ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซโก้ชิวแข้งบอสเนียแห่งปีเบโกวิชคว้าโกล

เซโก้ชิวแข้งบอสเนียแห่งปีเบโกวิชคว้าโกล

Posted 24/06/2012 by rakball.net

 

เอดิน เซโก้ ศูนย์หน้าทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 ผงาดคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของบอสเนีย 3 สมัยติด ด้าน อัสมีร์ เบโกวิช คว้าโกลยอดเยี่ยมแห่งปี

เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 ผงาดคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของบอสเนีย และถือเป็น 3 สมัยติดต่อกันที่ได้รับรางวัลนี้ ทั้งๆที่มีคู่แข่งมากมายอาทิ มิราเล็ม ปานิช กองกลางของอาแอส โรม่า, เซนาด ลูลิช ปีกซ้ายจากลาซิโอ, เซนาด ซาลิโฮวิช จอมทัพของฮอฟเฟ่นไฮม์ และ เวดาด อิบิเซวิช กองหน้าจากสตุ๊ตการ์ท

ด้าน อัสเมียร์ เบโกวิช มือกาวของ"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ ก็ได้รับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมแห่งปี 2012 ไปครอง และ เซโก้ กองหน้าในวัย 26 ปี ได้เปิดเผยความรู้สึกกับการได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่ 3 ว่า!"นับเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับผมที่ได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน ทั้งที่มีคู่แข่งระดับนี้ ผมพอใจมากกับฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าผมจะไม่ได้ลงเล่นมากนักในครึ่งฤดูกาลหลัง แต่สุดท้ายเราคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด"

"ผมหวังว่าเราจะสามารถป้องกันแชมป์ได้ในฤดูกาลหน้า แต่มันจะเป็นเรื่องน่าสนใจมาก ผมเดาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดอีกครั้ง และผมอยากบอกว่า เชลซี จะมีขวัญกำลังใจเพิ่มขึ้นมากจากการที่พวกเขาได้แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มาครองเป็นครั้งแรก"อดีตดาวเตะโวล์ฟสบวร์ก กล่าวในที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเตรียมเฮ!ชิรูด์จ่อเซ็น5ปี-รอตรวจร่างกาย
    "เดอะ ซัน" เผยข่าวดี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเลือดน้ำหอมของมงต์เปลลิเย่ร์ บรรลุข้อตกลงสัญญาระยะ 5 ปีกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงเข้ารับการตรวจร่างกายภายในวันสองวันนี้ ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวราว 600 ล้านบาท
  • เอวีบียันข่าวถกคุมสเปอร์สโกหกทั้งเพ
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือว่างงานคนดังเลือดฝอยทอง ปัดข่าวเรื่องเจรจาเข้าคุมทีม สเปอร์ส เรียบร้อย พร้อมการันตี ข่าวที่มีออกมาเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ
  • ซูเคอร์เชียร์โมดริชลาไก่ซบชุดขาว
    ดาวอร์ ซูเคอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย เชียร์สุดตัวให้ ลูก้า โมดริช จอมทัพร่างเล็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ายมาร่วมก๊วน เรอัล มาดริด พร้อมฟันธง สเปน กับ เยอรมนี คือคู่ชิงดำศึกยูโร 2012
  • มหากาพย์แน่!ปืนตั้งการ์ดรอต้านเรือรุกซิวอาร์วีพี
    ช่วงเวลาแห่งการทดสอบ ใกล้เข้ามาแล้ว ทีม ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเปิดโหมดรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ เต็มสูบ หลังเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอทาบทามเข้ามาในเร็วๆ นี้แน่นอน คาดงานนี้มีเสียว เพราะ ฟาน เพอร์ซี่ กำลังอยู่ในอารมณ์อ่อนไหว ว้าวุ่นใจ จากการร่วงตกรอบ ยูโร 2012 อย่างน่าผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »