ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลิกคบชั่วคราว!ฮาร์ทเบรกซี้บาโลก่อนบู๊เลี่ยน

เลิกคบชั่วคราว!ฮาร์ทเบรกซี้บาโลก่อนบู๊เลี่ยน

Posted 23/06/2012 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท จอมหนึบทีมชาติอังกฤษ เผยขอเบรกความสัมพันธ์อันดีกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาติอิตาลี เอาไว้ชั่วคราว เมื่อ "สิงโตคำราม" และ "อัซซูรี่" มีคิวฟาดแข้งกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2012 วันอาทิตย์นี้ พร้อมชี้หัวหอกจอมเกรียนมีเอกลักษณ์ของตัวเอง ไม่มีใครคาดเดาอะไรได้ทั้งนั้น

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า ความสนิทสนมระหว่างเขากับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี เพื่อนร่วมสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงจะต้องถูกพักเอาไว้ก่อน เมื่อ "สิงโตคำราม" จะลงฟาดแข้งกับ "อัซซูรี่" ในศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายนนี้

ฮาร์ท ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันว่า ทั้งเขาและ บาโลเตลลี่ ได้คุยกันตั้งแต่ที่ อังกฤษ และ อิตาลี ถูกจับคู่กันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และนายด่านวัย 25 ปีเผยว่า มีการพูดคุยกันอย่างจริงจังมากขึ้นกว่าปกติที่จะมีการหยอกล้อกัน

นาย ด่าน แมนฯ ซิตี้ กล่าวว่า "โดยปกติแล้วมันจะถกเถียงกันเล่นๆ ในระหว่างฝึกซ้อมอยู่เสมอ มันไม่เกี่ยวกับเรื่องแพ้หรือชนะเลย นี่หมายถึงมันเต็มไปด้วยความเคารพต่อเกมการแข่งขันและต่ออีกฝ่ายหนึ่ง"

หัว หอก "อัซซูรี่" ได้ทำเรื่องเพี้ยนๆ มากมายในช่วงที่เขาอยู่ในอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นการโทรเรียกเจ้าหน้าที่ดับเพลิงหลังจากจุดดอกไม้ไฟเล่นในบ้าน ของตัวเอง หรือโผล่ไปในงานเปิดตัว อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์คนใหม่อินเตอร์ มิลาน แบบไม่ได้รับเชิญ หรือไปเยี่ยมคุก และยังมีเรื่องราวสุดประหลาดอีกมากมายที่เกิดขึ้นนอกสนามของดาวยิงศิลปินราย นี้ ซึ่งไม่เป็นความจริง อย่างการใส่ชุดซานตาคลอสและเดินแจกเงินไปรอบเมืองแมนเชสเตอร์ 

ขณะ ที่ผลงานในสนาม บาโลเตลลี่ ยังได้สร้างความปั่นป่วนให้กับต้นสังกัดด้วย เช่น การได้รับใบแดงถึง 3 ใบในการลงสนามให้ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และการทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงผู้จัดการทีมอย่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ อีกด้วย 

แต่ เรื่องเหล่านี้ก็ควบคู่มาด้วยความสุดยอดในผลงานการเล่นของ บาโลเตลลี่ อย่างลูกยิงสุดสวยที่เขาทำให้ทีมชาติอิตาลี ในเกมที่เอาชนะ ไอร์แลนด์ 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ ฮาร์ท รู้ดีว่า บาโลเตลลี่ ไม่ได้สนใจสิ่งเหล่านี้เลยสักนิด

 "นอกเหนือ จากฟุตบอลแล้ว ผู้คนต่างให้ความสนใจในสิ่งที่เขาทำ เพราะเขาเป็นคนที่คึกคะนองนิดๆ และ มาริโอ ก็ยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น บางครั้งเขาก็เป็นคนเรียกความสนใจเข้ามาหาตัวเอง แต่เขาเป็นคนใจกว้างมากและผมรู้ว่าอะไรที่เขียนขึ้นมา ไม่ได้ส่งผลอะไรกับตัวเขาเลย ผู้คนสามารถเขียนไปต่างๆ นานาได้ แม้ว่าบางเรื่องจะถูกแต่งขึ้นมาเอง แต่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย เรื่องพวกนั้นมันเป็นอะไรที่ไร้ความหมายสำหรับเขา" ฮาร์ท กล่าว

เช ซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ให้คำจำกัดความกับ บาโลเตลลี่ ว่าเป็นคนที่เข้าใจยาก ส่วนมือกาว แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าไม่สามารถบ่งบอกลักษณะเฉพาะของตัวดาวยิงรายนี้ได้ นอกจากบอกแค่ว่าเป็นคนที่ "ไม่สามารถคาดเดาได้เลย และเรื่องนี้ได้ถูกพิสูจน์ให้เห็นแล้วหลายครั้ง"

"คุณ จะไม่มีทางรู้จักเขาอย่างแน่นอน นอกเสียจากว่าคุณรู้จักเขา เขาไม่สนใจที่จะทำให้ผู้คนมีความสุข เขาไม่ได้สนใจว่าต้องทำตัวอย่างไร เขาแค่เป็นในสิ่งที่เขาเป็นเท่านั้น" ฮาร์ท ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวโครแอตเปิดเต้าเชียร์บอลส่อตกงานซะงั้น?!
    เข้าตำรารักสนุกอาจทุกข์ถนัดหรือยังไงไม่ทราบได้?! เผยกองเชียร์สาวโครแอตผู้เต็มใจเปิดเต้าให้ไอ้หนุ่มไอริชโลมเลีย ระหว่างเกม โครเอเชีย ทะลวง ไอร์แลนด์ 3-1 ศึก "ยูโร 2012" รอบแรก จนกลายเป็นคนเด่นคนดังระดับโลกไปแล้วนั้น อาจตกงานไม่คาดฝัน เหตุกระทรวงวัฒนธรรมต้นสังกัดไม่ปลื้มพฤติกรรมสุดห่าม เตรียมตั้งกรรมการสอบเอาผิดทางวินัย ด้านกรรมการสิทธิมนุษยชนขวางสุดตัว โวยลั่น ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลชัดๆ
  • เยอรมัน 4:2 กรีซ
    เรียงหน้ากันยิงประตูไม่ซ้ำหน้า "อินทรีเหล็ก"เยอรมัน ไล่ถล่ม "เทพนิยาย"กรีซ ไปขาดลอย 4:2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลยูโร 2012
  • เบียร์ดุ!อัดกรีซไม่ยั้ง4-2ฉลุยตัดเชือก
    "อินทรีเหล็ก" หรือ "ขุนพลเมืองเบียร์" เยอรมัน โชว์ฟอร์มได้สมราคาเต็ม 1 แชมป์ของรายการ เมื่อ ไล่ถล่ม "ขุนพลเทพนิยาย" ไปแบบสุดมันส์ 4-2 ส่งผลให้ เยอรมันผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้ตามคาดหมาย โดยรอเจอผู้ชนะระหว่าง อังกฤษ หรือ อิตาลี ที่เนชั่นแนล สเตเดี้ยม วอร์ซอ กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน เวลา 01.45 น. ส่วน กรีซ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2012 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • อาร์ชาวินยืดอกขอโทษแฟนหมีขาวร่วงยูโรแต่ไก่โห่
    อังเดร อาร์ชาวิน ดาวยิงหัวหน้าทัพ "หมีขาว" รัสเซีย รับอาสาเป็นตัวแทนเพื่อนร่วมทีม เอ่ยปากขอโทษเหล่าแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวังอย่างหนัก กับการกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่ม "ยูโร 2012" แบบพลิกความคาดหมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »