ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กาซียาสหวังเบนซ์ปืนฝืดเกมฟัดสเปน

กาซียาสหวังเบนซ์ปืนฝืดเกมฟัดสเปน

Posted 22/06/2012 by siamsport

 

       อีเกร์ กาซียาส ยอดมือกาวทีมชาติสเปน รับอยากเห็น คาริม เบนเซม่า เพื่อนร่วมค่าย เรอัล มาดริด ฟอร์มฝืดสุดๆ ยามเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส นัดฟัดกับ "กระทิงดุ" ศึกยูโร 2012 รอบก่อนรองฯ วันเสาร์นี้ พร้อมระบุ ตนโชคดีสุดๆ ที่เล่นสโมสรเดียวกับ "เบนซ์" 


        อีเกร์ กาซียาส
ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติสเปน ยอมรับว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมสโมสร เรอัล มาดริด เป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมมากๆ คนหนึ่ง แต่ก็หวังว่า จะไม่สามารถเค้นฟอร์มสุดยอดของตัวเองออกมาได้ ในแมตช์ที่ทัพ "กระทิงดุ" มีคิวฟาดแข้งกับ "ตราไก่" ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนาม ดอนบาส อารีน่า เมืองโดเนตส์ค ประเทศยูเครน วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนนี้

        ถึงแม้เวลานี้ เบนเซม่า กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบ หลังจากที่ยังทำประตูไม่ได้เลยสักลูก จากการลงเล่น 3 เกม ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ที่ผ่านมา แต่ กาซียาส เชื่อว่า ดาวยิงเฟร้นช์แมนวัย 24 ปี ซึ่งซีซั่นที่แล้วทำประตูได้ถึง 32 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการให้ทัพ "ราชันชุดขาว" 52 นัด ยังคงเป็นนักเตะที่ไม่อาจประมาทได้อยู่ดี

        "ผมโชคดีจริงๆ ที่เล่นอยู่สโมสรเดียวกับเขา และตอนนี้โชคชะตานำพาเราให้มาเจอกันเอง เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง แต่ผมก็หวังนะว่า เขาจะมีเกมที่ย่ำแย่ในวันเสาร์นี้" ยอดจอมหนึบทัพ "กระทิงดุ" วัย 31 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักการเมืองเลี่ยนแสบ!ทำภาพล้อบาโล
    มีศัตรูไปทั่วจริงๆ สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าอารมณ์ศิลปินทีมชาติอิตาลี เพราะแม้แต่เพื่อนร่วมชาติอย่าง เปาโล เคียนี่ นักการเมืองชาวอิตาเลียน ยังออกมาเล่นงานเจ้าตัว ด้วยการตัดต่อภาพ "ซูเปอร์มาริโอ" ให้กำลังทำงานในไร่นา ซึ่งดูเหมือนเป็นการเหยียดผิว และชาติพันธุ์เสียอย่างนั้น แต่นักการเมืองแดนมะกะโรนีอ้าง ตนแค่พูดถึงเรื่องแนวทางการเล่นฟุตบอลที่แย่ของแข้งวัย 21 ปีเท่านั้นเอง
  • แฟนสิงโตคลั่ง!วางแผนบินไปเคียฟ,วอร์ซอบาน
    งานนี้จัดหนัก สำหรับแฟนบอลทีมชาติอังกฤษเลือดผู้ดี เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า กองเชียร์ทัพ "สิงโตคำราม" ทำการจองตั๋วบินไปยังกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ซึ่งเป็นสังเวียนสำหรับเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ อังกฤษ จะดวลกับ อิตาลี วันอาทิตย์นี้เพิ่มมากขึ้น แถมบางรายยังวางแผนถึงขั้นไปกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ อันเป็นเมืองที่ใช้จัดเกมนัดตัดเชือก สำหรับสายของ "สิงโตคำราม" ด้วย
  • แฟนเบียร์ยิ้ม!เลิฟยันชไวนี่พร้อมฟัดกรีซ
    โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนสำคัญ ฟิตทันเวลาสำหรับเกมที่จะกับ กรีซ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบก่อนรองชนะเลิศ ณ สังเวียนแข้ง พีจีอี อารีน่า เมืองกดังส์ ประเทศโปแลนด์ วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ อย่างแน่นอน
  • สาธารณรัฐเช็ก 0 - 1 โปรตุเกส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สวมบทฮีโร่โขกประตูชัย นาทีที่ 79 ช่วย "ฝอยทอง" โปรตุเกส เฉือนเก็บชัยเหนือ สาธารณรัฐเช็ก ไปแบบสุดมันส์ 1-0 ส่งผลให้ โปรตุเกส ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะคู่ระหว่าง สเปน กับ ฝรั่งเศส โดยจะเตะกันที่สนาม ดอนบาส อารีน่า เมืองโดเน็ตส์ค ประเทศยูเครน วันพุธที่ 27 มิถุนายน ในศึกฟุตบอล ยูโร 2012 รองก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »