ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พ่อแม่ซึ้งถึงกับหลั่งน้ำตา"ปุ๊กลุก"ถอยบ้านใหม่ให้

พ่อแม่ซึ้งถึงกับหลั่งน้ำตา"ปุ๊กลุก"ถอยบ้านใหม่ให้

Posted 25/06/2012 by siamdara

    ฝันเป็นจริง ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ซื้อบ้านให้พ่อ-แม่ ได้แล้ว แต่อุบบอกราคา เผยครอบครัวตื้นตันถึงขั้นร่ำไห้ โต้โหมงานหนักส่งค่าผ่อนบ้าน


    หลังจากสู้ทำงานหนักและเก็บหอมรอมริบมาเกือบ 2 ปีล่าสุด ฝันของนางเอกสาวผิวเข้ม ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ฝันเป็นจริงแล้ว กับการซื้อบ้านหลังแรกให้คุณพ่อ-คุณแม่ เป็นของขวัญได้สำเร็จ โดยดาราสาวได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ขณะมาร่วมงาน Be Waterful Celebration Party ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยกล่าวว่าคุณพ่อ-คุณแม่ ปลื้มปีติถึงกับร้องไห้เลยทีเดียว


    ''ตอนนี้ซื้อแล้วค่ะ อยู่แถวๆ เมืองทองธานี ค่ะ ก็คิดว่าจะเข้าอยู่ภายในเร็วๆ นี้ ก็ซื้อเป็นของขวัญให้คุณพ่อ-คุณแม่ ค่ะ เรื่องราคาขออุบไว้ดีกว่าค่ะ เพราะหนูว่าจริงๆ แล้วคือราคามันไม่ได้สำคัญ ที่สำคัญจริงๆ คือเป็นสิ่งที่เราอยากมอบให้กับคุณพ่อ-คุณแม่ คือหนูก็อยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับท่านทั้งสองคน ดังนั้นอย่าถามถึงเรื่องราคาเลยดีกว่าค่ะ ความรู้สึกของท่านทั้งสองหลังทราบก็คือทั้งสองคนร้องไห้เลย คือหนูเชื่อว่าทุกคนที่เป็นลูกก็อยากซื้อบ้านให้คุณพ่อ-คุณแม่ คือไม่ต้องใหญ่ก็ได้ แต่เป็นที่ที่เราจะได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาก็พอแล้ว''


    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับสาเหตุที่ช่วงนี้ดาราสาวรับทั้งงานละครและงานอีเวนต์เยอะเป็นเพราะต้องเร่งหาสตางค์เพื่อส่งค่าบ้านหรือเปล่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดาราสาวกล่าวว่า จริงๆ แล้ว การรับงานเยอะนั้นมันอยู่ในแต่ละช่วงเวลา หรือแต่ละโอกาสมากกว่า


    ''จริงๆ แล้วการรับงานเยอะนั้นมันอยู่ในแต่ละช่วงเวลา หรือแต่ละโอกาสมากกว่า อย่างในช่วงนี้ไปงานก็คือไปงาน ช่วงนี้ถ่ายละครก็คือถ่ายละคร ไม่ใช่ว่าทำงานตัวเป็นเกลียวเพื่อส่งค่าบ้าน ไม่ใช่อย่างนั้น คือบ้านยังไงเราก็คิดหน้าคิดหลังอยู่แล้วที่จะซื้อ เราต้องไตร่ตรงคำนวณเงินอย่างดีแล้ว ไม่ใช่ว่าต้องเร่งรับงานที่จะเอาเงินไปผ่อนบ้าน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »