ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จอร์แดน คาร์เวอร์ หนักอก...หนักใจ!!

จอร์แดน คาร์เวอร์ หนักอก...หนักใจ!!

Posted 21/06/2012 by siamdara

      หนองโพบิ๊กเบิ้มมาอีกแว้วจ้า บะละฮึ่มขนาดนี้มีคนเดียวเท่านั้นคือ จอร์แดน คาร์เวอร์ นางแบบหนักอกชาวเยอรมนี ภาพนี้คุณเธอเล่นถ่ายหวิวกับม้าฮี้ๆ กับๆ กันเลยทีเดียว เพราะไอ้ครั้นจะไปถ่ายกับหมากับแมวคงโดนแตงโมสองลูกบังมิด (อิอิ) และเช่นเคยที่ต้องขอบอกว่าเจ้าแตงโมสองลูกนี้ตามข้อมูลบอกว่าของแท้จ้า!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดแรงลุ้น ณเดช ปัด แอบกิ๊ก ญาญ่า...
    เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนแอบเชียร์ให้รักนอกจอกันจริงๆ สำหรับพระ-นางคู่ขวัญ ณเดช คูกิมิยะ กับสาว ญาญ่า อุรัสยา ล่าสุดแหล่งข่าววงในแอบเม้าท์กันสนั่นว่า ณเดช-ญาญ่า แอบกิ๊กกั๊กมาได้พักหนึ่งแล้ว แต่ หนุ่มณเดช ก็รู้สึกเฉยๆ กับข่าวเม้าท์ พร้อมแจงความสัมพันธ์แค่พี่น้อง แถมปัดควงฝ่ายหญิงไปทำบุญวัดท่าไม้ ยันแค่บังเอิญ ส่วนอนาคตจะสานสัมพันธ์ถึงขั้นเป็นแฟนหรือไม่นั้น ยังตอบไม่ได้..เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม...
  • นิโคล ทรุด ป่วยใจ-โหมงานหนัก นอนรพ 9 วัน...
    ม่ายสาวหน้าเด็ก นิโคล เทริโอ ทรุด! นอนรพ. 9 วัน น้ำหนักลด 3 กก. เหตุโหมงานหนักจนติดเชื้อไวรัส รับสภาพจิตใจหลังเลิกรากับอดีตแฟน หมอรุจ จำเดิมเผด็จศึก มีผลต่ออาการป่วย ดีใจฝ่ายชายส่ง SMS ให้กำลังใจ โบ้ยลุ้นรีเทิร์น บอกปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต!!ม่ายสาวหน้าเด็ก นิโคล เทริโอ เผยเพิ่งออกจากโรงพยาบาลหลังติดเชื้อไวรัส เหตุโหมงานหนักและพักผ่อนไม่เพียงพอ!!''ไปอยู่โรงพยาบาลมา 9 วันคือป่วยเป็นไวรัสค่ะ หนักมากใ...
  • ''แป้ง'' ขาวออร่าสมชื่อ
    ฉายานางเอกขาวโอโม่ที่หลายคนคงรู้จักกันดี คงเป็นใครไปไม่ได้ต้องเธอคนนี้ ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล ซึ่งเธอไม่ได้มีดีแค่ผิว หุ่นเธอนั้นก็ไม่มีที่ติเลยทีเดียว หนุ่มๆคงได้แค่มอง แต่ไม่มีสิทธิ์เสียแล้ว เพราะเธอมีหวานใจตัวจริง และแว่วว่าเธอมีแพลนแต่งงานในอีกไม่ช้านี้...แม้เธอจะมีหวานใจแล้ว แต่เชื่อว่าความสวยและเซ็กซี่ของเธอก็จะยังอยู่ในใจของทุกคนอย่างแน่จ้า
  • ประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012
    ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้คนในวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สำหรับรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีสำหรับรายชื่อผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 มีดังต่อไปนี้ 1. สยามดาราสตาร์ ป๊อปปูลาร์ โหวต หญิง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ2. สยามดาราสตาร์ ป๊อปปูลาร์ โหวต ชาย เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์3.บุคคลทรงคุณค่าวงการบันเทิง สาขาเพลง ชรินทร์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »