ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คอลลิน่ารับลูกยิงยูเครนเข้าประตูไปแล้ว

คอลลิน่ารับลูกยิงยูเครนเข้าประตูไปแล้ว

Posted 21/06/2012 by siamsport

 

ปิแอร์ลุยจิ คอลลิน่า ประธานฝ่ายผู้ตัดสิน ยูฟ่า รับลูกยิงของ ยูเครน ที่มีปัญหาในเกมพ่าย อังกฤษ 0-1 ผ่านข้ามเส้นไปแล้ว ชี้เป็นความผิดพลาดของมนุษย์ แต่เหตุการณ์แบบเดียวกันก่อนหน้านี้อีก 2 ครั้งในทัวร์นาเมนต์ มีการตัดสินที่ถูกต้อง

ปิแอร์ลุยจิ คอลลิน่า ประธานฝ่ายผู้ตัดสินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ยอมรับว่าลูกยิงของ มาร์โก เดวิช กองหน้าทีมชาติยูเครน ในเกมพ่าย อังกฤษ 0-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม ดี ที่สนาม ดอนบาสส์ อารีน่า เมืองโดเนตส์ค เมื่อวันอังคารที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา ควรที่จะเป็นประตู หลังผ่านข้ามเส้นไปแล้ว ก่อนโดน จอห์น เทอร์รี่ เตะสกัดออกมา

อดีตกรรมการคนดังชาว อิตาเลียน เผยเมื่อวันพุธที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า "ลูกบอลผ่านข้ามเส้นไปแล้ว มันเป็นเรื่องที่โชคร้ายจริงๆ" 

คอ ลลิน่า ยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นความผิดพลาดของมนุษย์ แต่ชี้ว่า เหตุการณ์แบบเดียวกันอีก 2 ครั้งซึ่งเกิดขึ้นในทัวร์นาเมนต์นี้ ที่เล่นไปแล้ว 24 แมตช์ มีการตัดสินที่ถูกต้อง พร้อมเสริมว่า "โชคร้ายที่ครั้งที่สามเป็นความผิดพลาด"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาก,นาสรี่เดี้ยงชวดซ้อมกับตราไก่
    สื่อเมืองน้ำหอมตีข่าว ซามีร์ นาสรี่ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ 2 แข้งหลักทีมชาติฝรั่งเศส ชวดซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยแข้ง แมนฯ ซิตี้ อาการน่าเป็นห่วง เนื่องจากเจ็บเข่า แต่ในส่วนของเพลย์เมกเกอร์ "หน้าบาก" เจ็บเล็กน้อย และมีสิทธิ์ลงช่วยชาติรับมือ สเปน ศึกยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันศุกร์นี้
  • มูตินโญ่ยกโด้ยอดแข้งสมบูรณ์แบบ
    จา มูตินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส เชิดชูเพื่อนร่วมก๊วนอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เต็มเหนี่ยว โดยยกเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบสุดๆ พร้อมย้ำ ตนยังไม่คิดไปไกลถึงการซิวแชมป์ยูโร 2012 เพราะต้องเน้นเกมรอบก่อนรองฯ กับ สาธารณรัฐเช็ก วันพฤหัสบดีนี้ก่อน
  • ปราสาทสายฟ้าจูเนียร์บินลัดฟ้าดูบอลยูโร2012
    บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย โค้กคัพ ครั้งที่ 16เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ทีมเยาวชนอะคาเดมี่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งคว้าแชมป์โค้กคัพ เดินทางไปชมเกมการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศโปแลนด์
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 สาธารณรัฐเช็ก VS โปรตุเกส
    สาธารณรัฐเชกของโค้ช มิชาล บิเล็ค สามารถพาทีมล้มเจ้าภาพร่วมโปแลนด์ลงได้1-0ในเกมนัดสุดท้ายของกลุ่มเอ ทำให้พวกเขาได้ผ่านเข้ารอบมาในฐานะทีมอันดับหนึ่งของกลุ่ม ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ โทมัส โรซิคกี้ มิดฟิลด์จอมทัพที่มีอาการบาดเจ็บน่อง จนต้องพลาดเกมกับโปแลนด์ไป และต้องถูกส่งตัวกลับไปรักษาที่สาธารณรัฐเชกเมื่อวันอาทิตย์ ก่อนจะบินกลับมาร่วมทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งถ้าฟิตไม่ทันคงจะต้องให้ ดาเนี่ยล โคลาร์ลงทำหน้าที่แทนต่อไป ส่วนตำแหน่งอื่นๆไม่ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนแต่อย่างใด โดยจะยังมีปีเตอร์ เชกนายทวารจอมหนึบลงเฝ้าเสาตามเดิม ส่วนแนวรับยังใช้ ธีโอดอร์ เกเบร เซลาสซี่,โธมัส ซิวอค,มิชาล คาดเลช และดาวิด ลิมเบอร์สกี้ประสานงานกันต่อไป ขณะที่แดนกลางจะยังให้ตัวหลักอย่างโทมัส ฮุบส์ชมันน์,ยาโรสลาฟ ปลาซิล,ปีเตอร์ ยิราเซ็ค และวาคลาฟ ปิลาร์ ลงเล่นร่วมกัน โดยจะมี มิลาน บารอส ดาวยิงจอมเก๋าของทีม ลงทำหน้าที่เป็นหัวหอกตัวเป้าตามเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »