ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โซระ อาโออิ''เพิ่มดีกรีความร้อนแรง ร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012

"โซระ อาโออิ''เพิ่มดีกรีความร้อนแรง ร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012

Posted 24/06/2012 by siamdara

     ประชาชนยังให้การตอบรับอย่างล้นหลามสำหรับงาน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012'' สุดยอดงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟายระดับโลก ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ซึ่งจัดโดย บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บ.อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ระหว่างวันที่ 21 มิ.ย.- 1 ก.ค. 55 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี

    
    โดยเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 55 ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่มีแฟนๆ ยานยนต์และมอเตอร์สปอร์ตเข้าไปร่วมงานกันอย่างแน่นขนัด เพื่อรับชมการแสดงรถแต่งนำเข้าจากญี่ปุ่นที่มีมูลค่ารวมไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท รวมถึงการแสดงรถจากผู้ผลิตรถยนต์-จักรยานยนต์, อุปกรณ์ตกแต่งรถ, เครื่องเสียง, สำนักแต่งรถชื่อดังทั้งในและนอกประเทศ รวมถึงบริษัทรถต่างๆ เข้าร่วมออกบูทกันอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโตโยต้า, ฮอนด้า, มาสด้า, ซูซูกิ, ซูบารุ, บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, เบนซ์, โลตัส, พอร์ช, เฟอร์รารี่, แม็คลาเรน, เอซี ชนิทเซอร์, เทคอาร์ต, ยามาฮ่า, ปตท., อัลไพน์, คัมโฮ, อาร์พีเอส, นิตโตะ, พีแอนด์พี ซูเปอร์วีลส์, ลามิน่า, ซีคเกอร์, อาร์ทีเอ็น, คอนเซ็ป ทอย, ซีอีไอ ฮอบบี้, เรด ไลน์ ออโต้, ยูนิคาร์ มอเตอร์สปอร์ต, ไฮโซคาร์, เทอิน, โมเดิร์น เทคนิค ล็อค, มาเฟีย ออโต้, REV Spec, Luxury Auto Car, Maxxma, Dupro, ชินศิริ, K Power, TRUE, Thai Natec, V-Cool, HC Group, TS Motorsport, SMT, VTEC Store, Tako Works ฯลฯ
    
    นอกจากนั้นภายในงานยังคงมีสีสันจากการแสดงต่างๆ มากมาย อาทิ การแสดง NINJA Show จากญี่ปุ่น, สาวๆ A-Class Girls Japan, การประกวด A-Class Bangkok International Auto-Salon Image Girl, FHM Girls Next Door Dance Show รวมถึงพริตตี้สาวสวยจากบูทและค่ายรถต่างๆ กว่าร้อยคน
    
    อย่างไรก็ตาม ไฮไลต์ในวันนี้คงหนีไม่พ้นการมาร่วมงานของเซ็กซี่สตาร์จากแดนปลาดิบ โซระ อาโออิ ซึ่งมาพบปะแฟนๆ พร้อมแจกลายเซ็นอย่างใกล้ชิด แถมงานนี้ยังพิเศษสุด ด้วยการจับสลากแฟนคลับผู้โชคดี 20 คน ร่วมกิจกรรม มีต แอนด์ กรี๊ด กับสาวโซระ ซึ่งก็มีแฟนๆ ให้ความสนใจร่วมลุ้นกันอย่างคับคั่ง
    
    ทั้งนี้ นอกจากการร่วมกิจกรรมสุดพิเศษในงานแล้ว เซ็กซี่สตาร์ชาวญี่ปุ่นยังได้เปิดใจกับสื่อไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเจ้าตัวได้เผยถึงความประทับใจในการมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้ว่า ''ก่อนหน้านี้โซระก็เคยมาเมืองไทย 5-6 ครั้งแล้ว ทั้งการมาเที่ยวแบบส่วนตัวและการทำงาน แต่ในครั้งนี้ถือเป็นการมาเพื่องานบางกอก ออโต ซาลอน โดยเฉพาะ ซึ่งการได้มาพบปะกับแฟนชาวไทยในครั้งนี้ถือว่าใกล้ชิดมากๆ แม้ว่าโซระจะเคยมีโอกาสไปร่วมงานเกี่ยวกับรถมาหลายครั้งแล้ว แต่ว่าครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่มีโอกาสใกล้ชิดแบบสุดๆ มีโอกาสได้เดินรอบงานได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ แถมยังประทับใจกับการได้ถ่ายรูปกับรถสวยๆ อีกด้วยค่ะ''
    
    สาวโซระ อาโออิ ยังเผยถึงผลงานล่าสุดด้วยว่า มีผลงานเพลงจากวงไอดอล กรุ๊ป และเตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวในปลายเดือนมิถุนายนนี้ ขณะที่งานภาพยนตร์ยอมรับว่ารู้สึกคิดถึงหนังไทยและอยากกลับมาทำงานที่เมืองไทยอีกครั้ง ถึงขนาดที่ว่าอยากจะซื้อบ้านอยู่ที่เมืองไทยเลยทีเดียว
    
    ''โดยโซระส่วนตัวชอบเมืองไทยอยู่แล้ว เพราะก่อนหน้านี้เคยร่วมงานภาพยนตร์ที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก ก็เลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้ไปร่วมงานในอีกหลายๆ ประเทศ โซระอยากจะบอกว่าเมืองไทยดีมากๆ เลย จะเชียร์ให้ทุกๆ คนชอบเมืองไทยค่ะ อยากมีบ้านพักตากอากาศที่นี่ อยากมีบ้านที่กรุงเทพฯ และบ้านริมทะเลติดชายหาดที่นี่ ถ้าเป็นไปได้อยากกลับมาที่เมืองไทยอีก ยังไงก็ขอฝากผลงานของโซระด้วยนะคะ '' โซระ อาโออิ กล่าว
    
    สุดท้าย โซระ อาโออิ ยังเปิดเผยเรื่องหัวใจให้หนุ่มๆ ได้รู้กันอีกด้วยว่า เรื่องหัวใจตอนนี้ว่างเปล่ามาก และสงสัยต้องเริ่มหาซะแล้ว ซึ่งเธออยากได้คนที่เข้าใจในความเป็นตัวตนของเธอ ก่อนจะหยอดคำหวานให้หนุ่มๆ ชาวไทยได้ใจชื้นกันอีกด้วยว่า รู้สึกชอบคนไทย เพราะผู้ชายไทยดูอบอุ่น
    
    ขณะที่กิจกรรมพิเศษในวันเดียวกันนี้ยังมีการแสดงสวยใสน่ารักจากน้องๆ Miss Teen Thailand และการแจกลายเซ็นของนักดริฟต์รถชื่อดัง โยอิจิ อิมามูระ ซึ่งหากใครที่พลาดไป ไม่ต้องเสียดาย เพราะในวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย. นี้ โยอิจิ อิมามูระ จะมาพบปะและแจกลายเซ็นอีกครั้ง เวลา 17.30 และเวลา 18.30 น. รวมถึงการโชว์ตัวอีกครั้งของสาว โซระ อาโออิ เวลา 14.00-14.20 น. และเวลา 17.20-17.40 น. ณ โซน Option
    
    อีกทั้งในงานนี้ผู้เข้าชมงานมีโอกาสร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลในทุกๆ วัน มากกว่า 400 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท อาทิ แพ็กเกจทัวร์ชมงานโตเกียว ออโต ซาลอน ที่ประเทศญี่ปุ่น มูลค่ากว่า 200,000 บาท, ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย 10 รางวัล, รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า 4 รางวัล, ล้อแม็ก จาก พีแอนด์พี ซูเปอร์วีลส์, ยางรถยนต์ คัมโฮ, ฟิล์มลามิน่า ฯลฯ รวมทั้งเลือกซื้อสิ้นค้า ชุดแต่งในราคาพิเศษอีกมากมาย และอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างการส่งคูปองโหวตผู้เข้าประกวด เอ-คลาส บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน อิมเมจ เกิร์ล 2012 เพื่อเป็นผู้โชคดี 10 ท่าน ร่วมดินเนอร์สุดหรูกับสาวๆ เอ-คลาส เกิร์ล ไทยแลนด์
    
    งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012 สุดยอดงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุด 21 มิ.ย.-1 ก.ค. นี้ วันธรรมดาเวลา 12.00-22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-22.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานนี้คุณแม่ปั้นเอง!?ผัวเก่า''สาวคิม''ขอแฉที่มาเซ็กซ์เทปกระฉ่อน
    เบื้องหลังชีวิตแต่งงานจอมปลอม-จัดฉากที่จบลงอย่างรวดเร็ว มันช่างซับซ้อนซ่อนเงื่อนดีแท้ เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า คริส ฮัมฟรีส์ อดีตสามีนักยัดห่วงเอ็นบีเอของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซ-ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสบึมส์ เป็นผู้ที่ออกมาเปิดเผยเองเลยว่า ไอ้เซ็กซ์เทปอันลือเลื่องมี 10 ให้ 10 มี 100 ให้ 100 เต็ม ของคาร์ดาเชี่ยนที่เคยแพร่สะพัดโด่งดังไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต เมื่อช่วงปี 2007 นั้น แท้จริงแล้วมันเป็นเทปที่...
  • คีลี่ย์ ฮาเซลล์ ชื่อนี้ไม่มีผิดหวัง
    สุดยอด! คีลี่ย์ ฮาเซลล์ นางแบบวาบหวิวหุ่นเอ็กซ์ นานๆ จะโผล่มาให้เห็นที แต่แบบนี้เรียกว่ามาไม่เสียเที่ยว เพราะคุณน้องเล่นจัดเต็ม โชว์ให้เห็นกันแบบจะจะเต็มสองตา เห็นแล้วแทบอยากจะกลับไปค้นเซ็กซ์เทปที่คุณน้องทำสงครามผีผ้าห่มกับหวานใจมาดูให้หายเครียดสักหนึ่งดอก เอ๊ย! หนึ่งรอบ (อิอิ)
  • ‘ไอซ์’แฮปปี้คนชมเล่นร้ายได้น่าตบ
    กลับมาเป็นคู่กัดคู่ปรับกันอีกครั้ง สำหรับ 2 นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ไอซ์-อภิษฎา และ ชมพู่-อารยา หลังจากที่เคยสร้างปรากฏการณ์คู่ปรับเมียหลวง-เมียน้อยในละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” มาแล้ว ล่าสุดโดดมาเป็นคู่ปรับกันอีกครั้งในละครเรื่อโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ” ที่งานนี้ทำเอาแฟนละครหมั่นไส้ในความร้ายกาจของสาวไอซ์ ที่คอยหาเรื่องนางเอกสู้คนอย่างสาวชมพู่อยู่ตลอดเวลา โดยสาวไอซ์เ...
  • เซ็กซี่หน้าใหม่‘กระแต’เจริญรอยตาม‘ใบเตย’
    ดูเหมือนกำลังดำเนินรอยตามนักร้องค่ายเดียวกันไปซะแล้วสำหรับสาว กระแต อาร์สยาม ที่พักนี้หันมาโชว์ความเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น หลังจากที่เพื่อนร่วมค่ายอย่าง ใบเตย อาร์สยาม โด่งดังเป็นพลุแตก ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอสาวกระแต ในงานเปิดบ้านช่อง 8 ซึ่งมาปรากฏตัวในชุดเกาะอกดันอึ๋ม สีขาว สังเกตเห็นได้ว่า สาวกระแต มีลุคเซ็กซี่มากขึ้นกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม สำหรับชุดนี้สาวกระแตแสดงสีหน้าไม่มั่นใจไม่น้อย เพราะเจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »