ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คุณตัวเจนนี่แทบคลั่งรูนแจ๋วโขกชัยให้สิงโต

คุณตัวเจนนี่แทบคลั่งรูนแจ๋วโขกชัยให้สิงโต

Posted 21/06/2012 by siamsport

 

เจนนี่ ธอมป์สัน สาวขายบริการชื่อดัง ปลาบปลื้มจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่ หลัง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ อดีตกิ๊กเก่า โขกประตูชัยช่วย "สิงโตคำราม" เฉือนชนะ ยูเครน ได้แบบสุดหวิว 1-0 ในศึกยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคาร ถึงขนาดเอาปากกามาเขียนข้อความให้กำลังใจดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้ที่หน้าท้องของเธอกันเลยทีเดียว ชมเล่นแจ่มจนน่าจะซัดอีกสักป๊าป ขณะที่ คอลีน เมียหลวงตัวจริง ก็ดีใจไม่แพ้กัน เมื่อสามีของเธอไม่ทำให้คนทั้งชาติต้องผิดหวัง

เจนนี่ ธอมป์สัน โสเภณีไฮโซชื่อดัง ออกอาการให้กำลังใจเชียร์ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ อดีตชู้รักของเธออย่างออกหน้าออกตา ด้วยการเขียนข้อความว่า "สู้ๆ รูนี่ย์" ("Go Rooney") ไว้ที่หน้าท้องของตัวเอง ภายหลัง ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเตอร์ โขกประตูชัยช่วยทัพ "สิงโตคำราม" เฉือนชนะ ยูเครน 1-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา พร้อมนำทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ในฐานะแชมป์กลุ่ม และจะเข้าไปพบกับ อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายนนี้ 

คุณตัวที่ได้รับความสนใจอย่างต่อ เนื่องกับพฤติกรรมชอบมีสัมพันธ์สวาทกับคนดังในสังคม  ได้แสดงความชื่นชมต่อผลงานของ รูนี่ย์ ด้วยการทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า "เกมที่ดี รูนี่ย์ และ เจอร์ราร์ด เล่นได้ดี !!!" จากนั้นก็ได้โพสต์ภาพของ ศูนย์หน้า "เร้ด เดวิลส์" กำลังทำท่าทางน่าขันขึ้นมา พร้อมเขียนข้อความใต้ภาพไว้ว่า "พระเจ้าช่วย เพิ่งจะได้เห็นสิ่งนี้ ฮ่า ฮ่า ฮ่า สนุกจริงๆ ทุกคนช่วยบอกต่อกันไปเรื่อยๆ ด้วย พร้อมกับหัวเราะกันดังๆ ด้วย สู้ต่อไป อังกฤษ" 

ด้าน คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาตัวจริงเสียงจริงของดาวเตะ "ปีศาจแดง" ก็มีความสุขไม่น้อยไปกว่ากันหลังสามีสุดที่รักของเธอ ทำผลงานได้ดีอย่างที่แฟนบอลชาวเมืองผู้ดีคาดหวังเอาไว้ โดยทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" ส่วนตัวหลังการแข่งขันสิ้นสุดลงว่า "มันมีเสียงร้องด้วยความดีใจดังสนั่นภายในบ้านของเรา ! เย้ สุดยอดไปเลยคุณพ่อ"

"ฉันใส่รองเท้าคอนเวิร์สสีแดง สำหรับเกมวันนี้ และตอนนี้ฉันก็จำเป็นต้องใส่มันอีกในวันอาทิตย์นี้ ฮ่า ! ทว่าก็ต้องขอบคุณสำหรับทุกข้อความที่ทวีตเกี่ยวกับ เวย์น รูนี่ย์ กับ อังกฤษ ในค่ำคืนนี้ !!!! ดีใจที่บ้านของคุณมีความสุขเหมือนบ้านของเรา นอนหลับฝันดี ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง" คอลีน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าปรับเอฟเอ5,000ยูโรหลังแฟนบอลป่วนสนาม
    ยูฟ่า สั่งปรับสมาคมลูกหนังอังกฤษ 5,000 ยูโร ฐานปล่อยให้แฟนบอลของตัวเองก่อกวน ด้วยการลงไปป่วนสนาม ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ในศึกยูโร 2012 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งทัพ "สิงโตคำราม" ชนะ สวีเดน 3-2 ด้าน เอฟเอ น้อมรับบทลงโทษดังกล่าวไม่มีบิดพลิ้ว
  • วัวหายล้อมคอก!แบล็ตเตอร์หนุนใช้โกลไลน์
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า เผยว่า เทคโนโลยี "โกลไลน์"น่าจะมีความจำเป็นต่อวงการฟุตบอลแล้ว หลังเกิดประเด็นขึ้นในเกมยูโร2012 นัดทีมชาติอังกฤษ เฉือน ยูเครน 1:0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เชว่าประกาศอำลาทีมชาติยูเครน
    อังเดร เชฟเชนโก้ ดาวยิงทีมชาติยูเครน ประกาศอำลาทีมชาติ หลังพ่ายอังกฤษ 1-0 ตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2012 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องอีกนัดหนึ่งเป็นนัดอำลาอย่างเป็นทางการ พร้อมหนุนทัพ "สิงโตคำราม" ว่ามีสิทธิ์ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ หรือคว้าแชมป์ได้เลย
  • นายกผู้ดีเล่นมุกอาจล้มโกล์ไลน์หลังสิงโตเข้ารอบ
    เดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ เล่นมุกอย่างอารมณ์ดีว่าอาจจะยกเลิกการสนับสนุนการใช้โกล์ไลน์เทคโนโลยีใน เกมลูกหนัง หลังจาก "สิงโตคำราม" อังกฤษ ได้ประโยชน์จากความผิดพลาดของผู้ตัดสิน ก่อนจะเป็นฝ่ายเชือด ยูเครน 1-0 พร้อมทั้งผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2012 ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »