ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่หน้าใหม่‘กระแต’เจริญรอยตาม‘ใบเตย’

เซ็กซี่หน้าใหม่‘กระแต’เจริญรอยตาม‘ใบเตย’

Posted 23/06/2012 by สยามบันเทิง

       ดูเหมือนกำลังดำเนินรอยตามนักร้องค่ายเดียวกันไปซะแล้วสำหรับสาว กระแต อาร์สยาม ที่พักนี้หันมาโชว์ความเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น หลังจากที่เพื่อนร่วมค่ายอย่าง ใบเตย อาร์สยาม โด่งดังเป็นพลุแตก ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอสาวกระแต ในงานเปิดบ้านช่อง 8 ซึ่งมาปรากฏตัวในชุดเกาะอกดันอึ๋ม สีขาว สังเกตเห็นได้ว่า สาวกระแต มีลุคเซ็กซี่มากขึ้นกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม สำหรับชุดนี้สาวกระแตแสดงสีหน้าไม่มั่นใจไม่น้อย เพราะเจ้าตัวคอยพะวงดึงชุดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย อาร์สยาม อวดหุ่นเซ็กซี่บนอินสตาแกรม
    ใบเตย อาร์สยาม ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่อยู่ในกระแสข่าวตลอดเวลา ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว และไม่ใช่เเค่นั้น เพราะดีกรีความดังกับความเซ็กซี่ของใบเตย ล้วนแล้วเเต่ตีคู่สูสีกันมาแบบกระพริบตาไม่ได้ เห็นแบบนี้แล้ว โทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่ง จึงเลือกสาวใบเตยให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำให้ใบเตยโอกาสอวดหุ่นสวยสะโอดสะองในโฆษณา งานนี้ ผู้ชมจะสนใจโทรศัพท์หรือสนใจเเต่ใบเตย ต้องติดตาม
  • "ใบเตย" หนึบ ลูกผอ.ช่อง9
    หลังจากที่กลายเป็นนักร้องสาวลูกทุ่งสุดฮอตแห่งปี ทั้งการเปิดตัวประกาศความเซ็กซี่อย่างชัดเจนแล้ว ใบเตย อาร์สยาม ก็ยังเป็นนักร้องสาวที่รวยข่าวฉาวกับบรรดาพระเอกหนุ่มๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, “ตุ้ย” เกียรติกมล ล่าทา ฯลฯ แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า บรรดาพระเอกหนุ่มเนื้อหอมทั้งหลายคงจะต้องชิดซ้ายจอดกันเป็นแถว เหตุเพราะนักร้องสาว ใบเตย มีคู่ควงคนใหม่ที่ว่าเป็นตัวจริงเสียงจริงในเวลานี้ แม้หนุ่มคนดังกล่าวจะไม่ได้มีดีกรีเป็นพระเอก แต่ก็เป็นลูกชายของบิ๊ก อ.ส.ม.ท. เลยทีเดียว
  • ใบเตย ควักชุดว่ายน้ำโชว์เซ็กซี่ริมทะเล
    ช่วงนี้อากาศบ้านเรามันร้อนเกิน นักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่อย่าง"ใบเตย อาร์สยาม"เลยต้องควักชุดว่ายน้ำทั้งวันพีซ บิกินี่ มาแต่งโชว์ความเซ็กซี่ริมทะเลซะเลย งานนี้เห็นคงมีแต่สาวใบเตยที่ได้คลายร้อน เพราะหนุ่มๆที่เห็นภาพคงร้อนกว่าเดิมแน่ๆ
  • ใบเตย อาร์สยาม อาการดีขึ้น ป่วยไมเกรน ทำแขนขาชา
    ใบเตย อาร์สยาม อาการดีขึ้นแล้ว แพทย์เผยอาการแขนขาชาครึ่งซีก เป็นผลมาจากไมเกรน ด้านผู้จัดการส่วนตัว คาด อีกไม่นานกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมทำเอาแฟนเพลงของนักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อจู่ ๆ สาวใบเตยเกิดป่วยด้วยอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงกะทันหัน จนครอบครัวต้องหามส่งโรงพยาบาลทักษิณ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทันที ระหว่างที่กำลังเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตในภาคใต้ทั้งนี้ ความคืบหน้าอาการป่วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »