ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นิโคล ทรุด ป่วยใจ-โหมงานหนัก นอนรพ 9 วัน...

นิโคล ทรุด ป่วยใจ-โหมงานหนัก นอนรพ 9 วัน...

Posted 21/06/2012 by Gossip Star

       ม่ายสาวหน้าเด็ก นิโคล เทริโอ ทรุด! นอนรพ. 9 วัน น้ำหนักลด 3 กก. เหตุโหมงานหนักจนติดเชื้อไวรัส รับสภาพจิตใจหลังเลิกรากับอดีตแฟน หมอรุจ จำเดิมเผด็จศึก มีผลต่ออาการป่วย ดีใจฝ่ายชายส่ง SMS ให้กำลังใจ โบ้ยลุ้นรีเทิร์น บอกปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต!!

       ม่ายสาวหน้าเด็ก นิโคล เทริโอ เผยเพิ่งออกจากโรงพยาบาลหลังติดเชื้อไวรัส เหตุโหมงานหนักและพักผ่อนไม่เพียงพอ!!

       ''ไปอยู่โรงพยาบาลมา 9 วันคือป่วยเป็นไวรัสค่ะ หนักมากให้น้ำเกลือ 10 ขวด น้ำหนักลดไป 3 กก. (สาเหตุเกิดจากอะไร?) ทำงานหนัก พักผ่อนไม่พอ ถ้าเราแข็งแรงไวรัสจะทำอะไรเราไม่ได้แต่ว่าถ้าเราอ่อนเพลียมันก็จะเป็น แล้วอีกอย่างมันไม่มียารักษามันสู้ไม่ได้ต้องนอนโรงบาล เพราะเดี๋ยวมันจะมีอาการโน่น นี่ นั่น เกิดขึ้นตามทีไวรัสที่โจมตีร่างกายของเราต้องรักษาตามอาการ ทุกวันอาการก็จะไม่เหมือนกันอย่างวันนึงกล่องเสียงอักเสบ อีกวันไข้ขึ้น เวียนหัว 9 วันหนักมากเลยค่ะ (ไวรัสชนิดไหน?) ไม่มีชื่อค่ะ แต่ต้องเจาะเลือดทุกเช้าเพื่อจะดูว่ามันคืออะไรถ้าสมมติเม็ดเลือดขาวเราต่ำแสดงว่าร่างกายเรายังไม่แข็งแรงพอที่จะสู้กับไวรัสได้ (ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว?) โอเคแล้วค่ะ แต่ยังเพลียอยู่

       ''ส่วนมีข่าวว่าป่วยไม่หายสักทีเพราะมีอาการป่วยทางใจด้วยหรือเปล่า มันคงเกี่ยวมั้งค่ะ คือกี้ไม่ได้จะบอกว่าอุ้ย..ไม่ใช่หรอก กี้ว่ามันเป็นทั้งหมดเป็นทั้งร่างกายและจิตใจ ฉะนั้นเวลามันเป็นพร้อมกันก็จะหนักเลย แต่ว่าหลังจากนี้โอเคแล้วค่ะ คงแข็งแรงขึ้น (แล้วหัวใจแข็งแรงขึ้นยัง?) ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นค่ะ (คุณหมอแนะนำอะไรพิเศษหรือเปล่า) ให้นอนเยอะๆ ค่ะ พักผ่อนเยอะๆ แต่เราไม่ได้พักหลังจากออกโรงพยาบาลมาก็ต้องมาทำงานที่เรายกเลิกไป (ตอนนี้ต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่หรือเปล่า?) ยังเข้าอยู่ค่ะ ตอนนี้ตาก็เจ็บเป็นอะไรไปหมดเลย จะวันเกิดแล้วเป็นโน่น เป็นนี่ (เห็นพี่หมอรุจส่งการ์ดมาเยี่ยมด้วย?) ส่งเป็นข้อความมาค่ะ เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ค่ะ (มีโอกาสกลับมาคุยกันอีกมั้ย?) อนาคตก็บอกไม่ได้ เรายังมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน เราโตแล้วไม่มีงอนไม่มีอะไรค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แป้ง'' ขาวออร่าสมชื่อ
    ฉายานางเอกขาวโอโม่ที่หลายคนคงรู้จักกันดี คงเป็นใครไปไม่ได้ต้องเธอคนนี้ ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล ซึ่งเธอไม่ได้มีดีแค่ผิว หุ่นเธอนั้นก็ไม่มีที่ติเลยทีเดียว หนุ่มๆคงได้แค่มอง แต่ไม่มีสิทธิ์เสียแล้ว เพราะเธอมีหวานใจตัวจริง และแว่วว่าเธอมีแพลนแต่งงานในอีกไม่ช้านี้...แม้เธอจะมีหวานใจแล้ว แต่เชื่อว่าความสวยและเซ็กซี่ของเธอก็จะยังอยู่ในใจของทุกคนอย่างแน่จ้า
  • ประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012
    ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้คนในวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สำหรับรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีสำหรับรายชื่อผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 มีดังต่อไปนี้ 1. สยามดาราสตาร์ ป๊อปปูลาร์ โหวต หญิง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ2. สยามดาราสตาร์ ป๊อปปูลาร์ โหวต ชาย เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์3.บุคคลทรงคุณค่าวงการบันเทิง สาขาเพลง ชรินทร์...
  • เต้าวาดรูปทำพิษ กสทช สั่งปรับวิก3 ครึ่งล้าน...
    ยังคงเป็นกระแสวิจารณ์รายวัน สำหรับกรณี ปอนด์ ดวงใจ จันทร์เสือน้อย ผู้เข้าแข่งขันรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ โชว์เปลือยอกวาดภาพ แม้ว่าทางเจ้าของรายการอย่าง เสี่ยตา ปัญญา จะออกมาชี้แจ้งไปแล้ว แต่ก็ยังโดนสังคมโจมตีอย่างหนักแถมล่าสุดวันนี้(20 มิ.ย.) มีข่าวรายงานว่า คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.) ได้มีมติสั่งปรับเงินทาง ช่อง 3 ขั้นสูงสุดเป็นจำนวนเงิน 500,000...
  • ''นิวเคลียร์'' สวยสะพรั่งเต็มวัย
    ''นิวเคลียร์'' หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ หรือที่รู้จักกันดีกับอดีตสมาชิกวง G20 จากวัยใสตอนนี้เธอโตเต็มวัยเสียแล้ว ดูจากรูปร่างที่สมส่วนของเธอ ผิวพรรณนวลเนียนไปทุกจุด หนุ่มๆ เห็นแล้วใจละลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »