ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อู''รับ!เสียจูบแรกให้''กระติ๊บ''ใน''ปิ่นอนงค์''

''อู''รับ!เสียจูบแรกให้''กระติ๊บ''ใน''ปิ่นอนงค์''

Posted 20/06/2012 by siamdara

    เปิดซิง ''อู-ภาณุ'' จ๊วบปาก ''กระติ๊บ'' จังๆ จนตะลึง! ชนิดที่ไม่ต้องใช้สแตนด์อินเข้าช่วยแต่อย่างใด หลังเข้าฉากละครร่วมกัน


    เป็นอีกคู่ในละครเรื่อง ''ปิ่นอนงค์'' ทางช่อง 7 ของค่ายมุมใหม่ที่น่ารักน่าลุ้น เพราะเปิดเรื่องมาดูสาว ''กระติ๊บ'' ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ที่รับบทเป็น ทัศนีย์ จะเป็นนางร้ายขี้โวยวาย เจ้าชู้ แถมยังบ้าผู้ชายอีกต่างหาก แต่ดูท่าจะถูกปราบเสียแล้ว หลังจากไปแผลงฤทธิ์ใส่คุณใหญ่ เพราะคนสนิทอย่าง ปานเทพ ''อู'' ภาณุ สุวรรณโณ อาสามาจัดการ แต่งานนี้ไม่รู้จะยิ่งปราบหรือยิ่งก่อเรื่องวุ่น ต้องไปชมกัน
    

    ฉากนี้เป็นตอนที่ ปานเทพ (อู-ภาณุ) บังเอิญมาเจอ ทัศนีย์ (กระติ๊บ-ชวัลกร) นั่งแชตปิ๊งปั๊งกับหนุ่มๆ อยู่ ด้วยความหมั่นไส้และนึกคำที่คุณใหญ่ (เวียร์-ศุกลวัฒน์) แนะนำไว้ ว่าจะเป็น ปาน ป่าหวาย คนสนิทของไอ้คุณใหญ่จอมโหด ต้องแสดงความโหดออกมา อย่าไปยอมใครเด็ดขาด ปานเทพเลยเข้าไปก่อกวนทัศนีย์จนโดนตบไปฉาดสองฉาด เลยจะแกล้งเข้าไปจับหอมแก้มซ้ายขวา แต่ทัศนีย์กลับดิ้นไปมา เลยโดนจูบปากเข้าอย่างจัง ทั้งทัศนีย์และปานเทพต่างตกใจทั้งคู่ ก่อนจะมีมือดีมาช่วยทัศนีย์
    

    ต้องสวมวิญญาณเป็นไอ้บ้ากามที่ ''หนุ่มอู'' ภาณุ สุวรรณโณ ถึงกับตกใจ เพราะ ''พี่อ๊อด'' ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ผู้กำกับฯ สั่งฉากนี้ต้องจูบจริงเท่านั้น และขอปากชนปาก เหตุเพราะจะเป็นฉากเริ่มต้นที่ต้องให้คนดูช่วยกันลุ้นความสัมพันธ์ของคู่นี้ว่าจะลงเอยอย่างไร งานนี้หนุ่มอูบอกว่าเป็นพระเอกมาหลายเรื่อง เล่นหนังเล่นละครมาเยอะมาก แต่จูบจริงนี่ครั้งแรกเลย ตื่นเต้นสุดๆ ด้านสาวกระติ๊บเลยแอบแซวว่า ''นี่ พี่อูต้องเสียจูบแรกให้กระติ๊บเหรอเนี่ย...'' (555) คราวนี้หนุ่มอูเลยบอกว่า ต้องจัดหนัก จัดเต็ม เลยดึงกระติ๊บกระชากมาจูบซ้ายจูบขวา ก่อนจะจูจุ๊บปากชนปาก

    อ๊ายย...ต้องติดตามชมฉากนี้ และคอยลุ้นว่าจูบแรกจะเอาสาวเจ้าชู้อย่างทัศนีย์อยู่หมัดหรือไม่ ในละครเรื่อง ''ปิ่นอนงค์'' ฉากนี้ในวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน นี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 จ้า...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ฝ้าย'' ขาว & โบ๊ะ!!
    เพิ่งจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ได้ไม่ทันไร สำหรับดาราสาว ''ฝ้าย'' อริญรดา ธีมากร ล่าสุดก็ได้สวมชุดแซกยาวเกาะอก โชว์เนินขาวโบ๊ะให้เป็นขวัญตาของหนุ่มๆ กันเป็นแถว แหม...อวดเซ็กซี่อย่างนี้แล้ว ไม่รู้ว่าต่อไปสามี ''หนุ่ม-อรรถพร'' คงต้องมาเป็นบอดี้การ์ดหรือเปล่าเนี่ย??
  • อาเรียนนี่ เชเลสเต้ เซ็กซี่ใจละลาย
    เซ็กซี่สุดยอด แถมน่ารักอีกต่างหาก อาเรียนนี่ เชเลสเต้ นางแบบคนสวย ที่เหล่าคอศึกยูเอฟซีคงคุ้นหน้าคุ้นตาดี เพราะเธอดังมาจากการเป็น ''ริงเกิร์ล'' วันนี้ฤกษ์งามยามดีเอาภาพเธอนุ่งบิกินีเริงร่าน้ำทะเลที่ไมอามี่มาฝาก เผื่อจะคลายร้อนกันได้บ้าง
  • แชะ มิค ย่องเฝ้า เบนซ์
    แม้งานคิวรัดตัวขนาดไหนแต่นักแสดงอารมณ์ดี มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ยังไม่ลืม! เจียดเวลามาให้กำลังใจนางเอกผิวหมึก เบนซ์ พรชิตา กลางงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 5 นิตยสารสุชภาพดี! งานนี้ไม่รู้ว่าอายหรืออะไรกันแน่ หนุ่มมิค ถึงได้ยืนด่อมๆ มองๆ แฟนสาวอยู่แบบห่างๆ อย่างห่วงๆ แบบนั้น แต่แค่นี้ก็ทำเอา สาวเบนซ์ ยิ้มไม่หุบได้เหมือนกันนะเนี่ย...555
  • แพนเค้ก เมินโดนทัก หมวดหมี ไม่หล่อ...
    นางเอกสาวแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ โนคอมเม้นท์! แม้จะถูกวิจารณ์ซ่ะเสียเซลฟ์ว่า หวานใจตัวจริง หมวดหมี ไม่หล่อ ไม่เหมาะสมกับตนก็ตาม หลังมีมือดีปล่อยภาพหนุ่มในเครื่องแบบว่อนเน็ต อ้างว่าเป็น หนุ่มคนใหม่ของ สาวแพน แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ใส่ใจ แถมโวความรักครั้งนี้กำลังไปได้สวย แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว บอกอยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว..เมื่อผู้สื่อข่าวถาม สาวแพนเค้ก เขมนิจ ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยตอบเรื่องความรักกับ หมวดหมี ส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »