ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เต็มที่แล้ว!แข้งกรีซไม่เสียใจพ่ายเบียร์ร่วงยูโร

เต็มที่แล้ว!แข้งกรีซไม่เสียใจพ่ายเบียร์ร่วงยูโร

Posted 23/06/2012 by siamsport

 

ดิมิทริส ซัลปินกิดิส หัวหอกจอมเก๋า นำขบวนเพื่อนร่วมทัพ "เทพนิยาย" กรีซ สดุดีผลงานสู้ขาดใจ แม้ต้องปราชัย "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน 4-2 ร่วงรอบ 8 ทีมสุดท้าย "ยูโร 2012" เรียบร้อย ยันทุกคนวิ่งลืมตายพร้อมได้ 2 ประตู ซึ่งทำให้ไม่มีอะไรต้องเสียดายกับความผิดหวังในครั้งนี้  
        

ดิมิทริส ซัลปินกิดิส กองหน้าทีมชาติกรีซ แสดงความภาคภูมิใจกับความพยายามของนักเตะทุกคนภายในทีม แม้ต้องเป็นฝ่ายแพ้ เยอรมัน 4-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนามพีจีอี อารีน่า เมืองกดังส์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
ดาวยิงวัย 30 กะรัต ซึ่งเป็นดาวซัลโวของทัพนักเตะแดนเทพนิยาย หลังจากยิง 2 ประตูในทัวร์นาเมนต์นี้ รวมถึงจุดโทษช่วงท้ายเกมที่พ่าย "อินทรีเหล็ก" ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ว่า "พวกเราสู้เต็มที่เท่าที่สามารถทำได้แล้ว พวกเราดีขึ้นเยอะในช่วงครึ่งหลัง เราเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่าเดิม แล้วก็จัดการตีเสมอได้"
 
"โชค ไม่ดีที่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในโลกของฟุตบอล เยอรมัน ยิงประตูที่ 2 จากนั้นเราก็ต้องบุกเพื่อทวงประตูคืน แล้วพวกเขาก็ยิงได้อีกครั้ง สิ่งสำคัญคือ เราได้สู้เต็มที่เท่าที่สามารถทำได้แล้ว และเราตกรอบทัวร์นาเมนต์นี้อย่างน่าภาคภูมิใจ"
 
ขณะเดียวกัน จอร์จอส ซามาราส หัวหอกเพื่อนร่วมทัพ ที่โชว์ฟอร์มยิงประตูตีเสมอช่วงต้นครึ่งหลัง กล่าวเสริมว่า "กรีซมีนักเตะหนุ่มมากมาย รวมถึงตัวผมเองด้วย เพราะผมเพิ่งอายุ 27 ปีเองนะ พวกเรายังมีอนาคตรออยู่ข้างหน้า ผมแน่ใจว่า นักเตะหนุ่มคนอื่นๆจะสนุกกับการร่วมทีม บทใหม่ในการมองไปยังบราซิล จะเริ่มต้นขึ้นกันยายนนี้ และผมเชื่อว่า ไม่ว่าใครในทีมนี้ เช่นเดียวกับชาวกรีกทุกคน กำลังหวังว่า เราจะสามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายได้"
 
 ด้าน โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ปราการหลังจอมแกร่ง เผยต่อไปว่า "พวกเราทำดีที่สุดเท่าที่สามารถทำได้แล้ว เรายิงได้ 2 ประตูเชียวนะ บางที เราน่าจะระวังให้ดีกว่านี้ แต่เราก็ทุ่มเทวิญญาณไปกับเกมนี้แล้ว เราทำดีที่สุดเพื่อชาวกรีก และเพื่อประชาชนของเรา เราขอขอบคุณพวกเขาที่เชียร์เรามาตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »