ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลาห์มพอใจอินทรีเหล็กจิกเทพนิยายดับสนิท

ลาห์มพอใจอินทรีเหล็กจิกเทพนิยายดับสนิท

Posted 23/06/2012 by siamsport

 

ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค พอใจกับผลงานของเพื่อนร่วมทีม ในเกมสอย กรีซ 4-2 ศึกยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ติงเล่นผิดพลาดบ่อย และใช้โอกาสเปลือง อย่างไรก็ตาม การได้ทะลุเข้ารอบตัดเชือก ถือเป็นเรื่องที่มีความสุขมากๆ

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีมชาติเยอรมนี เผยพอใจกับฟอร์มการเล่นของทัพ "อินทรีเหล็ก" ในแมตช์ทุบ กรีซ 4-2 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนาม พีจีอี อารีน่า ในเมืองกดังส์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แมตช์นี้เป็นไปตามที่หลายๆ ฝ่ายคาดคิด เยอรมนี เปิดเกมบุกแบบหูดับตับไหม้ และมีโอกาสที่จะได้ประตูหลายต่อหลายครั้ง และความพยายามของพวกเขามาสำฤทธิ์ผล จากการซัดบอลสุดสวยของ ลาห์ม ในนาทีที่  39 ในครึ่งหลัง "อินทรีเหล็ก" เล่นผิดพลาด ทำให้ กรีซ ได้ประตูตีเสมอ จาก จอร์จอส ซามาราส ในนาทีที่ 55

กระนั้น เมื่อการถูกตีเสมอเหมือนเป็นการกระตุ้นต่อมความดุของ เยอรมนี โดยพวกเขาเปิดฉากบุกอีกครั้งและเพียงแค่ 6 นาทีก็ได้ประตูนำ จากการซัดของ ซามี่ เคดิร่า ตามมาด้วย มิโรสลาฟ โคลเซ่ ในนาทีที่ 68 ตบท้ายด้วย มาร์โก รอยส์ นาทีที่ 74 อย่างไรก็ตาม ทัพ "เทพนิยาย" ได้ประตูปลอบใจ จากจุดโทษของ ดิมิตริส ซัลปินกิดิส ก่อนหมดเวลา 1 นาที ชัยชนะในแมตช์นี้ ส่งผลให้ เยอรมนี ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ โดยรอพบผู้ชนะระหว่าง อิตาลี กับ อังกฤษ ที่จะแข่งกันในวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.นี้

กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า "เราทำให้ตัวเองต้องพบกับความยากลำบากโดยไม่จำเป็น เรามีโอกาสหลายต่อหลายครั้งที่จะได้ขึ้นนำในช่วง 25 นาทีแรก พอเราได้ประตูขึ้นนำ จากนั้นก็ดันทำของขวัญหลุดมือ เราใช้เวลาในการเล่นช้าเกินไป และทำผิดพลาดหลายครั้ง"

"อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญก็คือ เราได้ทะลุผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศแล้ว เราเริ่มต้นเกมได้ดีมากในช่วงต้นเกม และมีโอกาสหลายครั้ง เราทุกคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เรามีความสุขกับการสร้างโอกาสในการทำประตูหลายครั้ง และเราพอใจกับชัยชนะในแมตช์นี้มากๆ" ลาห์ม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรง!ลูกน้องบิ๊กดอนด่ารูนพวกเนรคุณ
    มือขวาของฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ นั่งไม่ติดด่ายับเวย์น รูนี่ย์ หัวหอกอารมณ์ร้อน "สิงโตคำราม" อังกฤษ เป็นพวกเนรคุณ แอบออกมาแขวะอดีตเจ้านายส่งภาษาไม่รู้เรื่องสมัยนั่งกุมบังเหียนทัพลูกหนัง เมืองผู้ดี
  • โมรัตติยกปู่รอยสร้างสิงโตแกร่งไม่แพ้คาเปลโล่
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน เชื่อ อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน น่ากลัวไม่แพ้ตอนที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ รั้งบังเหียน ชี้ผลงานคว้าแชมป์กลุ่มไม่ใช่ธรรมดา หากไม่เจ๋งจริงไม่มีทางทำได้ พร้อมรับหากวัดนักเตะแบบตัวต่อตัว ทีมของ "ปู่รอย" น่าจะแกร่งกว่า
  • กาซียาสลั่นจูบกับดีเจชายหากสเปนได้แชมป์ยูโร
    อีเกร์ กาซียาส นายทวารคนเก่งของทีมชาติสเปน อารมณ์ขันสูงจริงๆ เมื่อเจ้าตัวบอกกับ โฆเซ่ ราม่อน เด ลา โมเรน่า ดีเจรายการวิทยุในบ้านเกิดว่า ตนจะตามหา เด ลา โมเรน่า และพยายามจูบเขาให้ได้แน่ หากตนช่วยให้ "กระทิงดุ" คว้าแชมป์ศึก ยูโร 2012 ได้สำเร็จ หลังนายด่านวัย 31 ปี เคยฉลองการช่วยบ้านเกิดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เมื่อปี 2010 ด้วยการจุมพิตกับ ซาร่า การ์โบเนโร่ แฟนสาวคนสวยต่อหน้าธารกำนัลมาก่อนแล้ว
  • สลด!คอบอลจีนตายเฉยเพราะอดนอนดูยูโร11คืน
    สุดสลด! คอบอลแดนมังกรลาโลกไม่คาดฝัน เหตุมุ่งมั่นดูบอล "ยูโร 2012" ครบทุกนัด ถึงขนาดยอมอดหลับอดนอนตลอด 11 คืน ก่อนม่อยหลับไม่รู้เรื่อง และไม่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกเลย เพื่อนช็อกกันเป็นแถว บอกผู้ตายแข็งแรงมากๆ เคยเป็นถึงนักเตะทีมมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว คาดอ่อนเพลียพ่วงดวดเหล้าเบียร์แถมดูดบุหรี่ ส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »