ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไปไหนไม่รอด"พิม"ย้ำรีเทิร์น"ว่าน"

ไปไหนไม่รอด"พิม"ย้ำรีเทิร์น"ว่าน"

Posted 25/06/2012 by siamdara

    นางเอกสาวหน้าเด็ก ''พิม-พิมพ์มาดา'' ออกปากชัด รีเทิร์นคุยอดีตแฟนหนุ่มนักร้อง ''ว่าน-ธนกฤต'' อีกครั้ง เผยปรับตัวให้เข้าใจกันมากขึ้น กำลังเป็นไปในทิศทางที่ดี บอกขอคุยไปเรื่อยๆ ไม่อยากกดดัน ตื่นเต้นรับบทร้ายสุดขีดละครใหม่ บ่วงวันวาร ยากกว่าที่คิด


    เป็นข่าวสวมคอนเวิร์สเลิกรากันไปพักใหญ่แล้ว สำหรับนางเอกสาวหน้าเด็ก ''พิม'' พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร กับอดีตแฟนหนุ่มนักร้องเสียงนุ่ม ''ว่าน'' ธนกฤต พานิชวิทย์ แต่ไหง...ก็ยังมีภาพที่ดูแล้วก็ไม่เห็นจะเหมือนคนเลิกรากันออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด แถมล่าสุดข่าวเม้าท์ลือกระฉ่อนว่าทั้งคู่นั้นกำลังใจอ่อนหันมารีเทิร์นความสัมพันธ์ฉันคนรักกันอีกรอบแล้ว


    เจอะตัวนางเอกสาวเมื่อวันก่อน ในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์บอดี้เชพห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า เหล่าบรรดาผู้สื่อข่าวเลยต้องขอเข้าไปกระแซะถามไถ่ความจริงจากปากสักหน่อย โดยสาวพิมก็ได้ชี้แจงในเรื่องนี้ว่า
    

    ''พิมเล่าตลอดว่าเราไม่เคยหลุดพูดคุยกันนะ ก็คุยกัน ก็เป็นช่วงเวลาที่พูดคุย ลองดูว่ามันจะเป็นยังไง ทางไหนดี ใช้เวลา ตอนนี้ก็คุยกันค่ะ เป็นช่วงเวลาของการให้เวลาทั้งตัวเองและเขาได้คุยกันมากขึ้น ถ้าถามว่าเหมือนเป็นเวลาที่พิสูจน์อะไรไหม ก็น่าจะเป็นอย่างนั้นของทั้งสองฝ่าย อะไรที่มันรีบร้อนมากเกินไปมันก็อาจจะยังไม่ถี่ถ้วน ก็ช่วงนี้ต้องใช้เวลาสักพักนึง''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลังจากที่กลับมาคุยกันในครั้งนี้นั้นเป็นไปในทางที่ดีขึ้นไหม สาวพิม กล่าวว่า
    

    ''ก็ดีนะ อาจจะแบบใจเย็นขึ้น คุยอะไรก็ง่ายขึ้น ก่อนหน้านี้มันก็มีปัญหากันมาก่อนแน่นอน มีปัญหาหลายอย่างด้วย ก็พยายามทำเท่าที่ทำได้ ก็พยายามให้ดีที่สุดแหละ ตอนนี้พิมว่าเราสองคนมุ่งเน้นการทำงานด้วย ก็ทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว ในอนาคตเป็นอย่างไรก็ปล่อยไปไม่ได้เร่งรีบ ไม่อยากคาดหวังกดดัน''
    

    ต่อด้วยคำถามที่ว่าหนุ่มว่านนั้นลดความมีโลกส่วนตัวลงเยอะบ้างหรือเปล่า นางเอกสาวก็เล่าว่า
    

    ''พิมว่าไปถามว่านนะเรื่องนี้ (หัวเราะ) พิมว่าทั้งหมด ทุกคนก็พยายามปรับตัวแหละค่ะ ถ้าตัดสินใจกลับมาพูดคุยกัน เราก็รู้อยู่แล้วว่าอันนี้ดีอันนี้ไม่ดี เราก็ปรับตัวค่ะ โตแล้วด้วย อยู่ในช่วงเวลาของการเป็นผู้ใหญ่ เราก็ชั่งน้ำหนักดีๆ อันไหนควรมาก่อนมาหลัง จริงจังกับชีวิตกับทุกอย่างที่ทำ ทั้งเรื่องงาน ความรักอาจจะเป็นรองด้วยซ้ำไปค่ะ อย่างที่บอก อยากให้มันเป็นอะไรก็ค่อยๆ ดูกันไปค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องผลงาน นางเอกสาวก็ได้เล่าให้ฟังด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า
    

    ''บวงสรวงไปแล้วน่ะค่ะ ละครบ่วงวันวาร ก็ใกล้จะถ่ายแล้ว เล่นกับ โตโน่, จุ๋ย ด้วย พิมเล่นร้ายสุดชีวิต แบบเมื่อตอนชิงชังก็เกือบร้ายแต่มันยังไม่สุด แต่อันนี้ร้ายจริงๆ ยากมากนะ สำหรับพิม เราไม่เคยเล่นอย่างนี้จริงจัง แต่ก็ตั้งใจเต็มที่อยากเล่นมาก อยากเล่นบทแรงๆ อย่างนี้ รอดูในละครว่าจะเป็นยังไง จริงๆ แล้วก็ดูทุกคน รุ่นพี่ รุ่นน้อง ที่มาเล่นร้ายก็เก่ง ทุกคนก็พยายามไม่เป็นแบบใคร แต่หาให้เจอว่าแบบนี้มันจะเป็นยังไง ร้ายแบบไหนค่ะ'' สาวพิม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อแม่ซึ้งถึงกับหลั่งน้ำตา"ปุ๊กลุก"ถอยบ้านใหม่ให้
    ฝันเป็นจริง ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ซื้อบ้านให้พ่อ-แม่ ได้แล้ว แต่อุบบอกราคา เผยครอบครัวตื้นตันถึงขั้นร่ำไห้ โต้โหมงานหนักส่งค่าผ่อนบ้านหลังจากสู้ทำงานหนักและเก็บหอมรอมริบมาเกือบ 2 ปีล่าสุด ฝันของนางเอกสาวผิวเข้ม ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ฝันเป็นจริงแล้ว กับการซื้อบ้านหลังแรกให้คุณพ่อ-คุณแม่ เป็นของขวัญได้สำเร็จ โดยดาราสาวได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ขณะมาร่วมงาน Be Waterful Celebration Party ที...
  • โนรีเทิร์น แพนเค้ก เมิน เวียร์ หยอดคำหวาน...
    นางเอกสาวแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ เชิดใส่! อดีตแฟน เวียร์ ศุกลวัฒน์ แวะมาหยอดคำหวานบอก "คิดถึง" ผ่านอินตราแกรม เผยไม่รู้ว่าฝ่ายชายมาฟอลโลว์ และคอยกดไลท์ให้ตลอด ทั้งนี้ สาวแพน เชื่อหวานใจคนปัจจุบัน หมวดหมี ไม่มีหึง พร้อมโวรักกำลังไปได้สวยอีกด้วยจ้า...เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงหนุ่ม เวียร์ ศกุลวัฒน์ ที่ตัดใจไม่ได้ ล่าสุดตามไปฟอลโลว์และยังกดไลท์ในอินสตาแกรมบ่อยๆ แพนเค้ก เขมนิจ เผยว่า"อันนี้ไม่ทราบค่ะ ก็คง...
  • เบลล์ ไชน่าดอลส์ ดี๊ด๊า จ่อคิวเป็นเจ้าสาวสิ้นปีนี้...
    เรียกว่าลืมสาวหล่อไปได้สนิทใจ เพราะล่าสุดสาว เบลล์ ไชน่าดอลส์ เธอเพิ่งจะดี๊ด๊าออกมาประกาศว่าเตรียมตัวจะเป็นเจ้าสาวกับเค้าบ้างแล้วในช่วงสิ้นปีนี้ ส่วนว่าที่เจ้าบ่าวเป็นหนุ่มนอกวงการที่ใช้เวลาดูใจกันมา 2 ปีเต็ม สำหรับฤกษ์หมั้นคือวันที่ 7 ธันวาคม และจะมีพิธีแต่งงานในวันที่ 21 เดือนเดียวกัน เรื่องสินสอนขออุบเอาไว้ โดยตอนนี้เธอเผยมีการเตรียมงานได้ระดับหนึ่งแล้ว...
  • เคลาเดีย โรมานี่ หุ่นแบบนี้ ชนะขาดลอย!
    เยี่ยมยอด! เคลาเดีย โรมานี่ นักแสดง-นางแบบชาวอิตาเลียน โชว์หุ่นสวยในไมอามี่ ชนิดเห็นแล้วไม่มีผิดหวัง เพราะสาวสวยวัย 30 ปี มีดีกรีความเซ็กซี่การันตีเพียบ ซึ่งรวมถึง 1 ใน 100 สาวเซ็กซี่ของ FHM ด้วย ปัจจุบันเธออยู่ไมอามี่ และเป็นที่ปรึกษาในนิตยสารความสวยความงามเล่มหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »