ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิญญาณ"เอมี่"สะดุ้ง อดีตแม่ผัวขุดจ.ม.รัก วอนช่วยปั้มรักทำลูก

วิญญาณ"เอมี่"สะดุ้ง อดีตแม่ผัวขุดจ.ม.รัก วอนช่วยปั้มรักทำลูก

Posted 26/06/2012 by siamdara

 
ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เอมี่ ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวเสียงโซลผู้ล่วงลับ จะได้หลับสบาย ไม่ต้องโดนขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาแฉซักที เพราะล่าสุด แม่บังเกิดเกล้าของ เบล็ค ฟิลเดอร์-ซีวิล อดีตสามีจอมพี้ยา ออกมาแฉว่า อดีตลูกสะใภ้ของเธอ เขียนจดหมายรักเว้าวอนให้ลูกชายของตนยอมมีลูกกับเธอ แถมยังตั้งชื่อลูกรอไว้ล่วงหน้าว่า ''ลัคกี้'' แต่อย่างที่รู้ๆ กันว่าไม่มีวันเป็นได้ เมื่อ เอมี่ ชิงลาโลกซะแล้ว

ไวน์เฮาส์นักร้องเสียงโซลพรสวรรค์สูง ซึ่งเสียชีวิตเดือนเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ถูกแฉว่า ได้เขียนจดหมายไปหา ฟิลเดอร์-ซีวิล สามีข้ยา-ขี้คุก ว่าเธออยากจะมีลูกกับเขาในวันแห่งความวันรัก (วันวาเลนไทน์) โดยเรื่องนี้ จอร์เจ็ตต์แม่ของฝ่ายชาย ได้อ่านจ.ม.สื่อรักฉบับดังกล่าว พร้อมอ้างว่าพวกเขาพิสูจน์แล้วว่ามีความรักแท้ให้แก่กัน แม้ว่ายาเสพติดจะทำลายความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ตาม
 
จอร์เจ็ตต์ กล่าวว่า ''เบล็ค อาจจะมีชื่อเสียงแย่ๆ แต่เขากับเอมี่รักกันจริงๆ พวกเขาตกหลุมรักกันและกัน และยาเสพติดเป็นอุปสรรคที่เข้ามากีดขวางพวกเขา จดหมายหลายๆ ฉบับแสดงให้เห็นว่า เอมี่ตกหลุมรักเบล็คมากๆ เธอหลงใหลและลุ่มหลงในตัวเขาแบบไม่ลืมหูลืมตา''
 
ฟิลเดอร์-ซีวิล วัย 29 ปี ซึ่งปัจจุบันติดคุกในลีดส์ จากข้อหาลักขโมย และมีปืนปลอมเอาไว้ในครอบครอง เป็นคนเอาจดหมายของเอมี่หลายๆ ฉบับ ซึ่งถูกส่งในช่วงระหว่างปลายปี 2008 ถึงกลางปี 2010 มาโชว์แม่ของเขา โดยจอร์เจ็ตต์กล่าวต่อไปว่า ''มีจดหมายที่เอมี่เขียนถึงเบล็คฉบับหนึ่งบอกเขาว่า ให้มาช่วยทำให้เธอท้องภายในระยะเวลา 2 เดือน เธอพูดถึงการตั้งท้องในวันวาเลนไทน์ และเธอตั้งชื่อเด็กเอาไว้แล้วว่า ลัคกี้ เธอโทร.ไปหาเบล็คว่านี่คือความสำเร็จที่เธอภูมิใจที่สุด''
 
สาวเอมี่พบกับฟิลเดอร์-ซีวิล เมื่อปี 2005 จากนั้นพวกเขาแต่งงานกันที่ไมอามี่ในเดือนพฤษภาคม 2007 แต่ก็แยกทางกันหลังจากนั้น 2 ปี ก่อนที่นักร้องสาวมาดเท่ จะเสียชีวิตในเดือน ก.ค. เมื่อปีที่แล้ว ในวัยเพียง 27 ปี โดยจอร์เจ็ตต์เผยว่า ''หลังจากที่พวกเขาหย่ากัน เอมี่ก็ยังบอกเบล็คว่าเธอรักเขาตลอดไป พวกเขาคุยกันตลอด จนกระทั่งช่วง 2-3 เดือนก่อนที่เธอจะเสียชีวิต จดหมายฉบับสุดท้ายเขียนเมื่อเดือนมีนาคม 2010 เธอบอกเบล็คว่า เขารู้จักเธอดีกว่าใครๆ ทั้งนั้น''
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลมหนอลม ทำ ''ฮิลาเรีย โธมัส'' โชว์ไฟท้าย
    ลมเจ้ากรรมแท้ๆ ที่ไม่รู้ทำอีท่าไหนถึงพัดซะกระโปรงสั้นๆ ของ ฮิลาเรีย โธมัส คู่หมั้นของ อเล็ก บอลด์วินด์ พระเอกรุ่นใหญ่ ปลิวได้ใจขนาดนี้ ดูจากรูปแล้วยังกับคุณเธอไม่นุ่งกุงเกงลิง แต่คงนุ่งแหละ ใครจะบ้าปฏิบัติการ ''คอมมานโด'' แบบ บริตนี่ย์ หรือ ปารีส ฮิลตัน ชิมิๆ ภาพนี้เห็นแต่ด้านหลังของเธอ เลยอยากให้เห็นหน้าตา ซึ่งพอเห็นหน้าตาแล้ว แหม...บอกตรงๆ นะ อยากเห็นด้านหน้าด้วยจัง
  • "หนุ่ม"โล่ง"เมย์"ผ่าตัดอาการดีขึ้นวิวาห์อีกไกล
    “หนุ่ม-กรรชัย” เฝ้าหวานใจ เมย์ เฟื่องอารมย์ใกล้ชิด หลังเข้ารับการผ่าตัดซีสต์ที่รังไข่
  • เปิดใจ"อาโออิ"ปิ๊ง"บี้-เต๋อ"หนุ่มในสเปก
    โซระ อาโออิ เซ็กซี่สตาร์จากแดนปลาดิบ เปิดใจกับสื่อไทยหมดเปลือกถึงหนุ่มในสเปก มี "บี้ เดอะสตาร์" กับ"เต๋อ-ฉันทวิชช์" ที่ดูมีความอบอุ่นติดอยู่ในหัวใจ
  • นางแบบจีนแข่งเปลื้องผ้าแลกบ้านหรู
    "กานลู่ลู่" ปรากฏตัวที่เมือง "ฝูโจว" ในงานนิทรรศการภาพถ่าย "พลังแห่งชีวิต" ของช่างภาพชื่อดัง "เย่เทียน" ชาวมลฑล "ฝูเจี้ยน" ที่จัดงานทัวร์แสดงภาพถ่ายของตนเองทั่วทั้งประเทศจีน ซึ่งภาพถ่ายของช่างภาพคนนี้เน้นที่หัวข้อศิลปะบนเรือนร่าง โดยเฉพาะเรือนร่างคุณสุภาพสตรี โดยงานเริ่มที่บ้านเกิดเมือง "ฝูโจว" เป็นอันดับแรก ซึ่งเจ้าของผลงาน "เย่เทียน" ให้สัมภาษณ์ว่าหากใครเป็นผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตเป็นยอดนิยมมากที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »