ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมดแรงลุ้น ณเดช ปัด แอบกิ๊ก ญาญ่า...

หมดแรงลุ้น ณเดช ปัด แอบกิ๊ก ญาญ่า...

Posted 21/06/2012 by Gossip Star

       เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนแอบเชียร์ให้รักนอกจอกันจริงๆ สำหรับพระ-นางคู่ขวัญ ณเดช คูกิมิยะ กับสาว ญาญ่า อุรัสยา ล่าสุดแหล่งข่าววงในแอบเม้าท์กันสนั่นว่า ณเดช-ญาญ่า แอบกิ๊กกั๊กมาได้พักหนึ่งแล้ว แต่ หนุ่มณเดช ก็รู้สึกเฉยๆ กับข่าวเม้าท์ พร้อมแจงความสัมพันธ์แค่พี่น้อง แถมปัดควงฝ่ายหญิงไปทำบุญวัดท่าไม้ ยันแค่บังเอิญ ส่วนอนาคตจะสานสัมพันธ์ถึงขั้นเป็นแฟนหรือไม่นั้น ยังตอบไม่ได้..

        เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์ว่า ทั้งคู่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว ณเดช - ญาญ่า เผยว่า

        ณเดช : "ไม่มีครับ ผมกับน้องเค้าก็ทำงานด้วยกัน เจอกันทุกวันอยู่แล้ว คนอื่นก็อาจจะคิดไปได้ครับผม จริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไรครับ (มีผู้ใหญ่สั่งห้ามไม่ให้พูดหรือเปล่า?) ไม่มีครับ"

        ญาญ่า : "ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ คือถ้าเป็นแฟนกันจริง คงต้องหลุดมาจากปากหนูหรือพี่ณเดช ให้ได้ยินแล้วค่ะ (สนิทกันมาก ขนาดว่ากำลังศึกษาดูใจกันไหม?) ไม่ค่ะ ก็ถือว่าทำงานด้วยกันบ่อย ก็เลยสนิทกันค่ะ"

        พอถามต่อว่ามีคนเห็นว่าควงกันไปทำบุญที่วัดด้วยกัน? หนุ่มณเดช แจงว่า

        ณเดช : "อ๋อ..ไม่ได้ควงกันไปทำครับ คือเราไปเจอกันที่นู้นครับ ที่จริงแล้ววัดท่าไม้นักแสดงศิลปินก็ไปกันเยอะ (ละครเรื่องใหม่ทำให้สนิทกันมากขึ้นไหม?) ก็อยู่ในระดับหนึ่งนะคะ ก็ถือว่าได้ร่วมงานด้วยกัน ได้สนิทกันโดยธรรมชาติ (นอกกองเคยไปกินข้าวดูหนังกันบ้างไหม?) ไม่มีครับ"

        ญาญ่า : "ไม่มี คือทำงานกันทุกวันค่ะ (จะมีโอกาสพัฒนาไหม?) ให้เป็นเรื่องของอนาคตก็แล้วกันค่ะ"

        ณเดช : "ณ ตอนนี้ก็คงเป็นพี่น้องกันนะครับ อนาคตก็ไม่รู้ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012
    ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้คนในวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สำหรับรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีสำหรับรายชื่อผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 มีดังต่อไปนี้ 1. สยามดาราสตาร์ ป๊อปปูลาร์ โหวต หญิง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ2. สยามดาราสตาร์ ป๊อปปูลาร์ โหวต ชาย เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์3.บุคคลทรงคุณค่าวงการบันเทิง สาขาเพลง ชรินทร์...
  • ชมพู่,แอฟ,อั้ม,เชอร์รี่,ญาญ่าลุ้น''ดารานำหญิงยอดเยี่ยม''
    ร่วมลุ้น 5 นางเอกสาว ''ชมพู่, แอฟ, เชอร์รี่, อั้ม, ญาญ่า'' ติดโผชิงรางวัล ''นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์'' ในงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012''ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการประกาศรางวัลงาน สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 ซึ่งเป็นงานที่มอบเป็นเกียรติยศแก่บุคคลในวงการบันเทิง เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 ของ นสพ.สยามดารา รายวัน มีการมอบรางวัลเกียรติยศเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กั...
  • ณเดชน์-ญาญ่า ในลุคเจ้าชาย เจ้าหญิง จาก Volume
    เกิดมาเพื่อเป็นคู่พระคู่นางกันจริง ๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นละครเรื่องไหน การถ่ายแฟชั่นเซ็ตใด ก็ออกมาลงตัวเพอร์เฟ็คท์เสมอ สำหรับพระนางคู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ที่คราวนี้ทั้งสองควงคู่กันมาถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร VOLUME ฉบับพิเศษ VOLUME YEARBOOK 8 th ANNIVERSARY

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »