ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » Transformers 4 จะออกอวกาศ ไมเคิล เบย์ บอก

Transformers 4 จะออกอวกาศ ไมเคิล เบย์ บอก

Posted 24/06/2012 by mthai

 

 

แม้ว่าโครงการหนังจะ ยังอยู่ระหว่างเขียนบท และอีกนานกว่าจะเข้าสู่ขั้นตอนการถ่ายทำ ไมเคิล เบย์ก็ออกมาพูดแล้วครับว่าแนวทางของหนังจะออกมาเป็นยังไง และจากคำให้สัมภาษณ์ใน LA Times เบย์บอกครับว่า “หนังจะเคลื่อนสู่ทิศทางที่แตกต่างจากเดิม“

อย่างแรกเลยที่เบย์บอกในการ สัมภาษณ์ก็คือหนังหุ่นยนต์แปลงร่างภาคใหม่นี้จะไม่ใช่การยกเครื่องใหม่ หรือ reboot ครับ “ผมไม่อยากให้เรียกว่าเป็นการยกเครื่องใหม่ เพราะผู้คนจะคิดว่าเราจะทำแบบหนัง Spider-Man แล้วเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่ต้น เราไม่ได้ทำแบบนั้น เราจะนำเรื่องราวที่พวกคุณได้ชมกันแล้ว เรื่องราวที่เราบอกเล่าผ่านมาสามภาคแล้ว เข้าสู่ทิศทางใหม่ แต่เราจะทิ้งสามภาคก่อนหน้านี้เป็นเหมือนประวัติศาสตร์ มันจะยังคงเกี่ยวข้องกันอยู่“

แล้วเรื่องราวจะเป็นยังไงล่ะ เบย์เล่าว่า “ผมได้คุยกับมือเขียนบทก่อนไปกำกับ Pain and Gain และเราได้วางแนวคิดกันไว้ เราจะเคี่ยวมันให้ข้นขึ้นอีกนิด เราจะกลับมาคุยกันอาทิตย์หน้าแล้วดูว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง“

หนึ่งในแนวคิดที่เบย์พูดถึงก็คือ เหล่าออโต้บอทจะออกไปลุยอวกาศกันครับ “มันรู้สึกเหมือนจะเป็นแบบนั้น ผมอยากให้ฉีกจากเดิมนิดหน่อย แต่ไม่อยากให้เป็นไซไฟเกินไป ยังอยากให้มันติดดินอยู่ นั่นคือสิ่งที่ทำให้สามภาคก่อนหน้านี้สำเร็จ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้สามภาคก่อนหน้านี้เข้าถึงได้“

เบย์บอกด้วยว่าทุนสร้างของ Transformers 4 จะไม่มากเท่าภาคที่แล้ว เขาตั้งใจจะลดลงราว 30 ล้านเหรียญสหรัฐครับ

Transformers 4 มีแผนจะออกฉายมิถุนายน 2014 ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พิ้งกี้-สาวิกา” โชว์ฝีมือเด็ด เล่น2บทบาท เป็นหญิงในใจมาริโอ้ “จัน ดารา”
    นานทีปีหนจะแสดงภาพยนตร์สักครั้งสำหรับนักแสดงสาวเจ้าบทบาท “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” ที่ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ให้มารับบทสำคัญในภาพยนตร์มหากาพย์โศกนาฏกรรมฟอร์มยักษ์เรื่อง “จัน ดารา” ถึง 2 คาแร็คเตอร์ในบท “ไฮซินธ์” นักศึกษาสาวชาวมุสลิมผู้บริสุทธิ์สะอาด และอีกหนึ่งในบท “ดารา พิจิตรวานิช” มารดาผู้เลอโฉมของจัน ดารา ซึ่งเธอจะได้แสดงความสามารถและท้าทายฝีมือการแสดงในบทบาทที่แตกต่างกันอย่าง สิ้นเชิงในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน
  • หลากภาพใหม่ชุดใหญ่ของ The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 2
    ฮือฮา! พร้อมกันทั้งโลกออนไลน์ ในเวลาชั่วข้ามคืน หลังนิตยสาร Entertainment Weekly ปล่อยภาพชุดแรกของ The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 2 ออกมาเรียกน้ำย่อย แฟนคลับในไทยเตรียมนับถอยหลังรอ 15 พฤศจิกายน 2012 กันได้เลย
  • Twilight ครองแชมป์เอ็มทีวี ฉากจูบยอดเยี่ยม 4 ปีซ้อน
    โดย The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 (แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 1) กวาดเรียบทั้ง 2 สาขาที่เข้าชิง คือ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่ได้รับการโหวตถล่มทลายชนะหนังเรื่องอื่นขาดลอย (ราย ชื่อผู้เข้าชิงในสาขานี้ ได้แก่ Bridesmaids, The Hunger Games, Harry Potter and the Deathly Hallows : Part 2 และ The Help) และที่ได้รับการโหวตสูงสุดเป็นประวัติการณ์มากกว่าทุกปีก็คือรางวัล ฉากจูบยอดเยี่ยม ที่ คริสเตน สจ๊วต คว้าแชมป์จูบหวานคู่ โรเบิร์ต แพททินสัน จากหนังชุด ทไวไลท์ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 แล้ว ว่ากันว่าสาเหตุที่แฟนทุ่มโหวตมากเป็นประวัติการณ์ก็เพราะเป็นฉากในงานแต่งหยุดโลกที่ทุกคนรอคอย "วัน นี้โรเบิร์ตไม่ได้อยู่บนเวทีกับเรา แต่เชื่อเถอะว่าเขาต้องกำลังยิ้มอยู่แน่ ขอบคุณที่ลุ้นคู่ของเรามาตลอด 4 ปี ไว้ปีที่ 5 มาลุ้นกันอีกที" คริสเตน สจ๊วต บอกความรู้สึกหลังเวที หลังจากที่ได้รางวัลเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน
  • “เต๋า สมชาย” – “น้อย กฤษดา” ยกพวก “อันธพาล” ชวนทำดีบริจาคเลือด
    สหมงคลฟิล์มฯ ร่วมกับ ภาพยนตร์ “อันธพาล” จัดกิจกรรม “อันธพาล ชวนทำดี” เพื่อสังคม นำทีมโดย เต๋า สมชาย, น้อย กฤษดา, แฟรงค์ ภคชนก์, คริน สาครินทร์, บิ๊ก กฤษฎา, ตรี นันทรัตน์ และเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ ร่วมมือร่วมใจชวนกันมาทำดีด้วยการบริจาคเลือด ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เมื่อวันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2555

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »