ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซลาตันแผงฤทธิ์กระโดดซัดวอลเลย์สุดงาม

ซลาตันแผงฤทธิ์กระโดดซัดวอลเลย์สุดงาม

Posted 20/06/2012 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของสโมสร"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ที่ยิงประตู"ตราไก่"ทีมชาติฝรั่งเศส ช่วยให้"ไวกิ้ง"ทีมชาติสวีเดน ออกนำ 1-0 ก่อนจบลงด้วยการเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมการแข่งขันศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ของกลุ่มดี เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา!

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นของเวลาครึ่งหลังในนาทีที่ 54 เมื่อ เซบาสเตียน ลาร์สสัน เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ และก็เป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตนักเตะ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ที่เป็นผู้รับหน้าที่สังหารประตู โดย ซลาตัน ไม่ต้องจับบอลหรือทำอะไรเพียงแค่กระโดดซัดวอลเลย์ด้วยเท้าข้างขวาลูกบอลพุ่ง เสียบโคนเสาไปสุดงดงาม ชนิดที่ว่า ฮูโก้ โยริส มือตราไก่หมดสิทธิ์ป้องกัน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บล็อคกิ้นฉุนขาด!ท้านักข่าวเคลียร์ตัวต่อตัว
    อเล็ก บล็อคกิ้น กุนซือทีมชาติยูเครน หัวเสียค้างจากในเกม และมาระเบิดในงานแถลงข่าวถึงขั้นท้านักข่าวออกไปเคลียร์กันตัวต่อตัวแบบแมนๆ เมื่อถูกวิจารณ์เรื่องสภาพทีมหลังเกมพ่าย "สิงโตคำราม" อังกฤษ 1-0 ในศึกยูโร 2012 นัดสุดท้าย กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคาร
  • บล็องก์รับต้องเผื่อใจเจอกระทิงรอบ8ทีมยูโร
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือทัพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส เตือนแฟนๆ ให้เผื่อใจไว้ล่วงหน้า อย่าเพิ่งคาดหวังว่าทีมจะสามารถเอาชนะ "กระทิงดุ" สเปน ในศึกยูโร 2012 รอบก่อนรองชนะเลิศได้ พร้อมยอมรับคงต้องเน้นการเล่นแบบตั้งรับและรอสวนกลับ จึงจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้
  • อัซซูรี่ยวบ!คิเอลลินี่เดี้ยงวืดดวลอังกฤษ
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือจอมแท็กติก "อัซซูรี่" อิตาลี เจอข่าวร้ายก่อนพาทีมดวลเกือก "สิงโตคำราม" อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันอาทิตย์นี้ หลังทีมแพทย์ยันชัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลัก กล้ามเนื้อต้นขาตึง ซึ่งอาจต้องใช้เวลาพักนานถึง 20 วัน
  • รูนโม้แหลกคุยทุกทีมผวาไม่อยากเจอสิงโต
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ได้ทีโวสนั่นเวลานี้ไม่ว่าทีมไหนก็ต้องขาสั่นแน่นอนหากต้องมาดวลเกือก "สิงโตคำราม" ที่กำลังคึกสุดๆ เชื่อพลพรรคนักเตะแดนผู้ดีกำลังมั่นใจสุดๆ และพร้อมลงสนามโม่เกือกเพื่อผ่านเข้ารอบชิงดำ แม้คู่ปรับในรอบ 8 ทีม จะเป็น "อัซซูรี่" อิตาลี ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »