ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาเปลโล่จวกรูนเข้าใจแค่ภาษาสกอตต์ของป๋า

คาเปลโล่จวกรูนเข้าใจแค่ภาษาสกอตต์ของป๋า

Posted 27/06/2012 by siamsport

 

บไม่สวย! ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือมากประสบการณ์ เก็บอารมณ์ไม่อยู่ สวนกลับ เวย์น รูนี่ย์ กรณีที่อ้างว่า ทำงานกับ รอย ฮ็อดจ์สัน ไม่มีปัญหาเรื่องการสื่อสาร ชี้สงสัยนักเตะคงเข้าใจแค่ภาษาสกอตต์ ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พ่นน้ำลายสอนเท่านั้น ไม่งั้นคงไม่โชว์ฟอร์มห่วยในศึกยูโร 2012

ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ออกมาสวนกลับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือด กรณีที่อ้างว่าสมัยที่ "บิ๊กดอน" กุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษ นักเตะ "สิงโตคำราม" มีปัญหาเรื่องการสื่อสารตลอด แขวะสงสัย "รูน" จะเข้าใจแต่ภาษาสกอตติช ที่ใช้พูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น

หัวหอก "ปีศาจแดง" สร้างความโกรธเคืองให้กับ คาเปลโล่ อย่างมาก เนื่องจากนักเตะอ้างว่า การทำงานภายใต้การกุมบังเหียนของ รอย ฮ็อดจ์สัน เป็นเรื่องที่ง่ายที่จะเข้าใจระบบการเล่น เพราะนักเตะทุกคนไม่มีปัญหาเรื่องการสื่อสารกับผู้จัดการทีม

โดนแบบนี้เข้าไป คาเปลโล่ โมโหหัวฟัดหัวเหวี่ยง พร้อมสวนกลับอดีตดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ ในเกมแพ้จุดโทษ อิตาลี ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2012 ว่าคงเข้าใจคำสอนสำเนียงสกอตต์ของ เซอร์เฟอร์กี้ คนเดียวเท่านั้น "หลังจากได้ดูเกมล่าสุด ผมคิดว่า รูนี่ย์ คงเข้าใจแค่ภาษาสกอตแลนด์เท่านั้น"

นอกจากนี้ กุนซือวัย 66 ปี ยอมรับว่า รู้สึกกังวลใจกับฟอร์มการยิงประตูของชาติบ้านเกิด ในแมตช์ที่ต้องพบ เยอรมนี รอบตัดเชือก "อิตาลี เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมกับ อังกฤษ แต่ อัซซูรี่ มีปัญหา พวกเขาต้องการกองหน้าชั้นยอดที่สามารถจบประตูได้จากโอกาสมากมายที่พวกเขา สร้างขึ้น อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า นั่นเป็นสิทธิ์ของ (เชซาเร่) ปรันเดลลี่ ที่จะใช้งาน (มาริโอ) บาโลเตลลี่ กับ (อันโตนิโอ) คาสซาโน่ ยืนหน้าคู่กันในเกมพบ เยอรมนี"

"ส่วน (อันเดรีย) ปีร์โล่ เป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลก เช่นเดียวกับ (ดานิเอเล่) เด รอสซี่ แต่ผมหวังว่า (จอร์โจ้) คิเอลลินี่ จะฟิตกลับมาทำหน้าที่แนวรับในเกมกับ เยอมนี ได้ทัน เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากของ อิตาลี" อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน ระบุ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าแฮร์รี่แนะสิงโตต้องให้โอกาสเด็กมากกว่านี้
    แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ อดีตกุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อ อังกฤษจะต้องให้โอกาสนักเตะหนุ่มมากกว่านี้ หากต้องการประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล พร้อมปรับปรุงรูปแบบการฝึกสอนให้ได้พลพรรค "สิงโตคำราม" รุ่นใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม
  • ตำรวจล่าแฟนเหยียดผิวยัง-โคลFAประณาม
    ตำรวจเมืองผู้ดีกำลังสืบสวนหาคนกระทำความผิดมารับโทษ ภายหลังมีแฟนบอลโพสต์ข้อความเชิงเหยียดผิว แอชลี่ย์ โคล และ แอชลี่ย์ ยัง สองผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ ผ่านทวิตเตอร์ ขณะที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ออกโรงตำหนิและประนามกับการกระทำดังกล่าว
  • ฟูเตร้ชูโด้คู่ควรฟีฟ่าบัลลงดอร์ปีนี้กว่าเมสซี่
    เปาโล ฟูเตร้ อดีตยอดปีกทัพ "ฝอยทอง" โปรตุเกส มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติ ทำได้ดีกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในการลุ้นรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ เมื่อดูทั้งผลงานกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และในศึกยูโร 2012 พร้อมยกย่อง เปเป้ และ ฟาบิโอ โคเอนเตรา เป็นแข้งโปรตุกีสอีก 2 คน ที่ทำผลงานได้โดดเด่นมากในทัวร์นาเมนต์
  • บุสเก็ตส์ลั่นต้องชนะเพื่ออุทิศให้โรเก้
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า เผยต้องการคว้าชัยชนะเหนือ โปรตุเกส ในรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2012 เพื่ออุทิศให้กับ มิกิ โรเก้ อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็งกระดูกเชิงกราน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »