไปหายครั้ง ฉะนั้นในเกมระดับนี้หากมีโอกาสต้องเปลี่ยนเป็นประตูให้ได้
  • โรซิชกี้ดิ่งกลับบ้านเกิดรักษาเอ็นร้อยหวายแล้ว
    โทมัส โรซิชกี้ จอมทัพทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ตรงกลับบ้านเกิดที่กรุงปราก เพื่อรักษาอาการเจ็บเอ็นร้อยหวาย เพื่อให้กลับมาฟิตพร้อมฟาดแข้งกับ โปรตุเกส ในก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูโร 2012 วันพฤหัสบดีนี้ ด้านโฆษกประจำทีม เผยกัปตันคนเก่งจะกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในวันอังคาร
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 สวีเดน Vs ฝรั่งเศส
    พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 สวีเดน Vs ฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »