ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูแสบ!สวนซีแมนเป็นใครไม่รู้จักหลังโดนพาดพิง

มูแสบ!สวนซีแมนเป็นใครไม่รู้จักหลังโดนพาดพิง

Posted 22/06/2012 by siamsport

 
โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมอหังการชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สวนกลับ ซเดเน็ค ซีแมน โค้ชโรม่า เป็นใคร ? และคงต้องใช้ กูเกิ้ล ช่วยหาข้อมูลให้ หลังออกมาวิจารณ์เขาว่าเป็นโค้ชธรรมดา ที่เก่งแต่หาวิธีสักัดคู่แข่งไม่ให้เล่นบอล ตามเกมตัวเองได้


        โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ไม่รีรอที่จะออกมาสวนกลับใส่ ซเดเน็ค ซีแมน โค้ชชาวเช็ก ที่เพิ่งกลับมาคุม โรม่า อีกรอบ หลังจากโดนพูดจาดูถูกว่า เป็นโค้ชฝีมืองั้นๆ ที่เน้นแท็กติกแค่ทำยังไงก็ได้ไม่ให้คู่แข่งเล่นบอลได้ เผยเคารพความเห็นของทุกๆ คนที่พูดถึงตัวเอง แต่อันดับแรกอยากรู้ว่า "ซเดเน็ค ซีแมน คือใคร ?" ซึ่งคงต้องแบ่งเวลาพักผ่อน เปิดกูเกิ้ลหาดูข้อมูล
 
        ซี แมน กลับมาคุม โรม่า รอบสอง หลังจากพา เปสคาร่า คว้าแชมป์เซเรีย บี เลื่อนชั้นมาเล่น เซเรีย อา ซีซั่นหน้า ซึ่งในการให้สัมภาษณ์สัปดาห์นี้ เขาไปพาดพิงถึง มูรินโญ่ ว่าเป็นแค่โค้ชงั้นๆ ที่แท็กติกมีแค่ขัดขวางไม่ให้คู่แข่งเล่นเกมของตัวเอง เป็นเหตุให้ มูรินโญ่ ออกมาตอบโต้ตามฟอร์ม "ผมเคารพความเห็นของทุกคน และนั่นก็รวมถึง ซีแมน ด้วย แต่ว่าเขาเป็นใคร ? เขาเคยเล่นที่ไหน ?"
 
        "ผมไม่รู้เลยนะ ว่าเขาเป็นโค้ชโรม่ามาก่อน ผมคงต้องไปหาดูหน่อยว่าเขาชนะอะไรมาบ้าง ตอนนี้ผมเที่ยวอยู่ แต่ก็พอมีเวลาว่างอยู่ ผมกะจะพึ่งกูเกิ้ลหาข้อมูลให้หน่อย" มูรินโญ่ ที่คว้าแชมป์ยุโรปกับ ปอร์โต้ และ อินเตอร์ มิลาน ทั้งยังพาทีม เชลซี และ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลีก มาครอง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ประตู ต่างดาว-ชาวโลก
    10 ประตู ต่างดาว-ชาวโลก
  • เฮียมูโวฝอยทองเป็นหนึ่งในทีมเจ๋งของยูโร2012
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมชาติโปรตุเกส เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์-ยูเครน แม้จะพ่ายทีมชาติเยอรมนี 1-0 และเฉือนชนะทีมชาติเดนมาร์ก 3-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี สองเกมแรกเมื่อวันที่ 9 และ 13 มิ.ย. ตามลำดับ
  • 'แฟนโด้'โชว์ซี้ด! ถ่ายปกนิตยสารสุดเซ็กซี่
    "อิรินา เชย์ค" แฟนสาวของ "คริสเตียโน โรนัลโด" โชว์ซี้ดต้อนรับกระแสยูโร 2012 เมื่อถ่ายแบบชนิดสุดเอ็กซ์อึ๋มให้กับนิตยสารจีคิว แม็กกาซีน ฉบับประเทศเยอรมนี แถมด้วยคลิปวิดีโอเบื้องหลังด้วย...
  • เศร้า!ตำนานชุดขาวลาโลก
    วงการลูกหนังเจอข่าว เศร้าอีกครั้ง เมื่อตำนานดาวยิง เรอัล มาดริด อย่าง ปาอิโน่ สิ้นลมแล้ว บนวัย 89 ปี พร้อมฝากผลงาน 124 ตุง ภายใต้เครื่องแบบ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »