ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ได้แต่อิจฉา บัวเต็ง ควงแฟนสาวหุ่นทรมานใจสวีทหวานชายหาด

ได้แต่อิจฉา บัวเต็ง ควงแฟนสาวหุ่นทรมานใจสวีทหวานชายหาด

Posted 23/06/2012 by mthai

 

สวยน่ารักและเซ็กซี่ คงจะเป็นคำพูดที่เหมาะสมกับนางแบบสาววัย 25 ปี เมลิซซ่า ซัตต้า แฟนคนสวยของ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง กองกลางผิวสีทีมเอซี มิลานอย่าง แน่นอน เพราะล่าสุดคู่อาศัยวันว่างไปสวีทหวานเติ่มความรักจนทะเลจืดกันไกลถึงชายหาด ไมอามี่ สหรัฐฯ โดยไฮไลท์ ของทริปนี้อยู่ที่แข้งหนุ่มเควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง คอยพะเนาพะนอเอาอกเอาใจแฟนสาวแบบสุดๆ ชนิดยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม กันเลยที่เดียว

ทั้งนี้ เมลิซซ่า ซัตต้า สาวสวยวัย 25 ปี ยังเป็นนางแบบชื่อดังของอิตาลี และเคยเป็นอดีตแฟนของยอดนักเตะทีมชาติอิตาลีอย่าง คริสเตียน โบโบ้ วิเอรี่ มาแล้วด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราคลั่ง!ทุ่มเงินซื้อเกาะส่วนตัว
    คนมันรวยช่วยไม่ได้ "แอฟทอนบลาเด็ต" แท็บลอยด์ชื่อดังแดนไวกิ้ง ประโคมข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน เทเงินก้อนโตซื้อเกาะดาเวนโซ่ อันเป็นเกาะใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ในบ้านเกิด ให้เป็นเกาะส่วนตัวของเขาเองแล้ว โดยสาเหตุหลักที่ทำให้แข้งวัย 30 ปีทุ่มเงินซื้อที่ดินใหม่ครั้งนี้ ก็น่าจะมาจากการที่มันมีพื้นที่ล่าสัตว์กว้างขวางนั่นเอง
  • กัลเลียนี่ปฏิเสธข่าวลือเรอัลสนบัวเต็ง
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหารของ เอซี มิลาน ยัน เรอัล มาดริด ไม่เคยเข้ามาติดต่อเพื่อดึงตัว เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง มิดฟิดล์ผิวสีไปอยู่ด้วย ชี้ข่าวลือทั้งหมดเหลวไหลทั้งเพ
  • อิบราโต้ข่าวย้ายซบเปแอสเชไม่จริง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่ง เอซี มิลาน ออกโรงโต้ข่าวเตรียมย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่จริงแต่อย่างใด ยันมีความสุขดีกับ "ปีศาจแดง-ดำ" และต้องการอยู่จนครบสัญญาอีก 2 ปี
  • งูใหญ่ฉะมิลานนอกสนามล่าอันแดร์สันเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน เปิดศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามในการแย่งซื้อตัว อันแดร์สัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวเช่นกัน หากได้ราคาที่เหมาะสม โดยคาดว่าค่าตัวกองกลางรายนี้อยู่ที่ 18.5 ล้านยูโรด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »