ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ป๊อก-ตั๊ก"ชื่นมื่นรับพระราชทานน้ำสังข์

"ป๊อก-ตั๊ก"ชื่นมื่นรับพระราชทานน้ำสังข์

Posted 20/06/2012 by siamdara

    ''ป๊อก-ตั๊ก'' ตื่นเต้นเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพฯ เผยสินสอดเน้นเลข 9 เป็นหลัก 9.9 แสน พร้อมทอง 9 บาท งานฉลองปลายปี รับยังไม่พร้อมมีทายาท


    เป็นคู่รักสุดหวานอีกคู่หนึ่งก็ว่าได้ สำหรับคู่ของดาราสาว ''ป๊อก'' ปิยธิดา วรมุสิก กับ ''ตั๊ก'' นภัสกร มิตรเอม  ที่ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 มิ.ย. 55 ทั้งคู่ ''ป๊อก-ตั๊ก'' ได้ควงคู่เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ โดยทันทีที่ทั้งคู่ ''ป๊อก-ตั๊ก'' ได้ออกมาจากการรับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพฯ ในชุดไทยทั้งคู่ด้วยสีหน้าชื่นมื่น ผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามถึงความรู้สึกและบรรยากาศที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณฯ ทันที ซึ่งทั้ง ''ป๊อก-ตั๊ก'' ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกที่เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ในครั้งนี้ว่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก
    

    ''ก็ตื่นเต้นค่ะ ระหว่างรอวันนี้เราก็ได้รับพระมหากรุณาธิคุณฯ จากท่านมุ้ยอีกท่านหนึ่งด้วยที่มาเป็นพยานในครั้งนี้ด้วยนะครับ พอเข้าไปตอนที่ สมเด็จพระเทพฯ  เสด็จฯ ออกมาก็ตื่นเต้นนะ แต่เราก็กังวลกับการหมอบกราบ เราเตรียมตัวกันตั้งแต่ 8 โมงเลยนะคะ เพราะว่านัดที่นี่บ่ายโมงตั้งแต่วินาทีที่พระองค์ปรากฏต่อหน้าเรา ใจผมก็ไปหมดแล้วครับ''
    

    ต่อข้อซักถามถึงกำหนดการฉลองงานแต่งงานของ ''ป๊อก-ตั๊ก'' นั้น ทางฝั่ง ''หนุ่มตั๊ก'' ก็ได้เปิดเผยว่าปลายปีแน่นอน แต่เดี่ยวจะบอกวัน เวลา และ สถานที่ ให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง
    

    ตั๊ก : ''เราจะฉลองกันปลายปีนี้ แต่ฤกษ์เนี่ยเดี๋ยวผมบอกอีกทีนะครับ อ้อ จริงๆ ด้วยสถานที่ผมก็ต้องขออนุญาตเค้าก่อนนะครับ แต่ว่าคงไม่น่าจะยากเกินไปนัก คืออย่างที่เราเคยเรียนให้ทราบคือเราอยากจะจัดกลางแจ้งกัน แต่ว่าหลายท่านถามว่าจะมีโขนไหม...บอกเลยว่า มีครับ เราก็ยังชอบศิลปะไทยกันอยู่ อาจจะเป็นศิลปะไทยที่มองกันไว้ก็น่าจะหมดฝนไปแล้วนะครับ อาจจะพ.ย. เอาเป็นว่าใบ้ว่าเป็นละแวกที่เรา 2 คนได้มาพบหน้ากันครับ เนื่องจากงานหมั้นเราเป็นแบบไทยๆ นะครับ งานแต่งก็ยังเป็นไทยๆ อยู่นะครับ เพราะเราคนไทยแล้วเราก็ชอบศิลปะแบบไทยๆ แต่เราก็คงประยุกต์ให้มาเข้าด้วยกัน (''ป๊อก'' เปลี่ยนนามสกุลหรือยัง?) เปลี่ยนเรียบร้อยแล้วค่ะ ก็อาจจะเขียนยาวขึ้นเนาะ ก็ยังเขินๆ อยู่ ตอนเซ็นก็ไม่ได้สั่นตื่นเต้นนะ เพราะคลายแล้วค่ะ เพราะว่าออกมาจากที่เรารับพระราชทานแล้ว''
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อถึงงานหมั้นของทั้งคู่เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 55 ที่ผ่านมานั้น ดาราสาว ''ป๊อก-ปิยธิดา'' ก็ได้กล่าวขอโทษสื่อที่ไม่ได้เชิญ เนื่องจากเป็นงานเล็กๆ เฉพาะในหมู่ญาติและเพื่อนเท่านั้น
    

    ''ต้องขอกราบขออภัยทุกท่านด้วยนะคะ เพราะวันหมั้นเราไม่ได้เชิญสื่อเลยแม้แต่ที่เดียว วันนั้นเป็นการภายในเล็กๆ มีแต่ญาติกับเพื่อนสนิท มันเป็นการเริ่มการขอ ก็เลยคิดว่าเราขอกันในหมู่ญาติก่อนดีกว่า แล้ววันนี้ก็ได้เอารูปมาให้ด้วยค่ะ''
    

    จากนั้นเมื่อถามถึงสินสอด ซึ่ง ''หนุ่มตั๊ก'' ก็ได้เปิดเผยว่าตนเองเน้นเลข 9 เป็นหลัก และออกแบบแหวนหมั้นไว้ด้วยตัวเองด้วย
    

    ตั๊ก : ''ธรรมดาครับ ผมมีน้อย ก็ตามที่มีครับ เจ้าสาวเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็เอาเลข 9 เป็นหลักครับ เงินสด 999,999  ทอง 9 บาท ที่ 1 ไร่ แหวนก็ไม่ถึง 9 กะรัตนะ ก็ทำไว้ได้ปีกว่าแล้ว ผมออกแบบเองครับ เป็นแหวนที่ไม่ค่อยเหมือนใครด้วย''
    

    อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องทายาทของ ''ป๊อก-ตั๊ก'' นั้น ''สาวป๊อก'' ก็ได้อมยิ้มก่อนจะกล่าวว่า ณ ตอนนี้ตนเองคงยังไม่พร้อม
    

    ''ตอนนี้ขอไว้ก่อนดีกว่าค่ะ แต่ว่าในอนาคตคงไม่แน่ใจเหมือนกัน สำหรับตอนนี้ขอแป๊บนึง ก็ยังไม่รู้ว่าจะกี่ปีนะ'' ป๊อกกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »