ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โอซิลสุดมั่นเบียร์ผ่านเลี่ยนชัวร์

โอซิลสุดมั่นเบียร์ผ่านเลี่ยนชัวร์

Posted 26/06/2012 by siamsport

 

เมซุต โอซิล จอมทัพทีมชาติเยอรมนี สุดมั่นใจ ผ่าน อิตาลี เข้าชิงดำศึก "ยูโร 2012" ได้ชัวร์ พร้อมลั่น "อินทรีเหล็ก" ไม่มีเป้าหมายอื่นนอกจากแชมป์

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี แสดงความเชื่อมั่นว่า ทัพ "อินทรีเหล็ก" จะสามารถฝ่าด่าน อิตาลี คู่แข่งในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะฟาดแข้งกันที่สนาม เนชั่นแนล สเตเดี้ยม กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายนนี้ ได้อย่างแน่นอน ถึงแม้รู้ดีว่า "อัซซูรี่" เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ก็ตาม

"อันเดรีย ปีร์โล่ เป็นผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส, มาริโอ บาโลเตลลี่ ก็เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม แต่เราจะไม่ให้ความสำคัญกับความสามารถรายบุคคล อิตาลี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราสามารถเอาชนะพวกเขาได้" จอมทัพจากสโมสร เรอัล มาดริด วัย 23 ปี กล่าว โดยทัวร์นาเมนต์นี้เขาแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูได้ 3 ครั้งแล้ว

พร้อมกันนี้ โอซิล ยังประกาศชัดว่า เยอรมนี มีเป้าหมายอยู่ที่ตำแหน่งแชมป์เท่านั้น "อะไรที่ผ่านมามันไม่สำคัญหรอก ทีมอื่นๆ ต่างยำเกรงเรา ซึ่งเป้าหมายของเราคือการนำแชมป์ยุโรปกลับ เยอรมนี เรามาที่นี่ก็เพื่อสิ่งนี้นี่แหละ เราสามารถเอาชนะ อิตาลี ได้ เราต้องการแชมป์สุดๆ เลย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าปรับส.เบียร์25,000ยูโรกรณีแฟนบอลป่วน
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรป จัดการปรับเงิน เดเอฟเบ จำนวน 25,000 ยูโร จากกรณีที่แฟนบอลแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในเกมที่ เยอรมนี ชนะ เดนมาร์ก ศึกยูโร 2012 กลุ่ม บี นัดสุดท้าย โดยก่อนหน้านี้ก็ถูกปรับเงิน 10,000 ยูโร เพราะสาวก "อินทรีเหล็ก" ขว้างกระดาษลงไปในสนามแมตช์เฉือน โปรตุเกส
  • โด้ลั่นเกมฟัดกระทิงไร้แรงกดดัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ลั่นไม่มีความกดดันอยู่แล้ว สำหรับเกม "ยูโร 2012" รอบตัดเชือก กับ สเปน วันพุธนี้ รับ "กระทิงดุ" เป็นทีมสุดแกร่ง แต่มั่นใจ "ฝอยทอง" มีดีพอผ่านเข้าชิงฯ
  • ปรันเดลลี่กร้าวอัซซูรี่ขอรุกใส่อินทรีเหล็ก
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี ประกาศกร้าว "อัซซูรี่" ไม่เน้นรับแน่นอน สำหรับเกม "ยูโร 2012" รอบตัดเชือก กับ เยอรมนี วันพฤหัสบดีนี้ รับ "อินทรีเหล็ก" เป็นต่อ แต่ก็แพ้เป็น หากทีมตนเล่นได้ท็อปฟอร์ม
  • อัซซูรี่ยิ้ม!คิเอลลินี่มีลุ้นฟัดอินทรีเหล็ก
    ค่าย "อัซซูรี่" ทีมชาติอิตาลี ได้รับข่าวดี เมื่อปราการหลังคนเก่ง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ คืนสนามซ้อมแล้ว มีลุ้นช่วยทีมฟัด เยอรมนี ศึก "ยูโร 2012" รอบตัดเชือก วันพฤหัสบดีนี้ แต่ในราย ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กับ อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ ยังไม่ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »