ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบลล์ ไชน่าดอลส์ ดี๊ด๊า จ่อคิวเป็นเจ้าสาวสิ้นปีนี้...

เบลล์ ไชน่าดอลส์ ดี๊ด๊า จ่อคิวเป็นเจ้าสาวสิ้นปีนี้...

Posted 25/06/2012 by Gossip Star

        เรียกว่าลืมสาวหล่อไปได้สนิทใจ เพราะล่าสุดสาว เบลล์ ไชน่าดอลส์ เธอเพิ่งจะดี๊ด๊าออกมาประกาศว่าเตรียมตัวจะเป็นเจ้าสาวกับเค้าบ้างแล้วในช่วงสิ้นปีนี้ ส่วนว่าที่เจ้าบ่าวเป็นหนุ่มนอกวงการที่ใช้เวลาดูใจกันมา 2 ปีเต็ม สำหรับฤกษ์หมั้นคือวันที่ 7 ธันวาคม และจะมีพิธีแต่งงานในวันที่ 21 เดือนเดียวกัน เรื่องสินสอนขออุบเอาไว้ โดยตอนนี้เธอเผยมีการเตรียมงานได้ระดับหนึ่งแล้ว...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลาเดีย โรมานี่ หุ่นแบบนี้ ชนะขาดลอย!
    เยี่ยมยอด! เคลาเดีย โรมานี่ นักแสดง-นางแบบชาวอิตาเลียน โชว์หุ่นสวยในไมอามี่ ชนิดเห็นแล้วไม่มีผิดหวัง เพราะสาวสวยวัย 30 ปี มีดีกรีความเซ็กซี่การันตีเพียบ ซึ่งรวมถึง 1 ใน 100 สาวเซ็กซี่ของ FHM ด้วย ปัจจุบันเธออยู่ไมอามี่ และเป็นที่ปรึกษาในนิตยสารความสวยความงามเล่มหนึ่ง
  • โอ้วว..ชุดใหญ่ แคล สวีตกับ แฟนหนุ่ม
    แคล แคลอรีน หรือ สุภาลักษณ์ นีมะโยธิน นักร้องสาวเสียงดี เจ้าของเพลง ไม่ใช่ใครก็ได้ ได้ห่างหายไปจากวงการบันเทิงมาเกือบ 4 ปี ตอนนี้ เเคลใช้ชีวิตอยู่ที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับครอบครัวที่แสนน่ารักของเธอเอง เเต่เเหม จะไปอยู่ที่นั่นแบบว้าเหว่โดดเดี่ยวก็กระไร เพราะแคลได้โตเป็นสาวสวย แถมมีหนุ่มหล่อข้างกายหวานใจชื่อ Atley ด้วย
  • “เงาะ” ยอมรับ “แดน ดนัย” ชมทั้งสวยทั้งเก่ง แต่อายุห่างตั้ง 8 ปีไม่คิดคบเป็นแฟน
    “เงาะ กชกร” ลั่นไม่กินเด็ก ยืนยันไม่ได้กิ๊ก “แดน ดนัย” บอกอายุห่างกันตั้ง 8 ปี แต่ยอมรับฝ่ายชายชื่นชมเรื่องความงามที่ถึงจะอายุเยอะแล้วแต่ยังสวย และชมเรื่องการทำธุรกิจ พร้อมทั้งมาขอปรึกษาเรื่องการทำธุรกิจนึกว่าจะเป็นคู่รักต่างวัยอีกคู่ของวงการบันเทิงซะแล้วสำหรับ “แดน ดนัย สมุครโคจร” กับ "เงาะ กชกร นิมากรณ์" ที่มีภาพหลุดเดินช็อบปิ้งด้วยกันอยู่ในห้าง ฝ่ายชายก็ออกมาเคลียร์เรียบร้อยแล้วว่า สนิทกันจริงแ...
  • แฟนๆ เป็นห่วง เมย์ เฟื่องฯ ผ่าตัดช็อกโกแลตซีส
    เพิ่งเดินเฉิดฉาย..ทำสวยอยู่บนพรมแดงงาน สยามดารา อวอร์ดส์ 2012 อยู่หยกๆ จู่ๆ ก็ทำให้แฟนๆ ออกอาการเป็นห่วง สำหรับนางร้ายหน้าสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาเนื้องอก หรือ ซีสและช็อกโกแลตซีสที่รังไข่ เมื่อวานนี้ล่าสุด การผ่าตัดรักษาผ่านไปได้ด้วยดี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สาวเมย์ เริ่มฟื้นตัวและโพสต์รูปอัพเดทลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชื้นใจขึ้นกันหน่อย ทางทีมข่าวบันเทิง S! News คอย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »