ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » น้องจิ๊บวิวาห์หวานจอมเตะหนุ่มโดอินโดฯ

น้องจิ๊บวิวาห์หวานจอมเตะหนุ่มโดอินโดฯ

Posted 23/06/2012 by siamsport

 

นักเทควันโดนทีมชาติอิเหนา "ยูเลียส เฟอร์นันโด" หอบเงิน 1 ล้านพร้อมทองคำมูลค่าร่วม 5 หมื่นบาทสู่ขอ "น้องจิ๊บ" ธัญนันท์ เปรมแหวว จอมเตะสาวทีมชาติไทยแล้วท่ามกลางความปลาบปลื้มของเหล่าญาติสนิทมิตรสหาย เจ้าบ่าวรับตื่นเต้นประหม่ากับพิธีหมั้นแบบไทยๆ ในช่วงเช้า รับมีความสุขและดีใจที่ได้แต่งงานกับสาวไทย ขณะที่เจ้าสาวป้ายแดงยันยังไม่มีแผนปั๊มทายาท ขอทำงานเป็นครูสอนเทควันโดที่สิงคโปร์เก็บเงินอีก 2-3 ปีค่อยมีลูก

หลังจากที่ "น้องจิ๊บ" ธัญนันท์ เปรมแหวว หรือชื่อเดิม ชลนภัส อดีตนักเทควันโดทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญทองแดงชิงแชมป์โลก เหรียญเงินเอเชียนเกมส์และเหรียญทองซีเกมส์หลายสมัย ประกาศยุติบทบาทการเป็นนักกีฬาทีมชาติแล้วหลังรับใช้ชาติมานานถึง 12 ปีเต็ม พร้อมผันตัวไปเป็นผู้ฝึกสอนเทควันโด ที่ประเทศสิงคโปร์ ตั้งแต่ปลายเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด "น้องจิ๊บ" ได้สละโสดเข้าสู่ประตูวิวาห์กับนักกีฬาเทควันโดทีมชาติอินโดนีเซีย เชื้อสายจีน "ยูเลียส เฟอร์นันโด" แฟนหนุ่มที่คบหากันมาตั้งแต่ปี 2010 ในวันที่ 22 มิ.ย. 55 เป็นที่เรียบร้อยแล้วn สำหรับงานแต่งงานของ "น้องจิ๊บ" และแฟนหนุ่มชาวอินโดนีเซียนั้นได้จัดขึ้น 3 ช่วงเวลา โดยในช่วงเช้าเป็นพิธีหมั้นจัดขึ้นที่บ้านเจ้าสาวภายในหมู่บ้านพฤกษา 3 บางบัวทอง ซึ่งเป็นการจัดในรูปแบบไทย มีขบวนขันหมากของเจ้าบ่าวตั้งแต่เวลา 08.00 น. ก่อนที่จะมีการสวมแหวนหมั้นในเวลา 09.09 น.

โดย ฝ่ายเจ้าบ่าวได้นำเงินสินสอดเป็นเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท พร้อมด้วยชุดเครื่องทอง ประกอบด้วยสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และแหวนทองคำ รวมเป็นเงิน 50,000 บาท ส่วนแหวนหมั้นนั้นเป็นแหวนทองคำขาวมีเพชรเม็ดเล็กๆ ประดับเป็นหัวแหวนสวยงาม

ซึ่งมี นาย เช ยอง ซอก ผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทยเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาวและร่วมเป็นสักขีพยาน ท่ามบรรยากาศในช่วงเช้านั้นเจ้าภาพจัดแบบเล็กๆ ที่มีเพียงญาติสนิทและเพื่อนสนิทเข้าร่วมงานไม่มากนักและจัดขึ้นอย่างเรียบ ง่ายเป็นกันเอง

จากนั้นเวลา 14.00 น. น้องจิ๊บและแฟนหนุ่มได้จูงมือกันเข้าสู่พิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ที่ โบสถ์พระแม่สกลสงเคราะห์ บางบัวทอง ก่อนที่จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสกันที่โรงแรมเดอะแกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น ศรีนครินทร์ ในช่วงค่ำวันเดียวกัน

น้องจิ๊บ กล่าวว่า ตนกับว่าที่เจ้าบ่าวเคยเจอกันมานานแล้วในการแข่งขันรายการต่างๆ แต่ไม่เคยคุยอะไรกันมาก จนเมื่อต้นปี 2010 มีโอกาสคุยกันมากขึ้นในฐานะเพื่อน คุยแล้วสบายใจ จากนั้นก็เริ่มสนิทกันมากขึ้นจนกระทั่งโสดกันทั้งคู่ เขาก็เริ่มบอกความรู้สึกที่เปลี่ยนไปแล้วแอบสารภาพว่าชอบตนมาตั้งแต่ปี 2007 แล้ว

และพอมีโอกาสได้ไปเจอครอบครัวเขาแล้วก็ประทับใจ มาก แม่ของเขาเอาใจใส่ตนเหมือนลูกคนหนึ่งเลย ส่วนน้องชายก็น่ารักแต่คุณพ่อของยูเลียสเพิ่งเสียไปเมื่อปีที่แล้ว

"จริง แล้วเรื่องแต่งงานนั้นได้มีการคุยกันตั้งแต่ปลายปีก่อนซึ่งแผนที่วางไว้คือ จะแต่งปีหน้า แต่จู่ๆ ยูเลียสก็เดินทางมาเมืองไทยเมื่อปลายปีคนเดียวและเข้าไปพูดกับพ่อว่าอยาก แต่งงานกับหนูจากนั้นก็มีการสู่ขออย่างเป็นทางการใน เดือน เม.ย.ที่ผ่านมา หลังแต่งงานแล้วหนูก็จะไปสอนเทควันโดที่สิงคโปร์เหมือนเดิมและยูเลียสก็จะไป สอนที่นั่นด้วย แต่เขายังเล่นเทควันโดอยากจะติดทีมชาติของอินโดนีเซียอยู่ซุ่งหนูก็สนับสนุน เขาเต็มที่ค่ะ" เจ้าสาวป้ายแดง กล่าว

นักเทควันโดสาวทีม ชาติ กล่าวถึงอนาคตหลังแต่งงานอีกว่าจะยังไม่มีทายาทในขณะนี้แน่นอนขอทำงานเก็บ เงินและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอีกสัก 2-3 ปีจากนั้นก็จะมีการวางแผนเรื่องมีทายาทกันต่อไป

ด้าน ยูเลียส เจ้าบ่าวหมาดๆ กล่าวอย่างตื้นตันว่าตนค่อนข้างประหม่าและตื่นเต้นกับพิธีแต่งงานแบบไทยๆ มากและดีใจที่ได้มีวันนี้ ซึ่งที่ผ่านมาตนมีความสุขที่ได้ดูแลจิ๊บ ซึ่งถือว่าเป็นผู้หญิงที่เป็นทั้งเพื่อนและแฟนที่ดี

ขณะ ที่โค้ช เช ยอง ซอก ซึ่งได้เดินทางจากเกาหลีใต้มาถึงเมืองไทยเพื่อร่วมเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาวใน ครั้งนี้โดยเฉพาะ กล่าวว่า จิ๊บ ถือเป็นลูกศิษย์ในรุ่นแรกๆ ที่ตนได้เข้ามาสอนหลังจากรับเป็นโค้ชให้กับทีมเทควันโดไทยได้เห็นพัฒนาการ เขามาตลอด จะบอกว่าจิ๊บก็เหมือนลูกสาวคนหนึ่งก็คงไม่ผิดนักและเมื่อลูกสาวได้แต่งงานไป แล้วตนก็รู้สึกปลื้มและดีใจมากที่ได้เห็นเขามีวันนี้

และ แฟนของจิ๊บก็เป็นนักกีฬาเทควันโดเหมือนกันตนก็เคยเห็นบ้างตามสนามแข่งขัน ต่างๆ คู่นี้ถือว่ารักกันดีและตนมั่นใจว่าจะช่วยกันดูแลกันตนก็อยากจะอวยพรให้ทั้ง คู่รักและดูแลกันและกันอย่างนี้ตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็ม..บางกอกออโตซาลอน
    เก็บตกหลากอารมณ์ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการรถแต่งไทย "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012" ที่จัดขึ้นระหว่าง 21 มิ.ย.-1 ก.ค. ในวันธรรมดาจะเริ่มตั้งแต่ 12.00-22.00 น. ส่วนวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่ 11.00-22.00 น. ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี
  • สาวเอคลาสเกิร์ลเดินทางถึงไทยพร้อมร่วมงานออโตซาลอน
    บางกอก ออโต ซาลอน พร้อมเปิดตัวเต็มที่แล้ว บรรดาสาว เอคลาส เกิร์ล สุดเซ็กซี่น่ารักควงแขน เหล่าเซเล็บและสาวสวยสุดเซ็กซี่ พร้อมพริตตี้จากแดนอาทิตย์อุทัยได้เดินทางถึงกรุงเทพฯ แล้ว ท่ามกลางการต้อนรับของแฟนคลับถึงสนามบิน ขณะที่ยอดรถแต่งชั้นเทพจากญี่ปุ่นเข้าสู่งาน ออโต ซาลอน อวดโฉมความงามรถแข่งคันเดียวในโลก ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนเป็นต้นไป
  • ซิมพ์สันผงาดซิวแชมป์ยูเอสฯ/วู้ดส์แผ่วจบ21ร่วม
    เว็บบ์ ซิมพ์สัน นักกอล์ฟหนุ่มชาวอเมริกัน ค่อยๆ เล่นอย่างใจเย็นจนพลิกสถานการณ์จากที่ตามหลังผู้นำอยู่ 4 สโตรกในรอบ 3 กลับผงาดขึ้นมาคว้าแชมป์ยูเอส โอเพ่น ไปครองได้สำเร็จ ด้วยสกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 281 หลังจากหวดทำสกอร์เข้ามาที่ 2 อันเดอร์พาร์ 68 ในการแข่งขันรอบสุดท้าย ที่เมืองซาน ฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา
  • ฮาสพลิกทุบเฟดเอ็กซ์ซิวแชมป์เจอร์รี่ฯ
    ทอมมี่ ฮาส นักเทนนิสหนุ่มเมืองเบียร์ สร้างความชื่นมื่นให้กับกองเชียร์เพื่อนร่วมชาติ หลังผงาดคว้าแชมป์ เจอร์รี่ เวเบอร์ โอเพ่น ด้วยการพลิกเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 ของรายการจากสวิตเซอร์แลนด์ 2 เซตรวด ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »