ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลมหนอลม ทำ ''ฮิลาเรีย โธมัส'' โชว์ไฟท้าย

ลมหนอลม ทำ ''ฮิลาเรีย โธมัส'' โชว์ไฟท้าย

Posted 26/06/2012 by siamdara

ลมเจ้ากรรมแท้ๆ ที่ไม่รู้ทำอีท่าไหนถึงพัดซะกระโปรงสั้นๆ ของ ฮิลาเรีย โธมัส คู่หมั้นของ อเล็ก บอลด์วินด์ พระเอกรุ่นใหญ่ ปลิวได้ใจขนาดนี้ ดูจากรูปแล้วยังกับคุณเธอไม่นุ่งกุงเกงลิง แต่คงนุ่งแหละ ใครจะบ้าปฏิบัติการ ''คอมมานโด'' แบบ บริตนี่ย์ หรือ ปารีส ฮิลตัน ชิมิๆ ภาพนี้เห็นแต่ด้านหลังของเธอ เลยอยากให้เห็นหน้าตา ซึ่งพอเห็นหน้าตาแล้ว แหม...บอกตรงๆ นะ อยากเห็นด้านหน้าด้วยจัง 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หนุ่ม"โล่ง"เมย์"ผ่าตัดอาการดีขึ้นวิวาห์อีกไกล
    “หนุ่ม-กรรชัย” เฝ้าหวานใจ เมย์ เฟื่องอารมย์ใกล้ชิด หลังเข้ารับการผ่าตัดซีสต์ที่รังไข่
  • เปิดใจ"อาโออิ"ปิ๊ง"บี้-เต๋อ"หนุ่มในสเปก
    โซระ อาโออิ เซ็กซี่สตาร์จากแดนปลาดิบ เปิดใจกับสื่อไทยหมดเปลือกถึงหนุ่มในสเปก มี "บี้ เดอะสตาร์" กับ"เต๋อ-ฉันทวิชช์" ที่ดูมีความอบอุ่นติดอยู่ในหัวใจ
  • นางแบบจีนแข่งเปลื้องผ้าแลกบ้านหรู
    "กานลู่ลู่" ปรากฏตัวที่เมือง "ฝูโจว" ในงานนิทรรศการภาพถ่าย "พลังแห่งชีวิต" ของช่างภาพชื่อดัง "เย่เทียน" ชาวมลฑล "ฝูเจี้ยน" ที่จัดงานทัวร์แสดงภาพถ่ายของตนเองทั่วทั้งประเทศจีน ซึ่งภาพถ่ายของช่างภาพคนนี้เน้นที่หัวข้อศิลปะบนเรือนร่าง โดยเฉพาะเรือนร่างคุณสุภาพสตรี โดยงานเริ่มที่บ้านเกิดเมือง "ฝูโจว" เป็นอันดับแรก ซึ่งเจ้าของผลงาน "เย่เทียน" ให้สัมภาษณ์ว่าหากใครเป็นผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตเป็นยอดนิยมมากที่...
  • 'ต่าย-ชัชฎาภรณ์'ระทึก! ควบเก๋งชนบนทางด่วน
    ดาราและผู้ประกาศสาวช่อง 7 ระทึก ควบเก๋งชนท้ายคันข้างหน้า ก่อนเสียหลักชนเข้ากับขอบทางด่วนรถพัง ขณะกำลังจะไปถ่ายละคร แต่โชคดีได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย...เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. มีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา นักแสดงและผู้ประกาศสาวช่อง 7 ประสบอุบัติเหตุขับรถเก๋งชนท้ายรถคันข้างหน้า ก่อนเสียหลักไปชนกับขอบทางด่วนช่วงแจ้งวัฒนะ เขต จ.ปทุมธานี ทำให้ด้านหน้าของรถได้รับความเสียหาย ส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »