ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เชอรีลฮอตจริง!ผู้หญิงด้วยกันยังอยากจูบสุดๆ

เชอรีลฮอตจริง!ผู้หญิงด้วยกันยังอยากจูบสุดๆ

Posted 20/06/2012 by siamsport

 

 
ฮอตของจริง! เชอรีล โคล อดีตเมียเอ็กซ์แตกของ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กกามฉกรรจ์ ขึ้นแท่นเป็นดารานักร้องสาวคนดังที่ลูกผู้หญิงด้วยกันอยากจูบมากที่สุดไป แล้ว โพลระบุ คะแนนโหวตพุ่งทะยานเหนือ แองเจลิน่า โจลี่, เจ้าหญิงเคท และ ริฮานน่า เลยทีเดียว 
 

        ไอริช ซัน นิวส์
หนังสือพิมพ์เครือข่ายของ เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ในไอร์แลนด์เหนือ เปิดเผยผลการสำรวจชวนสยิวว่า เชอรีล โคล นักร้องสาวคนสวย ซึ่งเป็นถึงอดีตภรรยาของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ สังกัด เชลซี แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด กลายเป็นสตรีคนเด่นคนดังที่ลูกผู้หญิงด้วยกันปรารถนาที่จะประกบริมฝีปาก จุมพิตด้วยความเสน่หามากที่สุดไปแล้ว 

        ผลการสำรวจความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวจากการสอบถามสุภาพ สตรี 2,000 คน ซึ่งจัดทำโดย ลิป เซอร์วิส (Lip Service) ซีรีส์ดังทางช่อง บีบีซี ในสหราชอาณาจักร ระบุว่า อดีตสมาชิก เกิร์ลส์ อลาวด์ (Girls Aloud) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของอังกฤษ วัย 28 ปี  นำเป็นอันดับ 1 ในฐานะคนดังที่ลูกผู้หญิงด้วยกันอยากจะจูบ ด้วยการมีคะแนนเหนือดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่าง แองเจลิน่า โจลี่ หวานใจของ แบรด พิตต์ พระเอกหนุ่มรูปงาม รวมทั้งเจ้าหญิงขวัญใจมหาชนอย่าง เจ้าหญิงเคท หรือ แคทเธอรีน ดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์ (แคทเธอรีน มิดเดิลตัน) พระชายาในเจ้าชายวิลเลี่ยม ดยุค ออฟ เคมบริดจ์ รัชทายาทลำดับ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ และ ริฮานน่า นักร้องสาวเจ้าเสน่ห์ เลยทีเดียว

        นอกจากนี้ โพลดังกล่าวยังรายงานด้วยว่า มีผู้หญิงถึงครึ่งหนึ่งจากจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด เคยจูบปากเพื่อนสาวมาแล้ว ซึ่งสาวๆ ในจำนวนนั้น 40 เปอร์เซ็นต์จุมพิตเพื่อนหญิงในตอนที่พวกเธอกำลังเมามาย ขณะที่1 ใน 4 ของผู้ตอบแบบสอบถาม เอ่ยอ้างว่า อยากรู้อยากเห็นอยู่เหมือนกันว่า จะรู้สึกอย่างไรบ้าง หากได้เอาลิ้นของตัวเองไปสัมผัสกับลิ้นของเพื่อนสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชอรีลฮอตจริง!ผู้หญิงด้วยกันยังอยากจูบสุดๆ
    ฮอตของจริง! เชอรีล โคล อดีตเมียเอ็กซ์แตกของ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กกามฉกรรจ์ ขึ้นแท่นเป็นดารานักร้องสาวคนดังที่ลูกผู้หญิงด้วยกันอยากจูบมากที่สุดไป แล้ว โพลระบุ คะแนนโหวตพุ่งทะยานเหนือ แองเจลิน่า โจลี่, เจ้าหญิงเคท และ ริฮานน่า เลยทีเดียว
  • ปูด!ดร็อกบาจ่อยันซบเสิ่นหัวพุธนี้-เซ็น2ปีครึ่ง
    สื่อแดนมังกรประโคม ข่าว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าจอมเก๋า เตรียมประกาศย้ายไปร่วมทีม เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ผ่านทางเว็บไซต์ของเขาเอง วันพุธนี้แล้ว และหากไม่มีอะไรพลิกโผ เจ้าตัวก็น่าจะได้ลงเล่นให้ทีมจอมทุ่มแดนมังกร วันที่ 14 กรกฎาคมนี้ต่อไป
  • สิงห์พักงานยามเซ่นทำหูถ้วยจ้าวยุโรปชำรุด
    "สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ ฤดูกาลที่ผ่านมา! มีคำสั่งลงโทษพักงานเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ จำนวนทั้งหมด 3 รายหลังจากที่แอบเข้าไปถ่ายรูปคู่กับถ้วยยูฟ่าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และได้รับความเสียหายที่ส่วนหู
  • ตอร์เรสเผยฟอร์มตกกับเชลซีจนแทบหมดรักฟุตบอล
    เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ยอมรับว่า เขาแทบจะหมดรักในการเล่นฟุตบอลไปเลย หลังจากต้องประสบความยากลำบากระหว่างการค้าแข้งกับเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จนทำให้บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ "กระทิงดุ" ต้องออกมาเตือนพร้อมตัดเจ้าตัวออกจากทีมชุดอุ่นเครื่องกับเวเนซุเอล่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »