ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีวางคิวอุ่นเครื่อง2นัดเคาะสนิมนักเตะหลังพักยาวเกือบเดือน

กูปรีวางคิวอุ่นเครื่อง2นัดเคาะสนิมนักเตะหลังพักยาวเกือบเดือน

Posted 25/06/2012 by siamsport

 
 
เฮียติ่ง ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด เผยโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด 26 มิ.ย.เยือน ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด และ 29 มิ.ย. เยือน มุกดาหาร ซิตี้ เป็นการเคาะสนิมนักเตะที่พักนานกว่า 1 เดือน เชิญแฟนบอลร่วมงานเลี้ยง 30 มิ.ย. พร้อมเปิดตัวแข้งใหม่อย่างเป็นทางการ

อีสาน ยูไนเต็ด ที่จะได้พักเกือบ 1 เดือนในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 หลังจากที่เอาชนะบางกอกกล๊าส เอฟซี ตั้งแต่วันที่ 13 มิ.ย. ก่อนจะออกไปเยือนชัยนาท เอฟซี 7 ก.ค. ซึ่งในช่วงเวลาที่เหลืออยู่นี้จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 2 นัด จากการเปิดเผยของ "เฮียติ่ง" ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมที่กล่าวว่า

"เพื่อไม่ให้ฟอร์มของนักเตะที่กำลังดีอย่างต่อเนื่องต้องขาดช่วงไป เราก็ได้ติดต่ออุ่นเครื่องกับทีมในดิวิชั่น 2 ที่อยู่บ้านใกล้เรือนเคียงด้วยกัน 2 นัด โดยจะไปเยือนร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด วันที่ 26 มิ.ย. เวลา 17.30 น. ที่สนามกีฬาจ.ร้อยเอ็ด และอีกนัดวันที่ 29 มิ.ย. เวลา 16.00 น. พบกับ มุกดาหาร ซิตี้ ที่กีฬาจ.มุกดาหาร ซึ่งอาจจะมีการอุ่นเครื่องเพิ่มอีก นั่นก็ต้องแล้วแต่การวางวางแผนของ อ.พยงค์"

นอกจากนี้ "เฮียติ่ง" ยังได้เชิญชวนแฟนบอลอีสาน ยูไนเต็ด ให้เข้ามาร่วมงาน "THANK YOU PARTY " และกล่าวถึงรายละเอียดในการร่วมงานในวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย. 2555 เวลา 17.30-22.00 น. โดยผู้ที่ต้องการร่วมงานสามารถลงชื่อรับบัตรเข้างานได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 045-474099 หรือมาลงทะเบียนด้วยตัวเองที่กองกิจการพาณิชย์ ศูนย์ OTOP (ข้างหอนาฬากา ตรงข้าม ม.ราชภัฏอุบลอุบลราชธานี) ภายในงานจะร่วมรับประทานอาหารกับนักเตะ "กูปรีอันตราย" และจะมีการเปิดตัวนักเตะอย่างเป็นทางการ รวมทั้งกิจกรรมอื่นๆมากมายภายในงาน

ปรับปรุงล่าสุดเมื่อ 25 มิถุนายน 2555 เวลา 04:56:42
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต็กจวกแนวรับรั่วเฮงยังติแม้ชนะร่วมซูฮกเปายุ่นเจ๋ง
    อรรถพล ปุษปาคม ตำหนิแนวรับสุดรั่วทำปราสาทสายฟ้าแพ้คาบ้านนัดแรก ส่วน วิทยา เลาหกุล ยังติลูกทีมมีจุดต้องปรับปรุงแม้จะคว้าชัยถึงไอโมบาย สเตเดี้ยม โดยทั้งคู่พร้อมใจชูทีมงานผู้ตัดสินญี่ปุ่นว่าทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมหนุนให้สมาคมฟุตบอลจ้างมาบ่อยๆ
  • ปราสาทได้สุเชาว์คืนฉลามเฮโฟเด้คัมแบ็กทันเวลาบิ๊กแมตช์
    ปราสาทสายฟ้า ได้ สุเชาว์ นุชนุ่ม กลับคืน 11 ตัวจริงอีกครั้งโดยสภาพทีมสมบูรณ์เกือบ 100% ขาดเพียง ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า เปิดบ้านต้อนรับ ชลบุรี เอฟซี ที่ขาดตัวหลักเพียงแต่ได้รับข่าวดีเมื่อ โฟเด้ บองกาลี่ แนวรับตัวเก่งกลับจากต่างประเทศมาช่วยทีมทันเวลาโดยสถิติเจ้าบ้านข่มอยู่พอสมควร
  • อ้วกนั่งกุนซือท่าเรือเต็มตัว รอสอยเดี่ยว-ทศพลจากกิเลน
    การท่าเรือไทย เอฟซี แต่งตั้ง วรกร วิจารณ์ณรงค์ นั่งแท่นกุนซือใหญ่อย่างเต็มตัวโดย วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ แย้มข่าวดีอาจได้ ทศพล ลาเทศ คืนรังพร้อมด้วย กิตติพล ปาภูงา ห้องเครื่องที่อีสาน ยูไนเต็ด ยืม เอสซีจี เมืองทอง มาร่วมทัพด้วย
  • เฮงเชื่อเปายุ่นช่วยเกมฉลามฟัดปราสาทเร้าใจขึ้น
    วิทยา เลาหกุล เชื่อการได้ทีมงานผู้ตัดสินจากญี่ปุ่นมาช่วยจะทำให้เกมบิ๊กแมตช์ระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ชลบุรี เอฟซี สนุกสนานเร้าใจขึ้นหลังทั้งสองทีมไม่ต้องกังวลเรื่องการลำเอียงเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่ยืนยันเรื่องมาตรฐานไม่ได้ต่างกับเชิ้ตดำไทยมากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »